Khốn khổ vì vợ đòi ngủ 'nude'

Đêm nào cũng như đêm nào, cứ mở cửa bước vào phòng ngủ, đập vào mắt tôi là “nàng thơ” trần trụi ngự trên giường.

ngủ nuy
Có ai ngày nào cũng bị “hiếp dâm” thị giác như tôi? (ảnh minh hoạ) 

Vợ tôi đấy. Chả hiểu học đâu cái cách hâm nóng đời sống gối chăn, mấy tháng nay cô ấy trở nên lãng mạn một cách bất thường.

Cô ấy bắt đầu bằng việc phòng ngủ lúc nào cũng để hoa tươi. Mà cái sự chơi hoa của cô ấy cũng nhiều "công phu" lắm. Hoa nào mùi đậm nhất thì cô ấy rước về. Hôm thì ly, khi lại là loa kèn… cả trăm bông cô ấy nhét hết vào một lọ to tổ chảng, mùi thơm cứ gọi là điếc mũi.

Chưa hết, cô ấy còn kiếm ở đâu cái đèn ngủ chỉ để “anh nhìn em rõ hơn, bao năm rồi mình toàn làm chuyện ấy trong bóng tối”. Tôi chỉ biết ậm ừ cho xong chuyện, chứ ở tuổi băm mấy nhát rồi, mỗi lần phải “trả bài” tôi cũng chỉ mong xong sớm.

Thế rồi mỗi khi bắt đầu hành sự, cô ấy bật nhạc, bắt tôi thực hiện màn dạo đầu đến phát chán. Khốn khổ thân tôi, đi làm cả ngày đã mệt lắm, tối về chỉ mong được ngủ thẳng giấc mà cô ấy cứ dựng dậy muốn chơi "trò vợ chồng”.

Khi tôi không đáp ứng được, cô ấy nghi ngờ tôi có bồ nhí ở bên ngoài. Cô ấy kiểm soát từng tin nhắn, từng cuộc điện thoại. Thậm chí cài cắm cả cháu gái vào công ty chỉ để theo dõi tôi.

Mọi "âm mưu" bất thành, cô ấy thay đổi chiến thuật. Gần đây cô ấy “dở chứng" đòi ngủ nuy. Mà mình cô ấy thôi đã chết, đằng này đòi cả chồng thực hành như thế. 

Nói ra thì ngượng, hơn 50 tuổi rồi chứ có còn trẻ trung như thời vợ chồng son đâu, tôi cũng bụng bia, tay chân nhão nhoét, còn cô ấy thì nhìn nghiêng có khác gì tranh biếm hoạ đâu.

Đêm nào cũng như đêm nào, cứ mở cửa bước vào phòng ngủ, đập vào mắt tôi là “nàng thơ” trần trụi với cả một rổ mỡ bèo nhèo ngự trên giường.

Vốn “coi vợ là nhất” nên cô ấy đòi nuy hoàn toàn, dù chẳng thích tôi cũng chiều theo. Cô ấy bảo ngủ nuy nhiều tác dụng như tăng cường cảm xúc, tốt cho sức khỏe, tránh viêm nhiễm, tránh nhàm chán... nhưng quả thực, tôi càng cố càng không chịu nổi.

Nhiều khi đã xong cuộc, tôi với tay lấy bộ quần áo trên móc là cô ấy cản ngay. Cô ấy cằn nhằn, hậm hực bảo chồng "hai lúa", không biết làm mới chuyện phòng the. Trong khi đó, tôi ngủ không yên vì vốn đã quen mặc đủ đồ khi ngủ, giờ trên người chẳng mảnh vải che thân.

Hôm rồi, lâm trận xong, tôi mệt quá ngủ thiếp đi. Chắc có lẽ do điều hoà để quá lạnh nên sáng dậy người tôi mỏi nhừ, đầu đau nhức, họng thì bỏng rát. Tôi chia sẻ chuyện mình bị cảm do ngủ trần thì cô ấy lườm bảo "tối nay em sẽ chỉnh điều hoà" mà nhất quyết không cho tôi được mặc quần áo đi ngủ. 

Trốn không được, tránh không xong, nhìn thôi đã ngấy chứ còn cảm xúc đâu mà đụng chạm, mà yêu với chả đương.

Mấy hôm rồi thấy mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chiếc ghế “tình yêu”, nàng cứ thắc mắc không biết dùng cái này như thế nào, cảm giác như nào... Tôi chỉ biết lặng im, mồ hôi vã ra như tắm. Chẳng có lẽ cô ấy lại muốn sắm nốt cả cái ghế ấy. Lạy chúa, mong là cô ấy đừng điên rồ thêm nữa!

Bạn đọc giấu tên (Cầu Giấy, Hà Nội)

Vợ chồng có nên ngủ nuy hay không?

Vợ chồng có nên ngủ nuy hay không?

Cô ấy gọi xin tư vấn rồi ngập ngừng kể lại chuyện éo le trong đời sống vợ chồng. Cuối cùng cô ấy đau đáu câu hỏi: Làm thế nào để em được mặc quần áo khi ngủ mà chồng vẫn vui vẻ?

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !