Dòng tin nhắn ngày cuối năm cùng câu mấu chốt “trêu đùa thôi em nhé” của người đàn ông gây bức xúc

Bắt đầu tình yêu trong hoa thơm mật ngọt và những lời hoa mĩ nhưng đôi lúc, người ta chọn cách kết thúc nó quá mức phũ phàng, thậm chí vô trách nhiệm.

Trong tình yêu, chẳng ai nói chắc chắn được rằng bản thân mình sẽ không bao giờ phải chịu những thất bại. Tình yêu rất kỳ lạ và đặc biệt vô cùng. Đâu phải người xinh đẹp, giàu có nào cũng có được một tình yêu hoàn hảo và đương nhiên, những người kém may mắn hơn đôi lúc lại sở hữu một chuyện tình khiến ai nấy phải trầm trồ, xuýt xoa. Thế mới nói, có được một người yêu tốt nó là sự may mắn lớn với tất cả.

Với việc yêu đương, chọn đối tượng như thế nào cho xứng đáng với niềm tin, sự hi vọng và cả tấm lòng của mình rất quan trọng. Nếu gặp được đối tượng tốt, chúng ta sẽ được trân trọng từng chút một. Thế nhưng gặp phải kẻ không ra gì thì cho dù trải qua bao nhiêu năm bên nhau, những gì mình dành trao cũng chẳng được bao nhiêu sự quý trọng. Thậm chí đến phút cuối, có thể bạn sẽ phải đối mặt với sự phũ phàng rất lớn.

Mới đây, trong một group, có cô gái đăng tải bài viết chia sẻ về câu chuyện buồn ngày cuối năm. Cô đã mất đi tình yêu của mình và cách thức nó rời xa thật sự đáng lên án.

“Chúng tôi yêu xong rồi, ngày cuối năm thật đặc biệt, đặc biệt đến mức đau lòng”, cô gái viết.

Dòng tin nhắn ngày cuối năm cùng câu mấu chốt “trêu đùa thôi em nhé” của người đàn ông “văn vở” gây bức xúc và bài học trong chuyện chọn đối tượng để yêu! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Đi kèm với nó là một đoạn tin nhắn giữa cô và người yêu. Đọc xong, người ta không khỏi phẫn nộ bởi sự vô tâm, vô lý, coi thường tình cảm của nhân vật bạn trai ấy.

“- Anh em mình trêu đùa thôi em nhé. Mình stop em nhé. Ok?

- Em cần một câu nói thảng thắn thật thà ngay bây giờ, không hàm ý, không khó hiểu?

- Anh muốn chúng ta stop.

- Cuối cùng anh cũng nói ra câu này rồi. Câu nói mà vốn dĩ anh đã định nói ra từ lâu”.

Đọc xong, ai cũng biết rằng người đàn ông muốn chia tay người yêu. Thế nhưng cách chia tay qua tin nhắn, có phần giễu cợt, kém tôn trọng như thế này làm cô gái ấy đau lòng hết sức.

Người ta thường coi trọng thời điểm nói lời yêu, tổ chức cho nó những gì trang trọng nhất. Trải qua nhiều kỷ niệm bên nhau, cảm thấy không hợp và muốn chia tay thì sự chia tay đó lại đơn giản và đơn sơ đến mức đáng giễu cợt.

Dòng tin nhắn ngày cuối năm cùng câu mấu chốt “trêu đùa thôi em nhé” của người đàn ông “văn vở” gây bức xúc và bài học trong chuyện chọn đối tượng để yêu! - Ảnh 2.

Đoạn tin nhắn chia tay trong bài viết.

Người đàn ông trong câu chuyện này rõ ràng chẳng đáng mặt đàn ông. Anh ta coi chuyện tình yêu của mình chỉ là trêu đùa. Đàn ông tốt thì chẳng ai có suy nghĩ như vậy. Những cái phải tốn thời gian, công sức, tình cảm, niềm vui và cả nỗi buồn như thế mà bị coi là một trò đùa, ai chịu đựng nổi cơ chứ.

Đành rằng anh ta đã hết yêu, không muốn tiếp tục mối quan hệ ấy. Thế nhưng nếu anh ta xuất hiện, nói lời chia tay một cách rõ ràng thì mọi chuyện chắc hẳn đã khác. Hoặc thu hẹp lại một chút, anh ta nhắn tin một cách tử tế, chín chắn và tôn trọng đối phương hơn thì cô gái đã không phải đau đớn và xót xa nhiều đến như vậy.

“Mình chỉ trêu đùa thôi”, tình yêu những anh ta dám dùng từ trêu đùa. Nó là sự giễu cợt lớn nhất, kém tôn trọng nhất trong việc xử lý một mối quan hệ. Có lẽ nếu biết từ đầu họ chỉ trêu đùa với nhau thì chắc rằng đã chẳng có chuyện cô gái đồng ý với tình yêu.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều giả thiết khác nhau trong tình huống này. Một số người cho rằng có lẽ anh chàng kia tìm được “mối khác ngon hơn” nên mới đùng đùng như vậy.

Tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận thì cũng thấy rằng, bản thân người đàn ông này thật sự chẳng xứng đáng để yêu. Hoặc đơn giản hơn, anh ta chẳng biết tình yêu nên được quý trọng và tôn trọng người khác phải như thế nào.

Sự chia tay qua tin nhắn, phủ nhận tình yêu bằng việc coi nó chỉ là trêu đùa, có lẽ may mắn hơn cho cô gái khi sớm nhận ra anh ta chẳng xứng đáng để kề vai sát cánh dài lâu.

Tình yêu có thể hết, có thể kết thúc nhưng kết thúc theo cách nào lại là một vấn đề khác. Hi vọng rằng, tất cả mọi người có thể thẳng thắn được với tình yêu, tôn trọng nó, dành sự tôn trọng đến cả đối phương cho đến giây phút cuối cùng cả hai còn trong mối quan hệ ấy cùng nhau.

Chồng bối rối khi vợ đòi đứng tên căn nhà 2 tỷ mới đồng ý ký giấy kết hôn

Chồng bối rối khi vợ đòi đứng tên căn nhà 2 tỷ mới đồng ý ký giấy kết hôn

“Cô ấy cứ nằng nặc muốn sang tên ngôi nhà được bố mẹ ruột cho tôi rồi mới đồng ý ký giấy đăng ký kết hôn khiến tôi vô cùng băn khoăn”.

Theo Nhịp sống Việt/Tổ quốc

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !