Chết lặng thấy clip nóng của chồng với người quen trong điện thoại

Chấp nhận thiệt thòi, đau đớn, tôi cố gắng hàn gắn gia đình cho các con nhưng chồng tôi lại không biết ăn năn hối lỗi.

Tôi sinh năm 1990, chồng tôi hơn tôi 4 tuổi. Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng không có gì khó khăn so với những cặp vợ chồng trẻ khác ở quê.

Học cao đẳng xong, tôi về quê làm kế toán cho một doanh nghiệp và kết hôn với anh, một thợ sửa chữa máy may công nghiệp. Ít năm sau chúng tôi có con trai, con gái. Cuộc sống trôi qua êm đềm và hạnh phúc.

Tuy nhiên, từ khi gia đình tôi vỡ nợ do anh tôi buôn bán thua lỗ thì mọi sự biến đổi quá nhanh. Bố mẹ tôi bán hết đất cát, vườn tược, sổ lương cũng thế chấp ngân hàng để lo trả nợ. Và chồng tôi bắt đầu khinh tôi ra mặt.

Anh sợ tôi mang tiền về cho gia đình ngoại nên anh quyết định mọi việc trong nhà. Anh đòi quản cả lương hàng tháng của tôi. Để gia đình yên ấm, tôi cũng bằng lòng. Tiếp đó anh nghỉ việc công ty, dồn tiền để mở cửa hàng sửa chữa tại nhà.

chồng ngoại tình lộ clip nóng
Ảnh minh họa

Ngoài làm công ty, tôi tham công tiếc việc nên nhận thêm sổ sách bên ngoài về làm, rảnh chút là bán hàng online. Thật lòng tôi muốn kiếm thêm chút tiền để đồng ra, đồng vào thi thoảng ghé thăm gia đình biếu bố mẹ tôi vài đồng.

Công việc cứ thế cuốn tôi đi, ngoài dành ra ít thời gian chỉ con học bài buổi tối thì tôi không thể quan tâm chồng được nhiều như trước.

Thế rồi, hôm đó chị dâu phải nằm viện mổ ruột thừa. Vì anh trai trốn nợ bỏ đi nên tôi vào viện chăm chị.

Sáng hôm sau, tôi về nhà thì thấy con nói có cô H. ngủ ở nhà mình đêm qua và bố dặn không được vào phòng trong. Tôi chết lặng mà không dám tin lời con, bởi H. là chỗ quen biết với tôi. H. vốn làm cùng công ty với tôi nhưng đã nghỉ việc và ly hôn khoảng 4 năm nay.

Tôi bắt đầu nhớ lại những biểu hiện của chồng gần đây, nhất là việc anh luôn ôm khư khư điện thoại kể cả khi đi tắm. Trước giờ tôi bận bịu công việc nên không để ý, lại nghĩ anh cũng bận kiếm tiền chẳng có thời gian mà trai gái.

Nhân hôm con gái 4 tuổi ốm sốt, tôi bảo chồng cho con mượn điện thoại của anh để dỗ con xem youtube và uống thuốc. Chồng tôi ném cái điện thoại ra và nằm xem phim. Vô tình con bé bấm vào phần ảnh và tôi liếc qua thấy ảnh chồng tôi cởi trần. Tôi vội lấy điện thoại từ tay con, mở xem thì hóa ra là clip ân ái của chính chồng mình và H..

Chồng tôi đứng dậy giật phắt cái điện thoại. Anh ấy ném cái điện thoại vỡ toang màn hình. Tôi đau đớn không đứng vững nổi, uất ức như chặn ngang cổ khiến tôi không nói được gì. Tôi không thể tha thứ. Tôi muốn ly hôn ngay lập tức.

Tôi sang nhà bố mẹ chồng nói chuyện thì lại hứng thêm một gáo nước lạnh, ông bà đã biết chuyện từ trước nhưng chỉ âm thầm khuyên bảo con trai.

Tôi thấy mình bị tứ bề lừa dối. Thế nhưng, tất cả họ lại trách tôi không biết giữ chồng mà cứ đi sớm về tối. Mẹ chồng còn cho rằng đàn ông trai gái là bình thường, đàn bà phải biết dang tay và tha thứ.

Tôi không thể về tâm sự với bố mẹ mình vì họ đang quá buồn khổ rồi. Lại nghe bạn tôi kể về chuyện nó ly hôn, giờ đã có gia đình mới nhưng những đứa trẻ chịu thiệt thòi vì cảnh con riêng, con chung.

Tôi muốn ly hôn nhưng sợ ly hôn, sợ cảnh chia con, sợ không có nổi một chỗ ở yên ổn cho con học hành...

Mẹ chồng an ủi tôi “cá chuối đắm đuối vì con”. Tôi cân nhắc đủ bề rồi cũng dần mủi lòng tha thứ cho chồng. Chồng tôi cũng tỏ ra ăn năn được khoảng gần 1 năm. Trong thời gian đó, mặc dù có chiều chồng chuyện chăn gối nhưng cảm xúc của tôi đã khác xưa rất nhiều.

Gần đây, tôi lại phát hiện anh ấy tiếp tục qua lại với người đàn bà kia. Lần này, họ lén lút đến nhà nghỉ. Tim tôi như đã chết, tôi không cần phải một lần nữa nhìn thấy những hình ảnh dơ bẩn nên không theo vào bắt quả tang.

Nguyễn Hà (Thái Bình)

Có nên ly hôn khi chồng đưa 'tiểu tam' và con riêng về nhà?

Có nên ly hôn khi chồng đưa 'tiểu tam' và con riêng về nhà?

Một khi người đàn ông không thiết tha với những điều phụ nữ cố gắng thì cứu vãn cũng trở nên vô ích. Do đó, không cần phải duy trì mối quan hệ cứng nhắc mà trên thực tế chỉ còn là hình thức.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !