Gặp lại người yêu cũ tại buổi họp lớp, tôi sững sờ nhận cú sốc đau lòng

Người yêu cũ cùng với cô bạn thân năm xưa tay trong tay đến tham gia buổi họp lớp khiến tôi không khỏi chết lặng.

Tình cũ vẫn luôn là một điều gì đó khó nói, bởi đó là người đã gắn bó với mình trong một chặng đường rồi cuối cùng cũng buông tay nhau. Mỗi mối tình lại có cách chia tay riêng nhưng cảm xúc sau khi chấm dứt thường là buồn bã và tiếc nuối. Chính vì thế, khi gặp lại người yêu cũ, mỗi chúng ta đều có những cảm giác rất khó tả.

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải bài chia sẻ của một cô gái vô tình gặp lại người yêu cũ trong buổi họp lớp. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chàng trai đó không xuất hiện cùng với cô bạn thân năm xưa của cô gái này. Thậm chí, người yêu cũ của cô gái còn tuyên bố trước cả lớp rằng đó là vợ tương lai của anh.

{keywords}
Ảnh minh họa

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

Hôm trước, tôi có gặp lại người yêu cũ tại buổi họp lớp đại học. Tôi và cậu ấy yêu nhau từ đầu năm nhất, chúng tôi học chung lớp và có rất nhiều kỷ niệm đẹp với nhau.

Chân ướt chân ráo lên Hà Nội học tập, không có người thân bên cạnh, những lúc tôi ốm, cậu ấy là người ở bên chăm sóc, quan tâm. Cứ thế, 4 năm trôi qua, tình cảm của chúng tôi ngày càng bền chặt hơn, thậm chí tôi đã coi cậu ấy là một người không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Chúng tôi còn dự định khi ra trường sẽ về ra mắt gia đình hai bên.

Thế nhưng, bỗng một ngày, người yêu tôi bỗng thay đổi thái độ. Cậu bắt đầu lạnh nhạt và chính thức nói lời chia tay tôi khi chúng tôi tốt nghiệp đại học. Lúc đó, tôi thật sự rất sốc và cho đến bây giờ, tôi vẫn không hiểu lý do chúng tôi chia tay là gì. “Vì anh quá mệt mỏi!”, cậu ấy đã nói với tôi như vậy đó. Và chúng tôi chia tay.

Lần họp lớp này, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ đối diện với cậu ấy một cách thật thoải mái. Thế nhưng, cậu ấy lại xuất hiện cùng cô bạn thân cũ thời đại học của tôi và tuyên bố cô ấy là vợ chưa cưới.

Nghe xong câu đó, tôi thật sự chết lặng. Một bên là người yêu cũ, một bên là bạn thân của tôi, giờ họ lại yêu nhau.

Năm xưa, chính cô ấy là người động viên tôi vượt qua nỗi đau sau chia tay. Vậy mà hiện tại, họ lại đối xử như thế này với tôi? Tôi thật sự rất buồn, rất bất ngờ và cảm thấy mình không được tôn trọng một chút nào”.

Ngay khi đăng tải, bài chia sẻ của cô gái đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều dành cho cô sự cảm thông, an ủi và khuyên cô nên mạnh mẽ vượt qua và tìm kiếm những người xứng đáng với mình hơn. Một số ý kiến khác còn cho rằng, cô bạn thân trong câu chuyện đã không tế nhị và thiếu tôn trọng mối quan hệ tình bạn giữa hai người.

Một số bình luận nổi bật trên mạng xã hội như:

“Mạnh mẽ lên bạn. Những gì đã qua thì hãy để nó qua, bạn hoàn toàn xứng đáng với những hạnh phúc mới”;

“Mỗi khi gặp lại người yêu cũ, mình cũng đều bị suy nghĩ, cảm xúc khó tả lắm. Nhưng lâu dần, mình bắt đầu thoải mái hơn. Mình nghĩ bạn nên thẳng thắn đối diện và nhìn nhận nó một cách thoải mái hơn. Như thế, bạn sẽ không còn bị suy nghĩ về người cũ nữa. Mở lòng đón nhận mối quan hệ mới sẽ tốt hơn cứ vướng bận về quá khứ, bạn nhé!”;

“Mình thấy thương cho bạn nữ nhiều lắm. Rõ là cô bạn thân kia biết trước đây bạn thân mình yêu anh chàng kia mà giờ lại trở thành vợ của anh ta rồi, cảm giác thiếu tôn trọng và khó xử cho bạn nữ kia quá. Sao mà đối diện khi người yêu mới của người yêu cũ lại chính là bạn thân của mình? Nghe vô lý thật sự”.

Tình yêu là câu chuyện của trái tim, thật khó để biết được ai đúng, ai sai. Một khi đã trở thành “người lạ từng quen” thì chúng ta cũng hãy chấp nhận và có những cách hành xử đúng mực. Hãy học cách khép lại quá khứ để có cuộc sống hạnh phúc hơn trong hiện tại nhé.

Mẹ vợ vứt hết đồ, ném ảnh người yêu cũ vào mặt tôi

Mẹ vợ vứt hết đồ, ném ảnh người yêu cũ vào mặt tôi

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo nhưng nhờ ý chí vươn lên, tôi đã tốt nghiệp đại học và hiện đang làm phóng viên ở một Đài truyền hình.

Thiên An

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !