Gái xinh 9X khoe mâm cơm nhà ngon 'nuốt lưỡi', dân mạng tiên tri: Ai sẽ là anh chồng số hưởng đây?

Dù bận đến đâu, chị Phương vẫn chăm chỉ vào bếp. Mâm cơm nào cũng tuân thủ theo 1 nguyên tắc "bất di bất dịch" là đầy đủ các nhóm dinh dưỡng.

 

Là một nhân viên văn phòng kiêm bà chủ tiệm nail ở Hà Nội, cô nàng tên Phương (30 tuổi, nickname Củ Tỏi Đặng) luôn luôn bận rộn. Vậy nhưng vì có đam mê nấu ăn nên Phương vẫn tranh thủ thời gian để nấu những bữa cơm nhà thơm ngon, bổ dưỡng cho người thân. Với Phương thì cuộc sống như vậy thật bình yên và vui vẻ.

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ loạt mâm cơm gia đình của mình lên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen của dân mạng. Những bữa ăn của gia đình Phương đều ngon "nuốt lưỡi", đầy đủ dinh dưỡng. 

Chia sẻ với Infonet, Phương cho hay: "Mình nấu ăn nhanh lắm. Những bữa ăn như vậy chỉ mất khoảng 30 phút đến 1 tiếng để hoàn thành. Chi phí mỗi bữa ăn rơi vào khoảng 100.000 đồng đến 120.000 đồng cho 4 người. Những hôm nào nhà có khách thì sẽ ăn "sang" hơn một chút.

Có 1 nguyên tắc bất di bất dịch của mình là dù mâm cơm có cầu kỳ hay phức tạp thì luôn phải có món mặn, canh và rau. Mình không có chế độ dinh dưỡng gì đặc biệt cả. Chỉ là nấu ăn đầy đủ món như thế sẽ thưởng thức ngon miệng hơn và không bị chán ăn".

Có thể thấy những mâm cơm của gia đình Phương thường gồm 4-5 món. Trong đó có 2-3 món mặn, 1 món rau, 1 món canh và đôi khi có cả đồ tráng miệng. Do nhà gần chợ nên Phương thường không mua nhiều thực phẩm trữ đông mà chú trọng ăn đồ tươi để đảm bảo nhất về hương vị và dinh dưỡng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Theo cô gái Hà thành, người truyền đam mê nấu ăn cho cô chính là mẹ. Từ nhỏ Phương đã rất thích những món mẹ nấu. Cô cảm nhận những món ăn đó hương vị đặc biệt.

Ngoài những món ăn học hỏi từ mẹ, Phương cũng thường xuyên "vác sách" học đồng nghiệp, tham khảo ở các hội nhóm hoặc các chương trình dạy nấu ăn trên mạng xã hội.

"Mình có 1 sở thích là nếu đi ăn ở ngoài về thấy món gì ngon sẽ tìm hiểu và làm nó theo cảm nhận của mình. Những món ăn mình nấu sẽ có lúc được khen, lúc bị chê nhưng càng ngày mình càng yêu việc vào bếp hơn, đặc biệt là vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho người mình yêu thương", cô gái cho hay.

{keywords}
 
{keywords}
Chân dung cô nàng 9X Phương đảm đang vào bếp.

Công việc bận rộn không tránh khỏi những stress nhưng mỗi lần được hòa mình vào căn bếp, nấu những món mình thích, hoặc sáng tạo những món mới, cô nàng 9X lại cảm thấy vui vẻ, quên hết muộn phiền.

Phương bày tỏ: "Mình không xem nấu ăn là một công việc vì mình thật sự thấy vui vẻ khi được vào bếp. Việc vào bếp như là một món quà dành cho mình sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Chỉ cần được vào bếp mình sẽ không thấy buồn, không thấy mệt nữa".

Ngắm nhìn những mâm cơm của cô nàng, dân mạng xuýt xoa khen. Ai cũng cho rằng, chàng trai nào lấy được Phương chắc chắn sẽ "số hưởng" bởi ngày ngày được thưởng thức những món ngon, bổ dưỡng.

thực đơn cơm nhà
 

Được biết, cô gái hiện vẫn đang độc thân. Phương mong rằng sẽ tìm được cho mình một ý chung nhân tâm lý, cùng cô san sẻ mọi việc, hay đơn giản là cùng cô thưởng thức những món ăn ngon.

 

Mê mẩn những mâm cơm nhà ngon, đẹp xuất sắc của bà mẹ 8X ở Hà Nội

Mê mẩn những mâm cơm nhà ngon, đẹp xuất sắc của bà mẹ 8X ở Hà Nội

Vốn cho rằng bữa cơm là lúc sum họp đoàn tụ của mỗi gia đình nên dù có bận đến mấy chị Nguyễn Cẩm Vân (Hà Nội) cũng cố gắng nấu nướng những món ngon cho bữa cơm nhà.

 

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !