EVN HANOI tăng cường công tác đảm bảo điện tại Đại hội Đảng bộ Thành phố

Để đảm bảo cấp điện cho các điểm phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ Thành phố, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội đã xây dựng phương án đảm bảo điện và giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trực thuộc trong Tổng công ty.
EVN HANOI tăng cường công tác đảm bảo điện tại Đại hội Đảng bộ Thành phố - ảnh 1

Công nhân vận hành Công ty Điện lực Hoàn Kiếm kiểm tra hệ thống chiếu sáng tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô

Theo đó EVN HANOI không cắt điện để sửa chữa lưới cao, trung, hạ áp cấp cho các điểm đảm bảo điện trong thời gian chuẩn bị và thời gian họp Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ Thành phố. Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện, bộ lưu điện dự phòng. Tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp tại các đơn vị có các hoạt động phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ Thành phố.

Ngoài ra, EVN HANOI yêu cầu Công ty Lưới điện cao thế Hà Nội lập lịch trực tại các điểm đảm bảo điện, tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm 110kV, các đường dây 110kV, bố trí lực lượng kiểm tra và tuần canh hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến và cáp ngầm 110kV, các trạm 110kV cấp điện cho các trọng điểm trong thời gian diễn ra Đại hội.

EVN HANOI tăng cường công tác đảm bảo điện tại Đại hội Đảng bộ Thành phố - ảnh 2

Kiểm tra hệ thống điện cấp cho khu vực sân khấu tại Cung văn hóa Hữu Nghi Việt Xô

EVN HANOI cũng yêu cầu Công ty Điện lực Hoàn Kiếm, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm cắt, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế cấp điện cho các trọng điểm. Phối hợp với đơn vị quản lý tổ chức diễn tập giả định sự cố mất điện lưới, lập biên bản phân rõ trách nhiệm và ranh giới quản lý, thao tác tại các điểm đảm bảo điện phục vụ Đại hội. Trong thời gian đảm bảo điện phải tăng cường kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp điện cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm. Chuẩn bị đủ thiết bị vật tư dự phòng và các máy phát điện, bộ lưu động dự phòng để sẵn sàng xử lý sự cố. Phối hợp với Công an TP.Hà Nội và hướng dẫn các đơn vị tăng cường bảo vệ an ninh các trạm, đường dây 110kV quan trọng. Bố trí đầy đủ phương tiện thông tin liên lạc đề phòng trường hợp khi có sự cố mạng, kiểm tra các thiết bị phòng chống cháy nổ tại các trạm biến áp.

Nguyên Hồng (Ảnh: Hoa Việt Cường)

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !