Emirates tặng quà hành khách nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãng hàng không Emirates có món quà đặc biệt gửi đến các hành khách nữ bay từ Việt Nam đến bất kỳ địa điểm nào trong mạng lưới toàn cầu của hãng

Theo đó, các hành khách nữ mua vé từ ngày 7 đến 20 tháng 3 năm 2016 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 31 tháng 8 năm 2016 sẽ nhận được một một phiếu mua hàng miễn thuế Dubai Duty Free trị giá 70 USD với vé hạng Phổ Thông và 140 USD với vé hạng Thương Gia.

Emirates tặng quà hành khách nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ - ảnh 1

Phiếu quà tặng này có thể sử dụng để mua các mặt hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế Dubai và trên các chuyến bay Emirates. Cách thức nhận phiếu quà tặng này như sau:

  • Đối với khách hàng đặt vé tại phòng vé Emirates hoặc đặt vé trực tuyến: khách hàng có thể liên hệ phòng vé Emirates để sắp xếp đến nhận (trong TPHCM) hoặc giao tận nơi (ngoài TPHCM)

  • Đối với khách hàng đặt vé qua đại lý du lịch: đại lý du lịch thay mặt khách hàng nhận phiếu quà tặng tại phòng vé Emirates

Emirates hiện đang bay đến 150 điểm đến tại 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Tại Việt Nam, hãng đã bắt đầu vận hành đường bay thẳng hàng ngày giữa thành phố Hồ Chí Minh và Dubai từ năm 2012. Vào ngày 3 tháng 8 năm 2016, hãng sẽ mở đường bay hàng ngày đến Hà Nội. Thông qua trung tâm của Emirates tại Dubai, hành khách bay từ Việt Nam có thể kết nối liên tục với mạng lưới điểm đến rộng lớn của hãng tại Trung Đông, Nam Á, châu Phi, châu Âu và Mỹ.

Hành khách bay từ thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đều có thể tận hưởng những tiện nghi vượt trội trên máy bay Boeing 777-300ER của Emirates, bao gồm 2200 kênh phim điện ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc khắp thế giới trên hệ thống giải trí ICE đã đạt giải thưởng cùng với ẩm thực tinh tế được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên hàng không nói được nhiều ngôn ngữ của Emirates. Khách cũng sẽ được tích lũy dặm bay Skyward và được hưởng chính sách hành lý hào phóng của Emirates với 30kg cho khách khoang Phổ Thông và 40kg cho khách hạng Thương Gia.


Nam Khánh

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.