Em cởi đồ mà anh không sex

Tôi kể với chị bạn: “em đã cởi đồ nhưng anh ấy không sex”. Chị ấy trố mắt hét lên: “Làm gì có thằng nào ngu thế, mỡ đến miệng mèo mà không ăn”!
Em cởi đồ mà anh không sex - ảnh 1

Em đã cởi đồ sao anh không tiến lên? Ảnh minh họa: Internet

Khoan hãy nói chuyện “anh ấy” có ngu không. Khi một cô gái đã tự nguyện cởi đồ, hoặc nằm im ngoan ngoãn để được cởi đồ, hà cớ gì mà không tiến lên, nhất là khi cô ấy đủ gợi cảm, đủ thơm, đủ sạch. Đến xấu như Thị Nỡ vẫn có Chí Phèo cùng hân hoan nơi vườn chuối dưới ánh trăng. Huống hồ là ở đây, sau cánh cửa đóng kín, một không gian thừa an toàn, không thiếu nhạc và ánh đèn lãng mạn.

“Điều gì đã xảy ra?” – chị bạn tôi hỏi với cái giọng ngờ vực.

“Em không thể thả lỏng được. Anh ấy dừng lại.”

"Chấm hết?"

"Anh ấy hôn em. Khắp nơi. Em tiếp tục gồng lên".

"Rồi sao?"

"Thì dừng lại. Nằm ôm nhau một lúc lâu. Mặc quần áo vào!"

“Chị vẫn không tin. Làm gì có thằng đàn ông nào đợi người đàn bà của mình “thả lỏng”.

***

Chị bạn tôi 32 tuổi - “người đàn bà yêu” đã đi qua vô số cuộc tình chục năm qua và vẫn đang yêu kiểu của một kẻ tự do - nói rằng hiếm cô gái nào được thả lỏng khi lần đầu tiên làm tình, ít ra là với thế hệ của chị ấy. Đàn ông làm gì có khả năng đó: kiềm chế, chờ đợi người phụ nữ của mình sẵn sàng. Xung quanh không người, áo váy đã được cởi, kể cả phụ nữ có đổi ý, đàn ông cũng khó dừng lại được, nói gì đến việc nhận ra người yêu “thả lỏng” hay “gồng mình” (Mở ngoặc - gồng mình là dấu hiệu của căng thẳng, chưa sẵn sàng, nếu đọc đến đây bạn vẫn chưa hiểu ra).

“Thế thì từ con mèo ngu chê mỡ của em là một người đàn ông tinh tế” – tôi phán.

Có một câu chuyện khác tình cờ tôi được nghe kể về một con mèo chê mỡ khác mà mỗi lần nghĩ lại, tôi vẫn thấy thú vị, tủm tỉm cười. Cặp đôi này rất yêu nhau, chàng tài năng tự tin, nàng xinh đẹp quyến rũ. Họ dọn về sống chung. Thật khó tưởng tượng, dù ôm ấp nhau mỗi đêm, anh chàng mạnh mẽ nồng nàn đó chỉ được lân la bên ngoài, chưa bao giờ được tận hưởng cuộc yêu thực sự với người đẹp.

Một ngày, sau hai năm ngủ chay, chàng nói với bạn thân: "Không thể chịu nổi nữa rồi. Hoặc là chia tay, hoặc là đi mua thuốc kích dục cho vào nước cam. Ngay và luôn".

Không biết cái đêm sôi sục đó đã trôi qua như thế nào, nhưng cuối cùng, người đàn ông đó không chia tay, cũng không đưa người yêu nước cam kích tình. Hình như ít lâu sau, trong chuyến du lịch nào đó lên núi cao, cô bạn gái đã đồng ý cùng anh ta “lên đỉnh”.

“Không thể tin được” cũng là lời tôi thốt ra. Cô gái thật… dã man khi đồng ý sống chung với người yêu mà không cho anh ta sex. Còn người đàn ông đó – phải tôn trọng người đàn bà của mình đến mức độ nào để có thể dừng lại mỗi đêm, trong hơi thở gấp gáp, trong khát khao hợp nhất, trong ham muốn cuồng loạn, trước người đàn bà mình yêu, đã cởi đồ, nằm ngoan và ấm nóng trong tay?

***

Tôi cảm kích sự dừng lại của người yêu tôi, ngưỡng mộ sự bền bỉ chờ đợi của người đàn ông trong câu chuyện vừa kể bạn nghe. Làm tình, lần đầu tiên hay thứ 2, lần n hay cuối cùng, đều cần sự sẵn sàng, sự thả lỏng, sự sẵn sàng phiêu bổng của người yêu, của bạn tình, của chồng của vợ. Khi cô ấy còn gồng mình lên, còn lo lắng, còn hoảng sợ, còn băn khoăn “nên cho hay nên giữ”, “nên tiến hay nên lùi”, hãy dừng lại, thở sâu và chờ đợi.

Vinh quang thuộc về những người đàn ông biết chờ đợi.

Theo Trâm Anh Yeutretho/ Seatimes

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Đang cập nhật dữ liệu !