Dự án The Galleria Residence đạt 2 giải thưởng

Tại lễ trao giải Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2019, dự án The Galleria Residences (giai đoạn 1 của The Metropole Thủ Thiêm) được vinh danh ở 2 hạng mục “Căn hộ tốt nhất Việt Nam” và “Thiết kế kiến trúc tòa nhà cao tầng tại Việt Nam”.

Dự án cũng nhận được đề cử cho hạng mục “Căn hộ tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương” sẽ diễn ra tại lễ trao giải International Property Awards 2019 tổ chức tại London vào tháng 12/2019. 

Trước đó, năm 2018, SonKim Land đã giành giải thưởng ở 3 hạng mục “Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam”, “Dự án nhà cao tầng tại Việt Nam” và “Thiết kế kiến trúc dự án phức hợp tại Việt Nam” với dự án Serenity Sky Villas.

Dự án này cũng đã nhận được giải thưởng “Căn hộ tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương” tại lễ trao giải “International Property Awards” tháng 12 năm ngoái tại London, trở thành dự án đầu tiên của một nhà phát triển bất động sản Việt Nam dành giải thưởng quốc tế. 

Được biết, giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương là giải thưởng lớn và uy tín nhất được công nhận rộng rãi toàn khu vực. Giải thưởng được tổ chức lần thứ 26 với 45 hạng mục khác nhau liên quan đến nhà ở và thương mại. 

The Galleria Residences là giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm, nằm ngay tại trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, điểm kết nối giữa các quận trung tâm của TP.HCM. 

Với quy hoạch tổng thể thông minh giúp tối đa hóa tầm nhìn cho mọi căn hộ, hơn 90% căn hộ ở đây sở hữu tầm nhìn hướng ra sông, quận 1 hoặc cảnh quan nội khu - nơi có không gian xanh, các khu phố mua sắm sang trọng, và các cửa hàng flagship… 

Dự án bao gồm 3 tòa tháp với 12 tầng và 456 căn. Ba tòa tháp được đặt tên theo các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như Bảo tàng Hermitage của Nga, Louvre của Pháp và Prado của Tây Ban Nha, cũng là để định danh phong cách thiết kế nội thất riêng của từng tòa tháp. Đại sảnh và sảnh riêng được trang trí với những bộ sưu tập nghệ thuật nổi tiếng mang đến những trải nghiệm thú vị khi trở về nhà.

Nơi đây còn có vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực ngoài trời, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi nổi, khu mát xa thủy lực, chòi tắm nắng, công viên nước cho trẻ em, khu vực dành cho cha mẹ cạnh sân chơi trẻ em ngoài trời, khu vườn BBQ và phòng tập thể dục bên hồ bơi, nhà hàng đầu bếp năm sao Michelin, nhà hàng sang trọng và quán cà phê, các cửa hàng flagship hay các con phố mua sắm đi bộ liền kề.

“Danh hiệu cao quý cho The Galleria Residences thể hiện cam kết tạo ra trải nghiệm sống chất lượng tốt nhất tại Việt Nam của chúng tôi. SonKim Land xây dựng  quan hệ chiến lược với các đối tác quốc tế hàng đầu, những đơn vị luôn sẵn sàng nỗ lực để tạo nên một kiệt tác. Dự án hứa hẹn trở thành một thế giới nghệ thuật, mang đến sự thoải mái và tiện nghi sang trọng phục vụ lối sống thượng lưu của các khách hàng cao cấp”, Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ. 

Đông Hường
Từ khóa: SonKim Land The Galleria Residences Thủ Thiêm TP.HCM bất động sản căn hộ

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.