Thông tin mới nhất về nghi án học sinh trường Chuyên Hạ Long bị rạch mặt tại trường

Bà Vũ Liên Oanh - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc một nữ sinh trường THPT Chuyên Hạ Long (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nghi bị kẻ lạ đột nhập vào nhà vệ sinh nữ ở trường và rạch mặt.

THPT Chuyên Hạ Long nơi xảy ra nghi án.

Được biết, khoảng 16h05’ ngày 30/8/2019, học sinh P.T.M.C, lớp 11 Hóa, Trường THPT chuyên Hạ Long đã bị một kẻ lạ mặt tấn công khi đi vệ sinh tại khu vệ sinh của trường.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT Quảng Ninh, vào thời gian trên, cô giáo Khổng Thị Thu Trang, giáo viên môn Lịch sử đang dạy ôn đội tuyển học sinh giỏi tại lớp 11 Sử - Địa tại phòng học A3.5 thì phát hiện học sinh P.T.M. C đang bị chảy máu từ vùng mặt.

Ngay lập tức cô giáo đã cùng các thầy cô giáo trong trường đưa em P.T.M.C đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, đồng thời báo công an TP Hạ Long xử lý vụ việc. Hiện sức khỏe của học sinh P.T.M.C đã ổn định.

Qua hình ảnh trích xuất từ caramera nhà trường phát hiện thấy, có một người dáng nam giới chùm áo mưa che đầu đã đi vào nhà vệ sinh nữ trước khi học sinh P.T.M.C vào. Sau khoảng 50 phút, người đó chạy ra, có mặc áo mưa, đeo găng tay, mũ áo mưa che mặt, trên tay vẫn cầm vật nhọn.

Căn cứ vào hình ảnh camera, Công an TP Hạ Long bước đầu xác định chính đối tượng trên đã tấn công học sinh P.T.M.C và đang trú tại TP Hạ Long; có tiền sử bị trầm cảm.

Thông tin thêm về vụ việc, bà Vũ Liên Oanh - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc một nữ sinh trường THPT Chuyên Hạ Long (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nghi bị kẻ lạ đột nhập vào nhà vệ sinh nữ ở trường và rạch mặt.

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo ngành Giáo dục tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho học sinh. Hiện công tác dạy và học tại Trường chuyên Hạ Long diễn ra bình thường", bà Oanh cho biết thêm.

Hoàng Thanh
Từ khóa: nữ sinh bị tấn công trầm cảm THPT Chuyên Hạ Long Quảng Ninh nữ sinh bị tấn công trong trường học

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Đang cập nhật dữ liệu !