Thu hồi pháo hoa giàn phun của Công ty hóa chất 21, chờ đánh giá về tiếng nổ

Đối với các sản phẩm pháo hoa giàn phun viên và giàn phun hoa đã được bán ra thị trường, Thượng tá Mạnh cho biết, hiện đang tính toán, nghiên cứu để đưa ra phương án tối ưu nhất.

Trao đổi với PV, Thượng tá Trần Anh Mạnh - Phó Giám đốc phụ trách sản xuất của Công ty TNHH một thành viên Hoá chất 21 cho biết, hiện đơn vị đã yêu cầu các cửa hàng dừng bán sản phẩm pháo hoa giàn phun hoa và giàn phun viên vì có tiếng nổ.

Số sản phẩm nhà máy đã cấp cho các cửa hàng được yêu cầu kiểm kê, niêm phong để nhà máy tổ chức thu hồi. Việc dừng bán, thu hồi sản phẩm trên để chờ đánh giá yêu cầu kỹ thuật về độ ồn.

Đối với các sản phẩm đã được bán ra thị trường, Thượng tá Mạnh cho biết, hiện đang tính toán, nghiên cứu để đưa ra phương án tối ưu nhất.

{keywords}
Dừng bán, thu hồi sản phẩm pháo hoa giàn phun hoa và giàn phun viên để chờ đánh giá yêu cầu kỹ thuật về độ ồn.

Theo thông tin được doanh nghiệp công bố, sản phẩm pháo hoa giàn phun viên có giá 308.000 đồng/giàn và giàn phun hoa là 330.000 đồng/giàn. Khi đốt cả hai loại pháo đều phát ra tiếng nổ lẹt đẹt và đạt tầm cao khoảng 25m nên những ngày qua được nhiều hội nhóm rao bán với giá cao gấp 2-3 lần giá nhà sản xuất công bố.

Trên ''chợ mạng'', hoạt động mua bán pháo hoa của Công ty TNHH MTV Hóa chất 21 nhộn nhịp hơn cả. Nắm bắt được nhu cầu của người dân ưa chuộng 2 loại pháo hoa giàn phun viên và giàn phun hoa nên giá bán của hai loại này cũng được đẩy lên gần 1 triệu đồng/giàn.

{keywords}
Hoạt động mua bán pháo hoa do Công ty Hóa chất 21 sản xuất nhộn nhịp trên ''chợ mạng''.
Phú Thọ: Nhà máy pháo hoa bất ngờ dừng bán, khách chưng hửng ra về

Phú Thọ: Nhà máy pháo hoa bất ngờ dừng bán, khách chưng hửng ra về

Theo chia sẻ của đại diện cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm pháo hoa, bắt đầu từ 9h ngày 15/1, cửa hàng đã tạm dừng bán 2 loại pháo hoa có tên gọi là: giàn phun viên và giàn phun hoa vì lý do chưa đủ pháp lý.

Bảo Khánh 

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !