Đội bóng lập kỷ lục thắng 58-0

CLB Wheel Power FC vừa lập được một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" khi đả bại Nova FC 58-0. Tính ra, cứ gần 2 phút là thủ môn của Nova 2010 FC lại phải vào lưới nhặt bóng.

Đội bóng lập kỷ lục thắng 58-0

Kỷ lục trên được thiết lập tại giải Torbay Sunday League ở Devon khi Nova 2010 FC đến làm khách của Wheel Power FC. Với tỷ số thua đến 0-58, Nova FC là đội bóng để thua nhiều bàn nhất trong 1 trận đấu của bóng đá Anh.

Đội bóng lập kỷ lục thắng 58-0

Một thành viên của đội Nova 2010 FC

Nova 2010 FC chuẩn bị cho trận đấu này không tốt khi lúc đầu chỉ có 5 cầu thủ đến. Sau đó họ gom góp được 9 người để đá và đối mặt với 10 người của Power. Trong đội hình của họ còn có cầu thủ đã ở tuổi 60. Tận dụng lợi thế hơn người cũng như đối phương quá dở, Power ghi liền 5 bàn chỉ trong vòng 5 phút. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 họ ghi thêm được 15 bàn nữa, tạm dẫn trước 20-0.

Sang hiệp 2, Wheel Power ghi thêm được 38 bàn nữa, ấn định chiến thắng kinh hoàng 58-0. Trong số này, hai anh em ruột Robbie và Stuart Bowker ghi được 28 bàn. Riêng Robbie có đến 18 lần sút tung lưới đối phương. Bên cạnh đó, Power còn có 3 cầu thủ ghi được 6 bàn, 3 cầu thủ lập được hat-trick, 1 cầu thủ lập được cú đúp, chỉ duy nhất cầu thủ kiêm quản lý CLB Andy Woodward là ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Đội bóng lập kỷ lục thắng 58-0

Chân dung 2 "siêu tiền đạo" Robbie Bowker và Stuart Bowker

Tiền đạo Stuart Bowker tếu táo: “Khi tỷ số là 50-0, có rất nhiều cầu thủ của Nova 2010 FC muốn bỏ về nhưng trọng tài yêu cầu họ phải tiếp tục thi đấu nếu không muốn bị phạt. Sau trận, một số cầu thủ của họ ở lại bắt tay và chúc mừng chúng tôi còn lại thì đi thẳng lên xe. Tuy nhiên, chúng ta có thể thông cảm, họ bị cú sốc quá lớn”

Trước đây, trận thua có tỷ số đậm nhất thuộc về Madron khi họ để FC Illogan vùi dập tới 55 bàn vào tháng 11/2010. Với chiến thắng quá đậm này, Power FC hy vọng họ sẽ ghi tên mình vào kỷ lục mới của bóng đá Anh. Dù thắng như thế nhưng quản lý của Power FC còn thừa nhận họ có thể thắng đến 70-0 nếu không mất tiền đạo tốt nhất của mình. Chiến thắng này giúp Power FC dẫn đầu giải với 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2. Hiệu số bàn thắng-bàn thua của họ lên đến +167 bàn chỉ sau có 15 trận.

Đội bóng lập kỷ lục thắng 58-0

Kỷ lục của Wheel Power FC sẽ rất khó bị xô đổ

Hiện tai Nova FC đang đứng áp chót giải Torbay Sunday League khi có hiệu số bàn thắng-bàn thua là -163 bàn. Đứng cuối bảng là Appleybys khi họ đã để thua Wheel Power FC lần lượt là 0-30 và 0-27 ở mùa này. Tính ra hiệu số bàn thắng-bàn thua của họ là -167

Ở lượt đấu tới Nova 2010 FC sẽ gặp đội đang thứ 3 Plough Inn. Với phong độ như thế này, xem ra họ sẽ lại có thêm 1 trận thua thảm.

HOÀNG TÂM

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !