Doanh nghiệp của shark Hưng sẽ áp dụng mô hình "Bán nhà kiểu mới"

Sắp tới đây, khi có nhu cầu bán nhà, khách hàng không phải đỏ mắt tìm khách, thay vào đó là an tâm ký gửi sản phẩm cho CenHomes. Mô hình “bán nhà kiểu mới” tại CenHomes sẽ giúp người bán dễ dàng tìm được người mua nhà có nhu cầu thực.

CenHomes là website thương mại điện tử được phát triển dựa trên nền tảng platform bởi Cenland, dự kiến ra mắt vào tháng 4/2019. Việc đưa ra mô hình “bán nhà kiểu mới” là hướng đi hoàn toàn khác biệt của CenLand trước việc “Loạn thông tin bất động sản trên thị trường”.

CenHomes ra đời sẽ giúp giải quyết nỗi đau của khách hàng khi bị định giá nhà bán thấp, bị bán hớ…; Giải quyết nỗi đau của môi giới khi thiếu nguồn hàng, thông tin chính xác,…

Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ về mô hình “bán nhà kiểu mới” tại CenHomes

Xoay quanh câu hỏi “Bán nhà kiểu mới tại CenHomes là gì?” tại cuộc gặp gỡ báo chí trước khi ra mắt cenhomes.vn, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup cho biết: CenHomes sẽ tạo ra một kho hàng bất động sản thực và vô cùng lớn. Khách hàng gửi bán bất động sản tại CenHomes sẽ được tặng quà giá trị. Ngay sau đó, căn nhà của khách hàng sẽ được đội ngũ hỗ trợ truyền thông décor, sơn sửa để quay VR, chụp ảnh. Và khi sản phẩm được đăng tải công khai trên CenHomes, công nghệ hiện đại của cenhomes.vn sẽ giúp người mua – người bán tìm thấy nhau một cách dễ dàng, nhanh gọn.

Để làm được điều này, CenHomes sẽ có sự vận dụng khéo léo giữa những bước thực hiện online và những công đoạn offline. Theo đó, song song với việc xây dựng nền tảng công nghệ dựa trên nền tảng kết nối (platform), trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn (big data),…; CenHomes cũng “tung” hơn 500 cộng tác viên có mặt để thu thập dữ liệu của hàng triệu ngôi nhà, hàng ngàn địa điểm.

Khi đã có nguồn dữ liệu đầy đủ, CenHomes tiếp tục xây dựng các khóa đào tạo chuẩn Singapore dành riêng cho người làm nghề môi giới bất động sản. Các khóa học này sẽ giúp người làm nghề môi giới trở thành đại lý ủy quyền (Agent), chuyên gia tư vấn (Mentor) của CenHomes – những người có vai trò kết nối và hỗ trợ khách hàng. Họ sẽ được đào tạo bài bản, có chuyên môn, kiến thức, khác hoàn toàn hình ảnh “cò đất trước đây”. Đại lý ủy quyền, Mentor của CenHomes có mặt khắp các địa bàn nhỏ nhất trên cả nước.

Việc tích hợp công nghệ giúp giao dịch trên CenHomes được thực hiện dễ dàng.

Khách hàng có nhu cầu bán các sản phẩm bất động sản chỉ cần liên hệ với đại lý ủy quyền gần nhất của CenHomes. Mọi việc còn lại, từ việc xác minh thông tin, pháp lý sản phẩm, định giá… CenHomes sẽ thực hiện.

Sau khi hoàn thành các bước thẩm định sản phẩm, đại lý ủy quyền của CenHomes sẽ đăng tải sản phẩm lên website. Các công đoạn truyền thông, marketing ngay sau đó sẽ giúp các sản phẩm này tiếp cận cùng lúc tới hàng trăm triệu khách hàng tiềm năng. Để chốt giao dịch, người bán – người mua sẽ gặp mặt để thực hiện giao dịch bán – mua.

Quý trọng nguồn hàng và thông tin khách hàng gửi bán tại CenHomes, CenHomes miễn phí mọi chi phí quảng cáo, niêm yết sản phẩm trên website và tặng quà giá trị cho khách hàng.

Tích hợp đầy đủ: Nguồn hàng lớn, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, CenHomes hứa hẹn sẽ trở thành một marketplace (chợ trực tuyến) với đầy đủ thông tin căn hộ, pháp lý, định giá giá trị căn hộ… chính xác, thuận tiện, giúp việc mua bán dễ dàng, tiện lợi. Bên cạnh đó, với công nghệ 3D scanning còn giúp khách hàng “mục sở thị” chi tiết như đang trực tiếp đi xem căn hộ; công cụ Đặt cọc online, thanh toán online, giúp việc mua, bán BĐS đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay, dữ liệu và công nghệ tại CenHomes liên tục được cập nhật. Dự kiến, trung tuần tháng 4/2019 CenHomes sẽ chính thức được ra mắt.

HH
Từ khóa: CenHomes bất động sản

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.