Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế'

NTK khẳng định những show diễn mang tên anh đều được đầu tư thích đáng không chỉ về nhiệt huyết, công sức và cả chi phí ''khủng'', đủ để đạt những tiêu chí của show diễn đẳng cấp quốc tế.

Lấy tên gọi là Le Jardin (Khu vườn), show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường sẽ có những điểm mới lạ và độc đáo mà trước giờ chưa có tại Việt Nam. Khách mời tham dự show sẽ có cảm giác lạc giữa một khu vườn thiên nhiên mùa hè. Hơn 10 xe tải lớn dùng để vận chuyển cây xanh, để làm được điều này, ê-kíp tổ chức đã thuê hẳn một công ty trồng và cắt tỉa từ 6 tháng trước. Toàn bộ White Palace được đóng lại 3 ngày để set up cho show diễn đúng 30 phút theo tiêu chuẩn quốc tế. Và lực lượng trang trí cho không gian này cũng lên đến gần trăm nhân viên.

Le Jardin lần này không chỉ tạo cho khách mời một không gian thật để có thể thưởng thức trọn cảm giác mùa hè trong từng thiết kế, sàn diễn cũng là một trong những điểm độc đáo và được chú trọng đầu tư với dáng hình chữ U, dài 80m. Nhà thiết kế tiết lộ thêm, anh tự hào với hệ thống đèn hắt sáng hiện đại nhất và đạt đúng chuẩn của một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế.

Trong buổi họp báo chiều hôm qua 12/5, NTK tài năng cũng khẳng định, tất cả các show diễn mang thương hiệu Đỗ Mạnh Cường sẽ được đầu tư mạnh về ý tưởng, những thiết kế trình làng sẽ luôn theo kịp xu hướng thời trang thế giới, góp phần định hình phong cách thời trang tại Việt Nam. Là NTK hoạt động riêng lẻ, Đỗ Mạnh Cường cho rằng việc đầu tư tài chính vào show diễn mang tính chiếm lược và cũng đạt hiệu quả PR nhất định. Sau những show diễn, hầu hết các thiết kế của anh đều được bán rất chạy, như vậy cho thấy những mẫu mã do anh đưa ra đều phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. NTK cũng tin tưởng thiết kế của show diễn Le Jardin sẽ bán chạy không thua kém những show trước.

Về chi phí tổ chức, Đỗ Mạnh Cường không tiết lộ con số cụ thể, nhưng anh khẳng định, những show diễn mang tên anh đều được đầu tư thích đáng không chỉ về nhiệt huyết, công sức mà tài chính sẽ là những con số ''khủng'', đủ để đạt những tiêu chí của một show diễn đẳng cấp quốc tế.

Luôn là người bạn đồng hành thân thiết, người mẫu Xuân Lan và dàn mẫu Vietnam Next Top Model luôn góp mặt trong những show diễn của giám khảo Project Runway. Xuân Lan sẽ nắm vai trò đạo diễn catwalk. Điểm đáng chú ý, show diễn 30 phút quy tụ hơn 500 khách mời có gu ăn mặc thời trang và hơn 50 ngôi sao làng giải trí Việt. Ông Phạm Huy Cận- giám đốc chương trình cho biết: "Tất cả chỗ ngồi đều có số ghế rõ ràng cũng như được BTC hướng dẫn vào đúng vị trí. Với cách tổ chức tương tự, show The Muse có tới 1.000 quan khách đều rất hài lòng về vấn đề trên. Chúng tôi cũng không hài lòng các khách không mời mà vẫn đến, điều đó khiến BTC bị xáo trộn''.

Những hình ảnh trong buổi họp báo:

Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 1
Đỗ Mạnh Cường trong buổi giới thiệu show diễn xuân hè.
Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 2
Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 3
Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 4
Xuân Lan luôn có mặt trong các show của Đỗ Mạnh Cường với vai trò đạo diễn catwalk.
Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 5
Những chân dài xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model.
Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 6
Thời gian qua, Lê Thúy thân thiết với Lê Khôi Nguyên
Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 7
Kha Mỹ Vân trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012.
Đỗ Mạnh Cường: 'Tôi chỉ làm show đạt chuẩn quốc tế' - ảnh 8
Quán quân Hoàng Thùy có mặt để ủng hộ Đỗ Mạnh Cường.

Thủy Anh

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !