Đỗ Mạnh Cường làm show bằng hàng trăm cây xanh

Hàng trăm cây xanh được trồng và cắt tỉa từ 6 tháng trước sẽ được dùng để trang trí trong show diễn mang tên Le Jardin sắp tới.

Nối tiếp sự thành công của show diễn The Muse vào năm ngoái, NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định tổ chức show diễn thời trang của riêng anh mang tên gọi Le Jardin vào 16/5 tới. Show diễn này sẽ được tổ chức thường niên với mục đích trình làng những thiết kế mới nhất đi theo mùa của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường.

Là nhà thiết kế danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay, Đỗ Mạnh Cường khá cẩn thận và chu toàn trong việc đầu tư cho những show diễn mang tên mình. Từ khâu thiết kế trang phục cho đến sàn diễn, ghế ngồi, ngay đến những chi tiết trang trí nhỏ nhặt nhất cũng được anh quan tâm. Vì thế, lần này các khâu chuẩn bị đều được lên kế hoạch từ sớm.

Đỗ Mạnh Cường làm show bằng hàng trăm cây xanh - ảnh 1
Đỗ Mạnh Cường tiếp tục trình làng những mẫu thiết kế mùa hè trong show diễn mang tên Le Jardin vào 16/5 tới.

Lấy tên gọi là Le Jardin (Khu vườn), show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường sẽ có những điểm mới lạ và độc đáo mà trước giờ chưa có tại Việt Nam. Khách mời tham dự show sẽ có cảm giác lạc giữa một khu vườn thiên nhiên mùa hè. Hơn 10 xe tải lớn dùng để vận chuyển cây xanh, để làm được điều này, ê kíp tổ chức đã thuê hẳn một công ty trồng và cắt tỉa từ 6 tháng trước. Toàn bộ White Palace được đóng lại 3 ngày để set up cho show diễn đúng 30 phút theo tiêu chuẩn quốc tế. Và lực lượng trang trí cho không gian này cũng lên đến gần trăm nhân viên.

Le Jardin lần này không chỉ tạo cho khách mời một không gian thật để có thể thưởng thức trọn cảm giác mùa hè trong từng thiết kế, sàn diễn cũng là một trong những điểm độc đáo và được chú trọng đầu tư với dáng hình chữ U, dài 80m. Nhà thiết kế tiết lộ thêm, anh tự hào với hệ thống đèn hắt sáng hiện đại nhất và đạt đúng chuẩn của một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế.

Đỗ Mạnh Cường làm show bằng hàng trăm cây xanh - ảnh 2
''Nàng thơ'' Lê Thúy hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được ưu ái từ NTK Đỗ Mạnh Cường.

Show diễn lần này sẽ giới thiệu đến người xem những thiết kế mới nhất phù hợp với hợp xu hướng mùa hè, BST sẽ chia ra làm ba phần theo ba thời điểm của một ngày: Buổi sáng với những cô gái tinh khiết, duyên dáng trong những gam màu pastel ngọt ngào, nền nã, buồi chiều với những thiếu nữ nổi loạn cùng gam màu rực rỡ, bắt mắt và cá tính, buổi tối lại là những quý cô tiệc tùng, sang trọng và thời thượng. Điểm đặc biệt của BST là những họa tiết xuyên suốt được Đỗ Mạnh Cường thiết kế, in và sản xuất riêng. Chắc chắn sẽ bảo đảm được tính độc đáo và duy nhất. Chất liệu chủ đạo như lụa, taffta, chinffon và cotton.

Đỗ Mạnh Cường làm show bằng hàng trăm cây xanh - ảnh 3
Đỗ Mạnh Cường làm show bằng hàng trăm cây xanh - ảnh 4
Đỗ Mạnh Cường làm show bằng hàng trăm cây xanh - ảnh 5
Thanh Hằng, Minh Triệu, Ngọc Quyên cũng góp mặt trong show diễn Le Jardin.

Sẽ có 50 người mẫu hàng đầu góp mặt trong show diễn như Thanh Hằng, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Quanh Đi… và các người mẫu thành danh từ Vietman's Next Top Model như Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Ngọc Thúy… Họ sẽ hóa thân thành những cô gái tự tin, thông minh, thanh lịch để tỏa sáng.

Đỗ Mạnh Cường làm show bằng hàng trăm cây xanh - ảnh 6
Ngô Thanh Vân, Diễm My, Linh Nga, Trương Ngọc Ánh sẽ là khách mời danh dự của show diễn.

Thủy Anh

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !