Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp

Giải bạc ''Siêu mẫu Việt Nam 2012'' có buổi chụp hình cùng 5 đồng nghiệp. Trong bộ ảnh mới, các người đẹp đều tích cực phát huy lợi thế chân dài, eo thon, vóc dáng thanh mảnh.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 1
Sinh năm 1989, sở hữu số đo 81-61-91, Diệu Huyền được coi là người mẫu triển vọng của làng thời trang Việt. Cô đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại làng giải trí. Thời gian qua, Diệu Huyền tạo được ấn tượng về cách trình diễn đầy biểu cảm trên sàn catwalk, những sự kiện cô tham dự cũng được giới thời trang đánh giá cao về gu thẩm mỹ.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 2
Xuất thân là sinh viên đại học, Diệu Huyền theo đuổi nghiệp diễn như nghề tay trái, trong tương lai cô mong muốn được làm kinh doanh như đúng chuyên ngành học tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 3
Cù Ngọc Quý sinh năm 1992, cô thuộc thế hệ người mẫu đàn em. Cho đến nay, chân dài trẻ này từng có nhiều thành tích và cống hiến cho làng thời trang Việt. Cô là gương mặt người mẫu của công ty PL và thường xuyên góp mặt trên sàn diễn trong nước. Ngọc Quý từng đoạt giải Giải Siêu mẫu thân thiện Siêu mẫu VN 2012.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 4
Ngọc Quý cao 1m73, số đo 84-61-93, người mẫu có khuôn mặt góc cạnh ấn tượng và bờ môi cong quyến rũ.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 5
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 6
Người đẹp Huỳnh Nu thu hút người xem bởi đôi chân dài thẳng tắp và khuôn mặt đậm chất Á Đông. Người đẹp sinh năm 1991 có số đo hoàn hảo 85-62-90, cao 1m74.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 7
Huỳnh Nu sở hữu một gương mặt cá tính với đôi mắt lạnh và làn môi gợi cảm. Cô từng đoạt giải Siêu mẫu tài năng Siêu mẫu VN 2012, cho đến nay người đẹp là tên tuổi đắt show diễn tại TP.HCM.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 8
Sinh năm 1989, người mẫu Kiều Ngân được biết đến là bạn gái của nam diễn viên Ngọc Thuận. Thời gian đầu mới vào nghề cô thường cùng người yêu xuất hiện nhiều tại các sự kiện làng giải trí. Nhờ ngoại hình bắt mắt với số đo chuẩn, và chiều cao 1m75, Kiều Ngân dần khẳng định vai trò trên nhiều sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 9
Cô từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2012, giải thưởng giúp cô có nhiều cơ hội tiến gần với nghề người mẫu chuyên nghiệp. Kiều Ngân sở hữu khuôn mặt thanh tú và đôi mắt thu hút.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 10
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 11
Người mẫu Diệu Linh sinh năm 1991, cô đoạt giải Á quân Người mẫu ngôi sao tương lai 2012. Vừa qua, Diệu Linh là thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 cùng với người mẫu Hoàng Thu. Diệu Linh từng lọt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Do đó, cô có được nhiều kinh nghiệm sàn diễn và chụp ảnh thời trang. Diệu Linh sở hữu số đo 85-62-88.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 12
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 13
Người mẫu Thu Thủy, sinh năm 1992, cô góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang Việt và để lại những ấn tượng nhất định. Thu Thủy không tham gia các cuộc thi và có nhiều thành tích như nhiều đàn chị, nhưng cho đến nay cô vẫn có nhiều show diễn nhờ cách trình diễn đầy biểu cảm ấn tượng.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 14
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 15
6 người đẹp tạo dáng khoe đôi chân dài thẳng tắp.
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 16
Diệu Huyền đọ chân thon dài cùng dàn người đẹp - ảnh 17
6 cô người mẫu trẻ triển vọng của sàn diễn thời trang hiện nay.

Khánh Ly

Ảnh: Danny Nguyễn

Stylist: Đăng Tuấn

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Đang cập nhật dữ liệu !