'Điệp viên 007' Daniel Craig sẽ 'tống khứ' khối tài sản khổng lồ mà không thừa kế cho các con

"Điệp viên 007" Daniel Craig tiết lộ thông tin sẽ không để lại khối tài sản khổng lồ của mình cho con cái nếu ông qua đời.

{keywords}
"Điệp viên 007" Daniel Craig

Nam diễn viên trong loạt phim đình đám "Điệp viên 007" Daniel Craig chia sẻ thông tin gây bất ngờ cho nhiều người. Nam tài tử "James Bond" 53 tuổi hiện sở hữu khối tài sản trị giá 160 triệu USD cho biết ông không có ý định cho con cái thừa kế khối tài sản khổng lồ vì ông đã lên kế hoạch 'tống khứ' toàn bộ trước khi qua đời.

Ngôi sao điện ảnh Hollywood là con trai của một trung tá, làm việc cho hải quân. Ông gây dựng khối tài sản khổng lồ của mình bằng cách làm việc chăm chỉ. Daniel Craig quyết định không để lại số tiền lớn cho con vì muốn các con của mình phải tự kiếm sống, tự dựa vào sức của mình.

Daniel Craig có một cô con gái lớn Ella 29 tuổi với người vợ đầu tiên Fiona Loudon và một bé gái 3 tuổi với người vợ thứ 2 là nữ diễn viên Rachel Weisz từng đạt giải Oscar.

{keywords}
Nam tài tử  Daniel Craig và vợ Rachel Weisz

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Daniel Craig cho biết: "Tài phiệt người Mỹ Andrew Carnegie dùng 11 tỷ USD vào việc từ thiện, điều này chứng tỏ mức độ giàu có của ông ấy nhưng tôi cho rằng ông ấy sẽ giữ lại một phần cho mình rồi. Tôi không muốn để lại khối tài sản quá lớn cho các con. Quyền thừa kế là thứ gì đó khá khó chịu. Quan điểm của tôi là sử dụng hết hoặc quyên góp tất cả trước khi qua đời".

Được biết, thù lao đóng chính trong các bộ phim của Daniel Craig hiện được trả cao nhất thế giới. Từ 25 triệu USD cho nhân vật James Bond trong phần phim "No Time To Die" đã lên đến 100 triệu USD để Daniel Craig tiếp tục xuất hiện trong phần tiếp theo có tên "Knives Out".

{keywords}
Bức ảnh cả gia đình Daniel Craig dạo trên đường phố

Daniel Craig và Rachel Weisz khá kín tiếng trong chuyện đời tư và giữ kín thông tin về con trước truyền thông. Đến nay, sau 3 năm sinh con cặp đôi chưa từng tiết lộ tên của con gái. Có điều Rachel Weisz tiết lộ rằng cặp đôi không có kế hoạch sinh thêm con.

Chỉ một năm sau khi con gái chào đời, Daniel Craig chia sẻ rằng ông đã kiệt sức, việc nuôi dạy một đứa trẻ không hề dễ dàng.

Tất cả cha mẹ đều muốn truyền lại cho con cái mình 'đôi cánh' để chúng có thể tự bay lên. Điều quan trọng đối với con là phải độc lập và điều đó thường đồng nghĩa với việc không nhận được sự chu cấp từ bố mẹ.

Cách tốt nhất để giúp con cái học được giá trị của đồng tiền là không cho con quá nhiều và khuyến khích con tự kiếm tiền.

Giới siêu giàu Hong Kong tặng con cái hàng triệu USD mừng sinh em bé khoẻ mạnh

Giới siêu giàu Hong Kong tặng con cái hàng triệu USD mừng sinh em bé khoẻ mạnh

Gia đình giàu có ở Hong Kong thường tặng cho các cặp vợ chồng mới sinh con những món quà có giá trị lớn từ tiền mặt, đến vàng, kim cương hay bất động sản đắt đỏ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !