Điểm mặt 'ngũ quái' Đẹp Fashion Show 11

Với chủ đề “Birth of Venus”, Đẹp Fashion Show 11 tiếp tục khẳng định được đẳng cấp riêng với những nhà thiết kế tên tuổi của làng thời trang Việt Nam.

Lấy ý tưởng thần Vệ Nữ tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu, câu chuyện của DFS 11 là sự pha trộn giữa nét đẹp huyền ảo và hơi thở hiện đại.

Theo lời Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, DFS 11 mong muốn mang đến một góc nhìn mới về vẻ đẹp của người phụ nữ. Cô cũng chia sẻ về tiêu chí lựa chọn NTK cho show diễn: “Tôi không chọn NTK dựa trên danh tiếng. Chính cá tính và tài năng luôn là hai tiêu chí lớn để đưa ra quyết định, và trên hết chúng tôi cần những người tâm huyết và có đam mê”.

Và lần này, DFS 11 tiếp tục là nơi hội tụ của những tên tuổi tài năng Công Trí, Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long, Giao Linh và Adrian Anh Tuấn.

Điểm mặt 'ngũ quái' Đẹp Fashion Show 11 - ảnh 1
Nhà thiết kế Công Trí.

Mỗi lần xuất hiện tại DFS, Công Trí đều lôi cuốn người xem với những sáng tạo đỉnh cao. BST của anh tại DFS 11 lần này là sự khám phá nét đẹp vĩnh hằng từ những cây nấm không ngừng sinh sôi sau ngày tận thế. Anh chia sẻ: “Những cây nấm có màu sắc đẹp rực rỡ lại là những cây nấm rất độc. Từ đây, tôi đã liên tưởng tới vẻ đẹp, bởi người ta vẫn hay gán ghép cái đẹp với… sự nguy hiểm.”. Hơn thế, anh cũng cho biết BST còn mang đến sự mới lạ từ chính chất liệu tự sáng tạo.

Điểm mặt 'ngũ quái' Đẹp Fashion Show 11 - ảnh 2
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Lý Quí Khánh chọn cho mình câu chuyện “Tiên Giáng Trần” với lối kể mâu thuẫn có chủ đích. Người xem sẽ bất ngờ với tương phản giữa tên gọi và cách thực hiện, giữa vật liệu kết hợp và kỹ thuật cắt may. Về chất liệu thiết kế, anh cho biết: “Sự đan xen giữa giấy và vải được nâng đỡ bởi những chiếc gọng sắt sẽ tạo nên nét mềm mại uyển chuyển, nhưng cũng rất mạnh mẽ và khác biệt”. Theo anh, đây là BST có phần kiềm chế cái tôi bởi sự chín muồi hơn về nhân sinh quan và mang nặng tính duy mỹ.

Điểm mặt 'ngũ quái' Đẹp Fashion Show 11 - ảnh 3
Nhà thiết kế Giao Linh.

Lần đầu tham gia DFS, Giao Linh mong muốn mang đến một hình tượng lạ lùng và đặc biệt từ ý tưởng “Nữ hoàng”. Cô cho biết “Nữ hoàng” chỉ là một hình ảnh vô danh được lấy làm điểm tựa để khai triển BST. Taffeta, lụa, dạ len, kết hợp với những chất liệu hiện đại như denim, da, lưới là chất liệu chủ đạo, với cách xử lý thời trang ứng dụng được đưa vào thiết kế nhằm giảm bớt sự nặng nề và trang nghiêm.

Điểm mặt 'ngũ quái' Đẹp Fashion Show 11 - ảnh 4
Nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Biển cả là nơi ra đời Venus, và cũng là niềm cảm hứng cho Trương Thanh Long sáng tạo. Nhìn thấy những cơn sóng dữ dội và những cơn bão tố ẩn chứa sau bề mặt yên bình, anh chọn sóng biển làm hình ảnh chủ đạo và thể hiện bằng chất liệu lưới. Dưới con mắt duy tâm, BST mang màu sắc huyền ảo khi cho rằng chuyển động của biển sinh ra nguồn năng lượng cho cuộc sống.

Điểm mặt 'ngũ quái' Đẹp Fashion Show 11 - ảnh 5
Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Adrian Anh Tuấn vốn nổi tiếng với thời trang ứng dụng sẽ tạo bất ngờ từ những vòng cổ được làm từ hàng ngàn hạt pha lê lấp lánh. Anh tiết lộ BST lấy cảm hứng từ hai người phụ nữ anh yêu mến. Một là nữ ca sĩ người Mỹ Lana Del Rey luôn cho anh cảm giác nhẹ nhàng khi nghe nhạc của cô. Người thứ hai mang đến cho anh nhiều cảm hứng với vẻ đẹp và tính cách trong sáng là Tuyết Lan.

P.V

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm

Dù là ngôi sao hạng A bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm sóc từng góc nhỏ trong gia đình. Cô và Kim Lý luôn lắng nghe và tôn trọng nhau cùng hướng tới mục tiêu gia đình hạnh phúc.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Đang cập nhật dữ liệu !