Điểm danh những ông bố nổi tiếng cưng chiều con nhất showbiz Việt

Dù bận rộn với công việc nhưng những ông bố nổi tiếng của giới showbiz Việt luôn dành thời gian chăm sóc và cưng chiều con trẻ khiến ai nhìn vào cũng thấy ngưỡng mộ. 

Các ông bố của showbiz Việt trở thành thần tượng của không ít người không chỉ bởi họ thành công trong công việc, hạnh phúc với gia đình đầm ấm, hoà thuận, mà còn được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi họ hết lòng yêu thương, chăm sóc và cưng chiều con trẻ.

Diễn viên Hồng Đăng

Diễn viên Hồng Đăng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Mê Cung", “Người phán xử”, “Cả một đời ân oán",… Không những thành công trên màn ảnh nhỏ, Hồng Đăng còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm nhỏ bên cạnh 2 cô con gái xinh xắn cùng người vợ vun vén chăm sóc cho gia đình.

{keywords}
 Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình

Bé Nhím (con gái lớn của Hồng Đăng) đã từng cùng bố tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế”. Ở chương trình thực tế này, khán giả có cơ hội được thấy kỹ năng chăm sóc con gái của Hồng Đăng rất thành thạo, chẳng thua kém gì bà xã của anh.

Trên trang cá nhân, gia đình nam diễn viên thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui đùa ấm cúng bên nhau. Hồng Đăng là tuýp ông bố tâm lý, là người bạn thân thiết để con gái có thể chia sẻ, tâm sự với anh.

{keywords}
{keywords}
Hình ảnh nhí nhảnh, vui vẻ bên 2 công chúa của Hồng Đăng 

Diễn viên Mạnh Trường

Không chỉ là diễn viên đẹp trai, phong độ, Mạnh Trường cũng là ông bố mẫu mực nhiều người phải mơ ước. Sau 12 năm kết hôn, Mạnh Trường đã có 2 bé đủ nếp, đủ tẻ là bé Chíp (Phương Linh) và cậu Bon siêu đáng yêu.

{keywords}
Mạnh Trường khiến nhiều người ghen tị vì vừa đẹp trai, vừa tài hoa, đồng thời anh cũng là người chồng, người bố mẫu mực bên vợ hiền, con xinh.
{keywords}

Sau những ngày bận rộn với công việc, Mạnh Trường thường tranh thủ đưa vợ con đi chơi, cùng nhau chụp những bức hình yêu thương, hạnh phúc.

Hơn 12 năm bên nhau, tổ ấm của nam diễn viên luôn tràn ngập tiếng cười, niềm vui. Bản thân anh hạnh phúc vì luôn có hậu phương vững chắc là bà xã lo chuyện con cái, vun vén gia đình để anh chú tâm theo đuổi sự nghiệp.

{keywords}

Với các con, Mạnh Trường được xem như người bạn thân thiết bởi anh luôn biết khơi gợi, cởi mở để con trải lòng với bố. 

MC Quyền Linh

Dù bận rộn trong công việc, thế nhưng "MC quốc dân" Quyền Linh luôn hướng về tổ ấm nhỏ. Khi có thời gian, anh thường tự tay chăm sóc hai con gái và giúp vợ làm việc nhà. Quyền Linh có hai cô công chúa đáng yêu là Lọ Lem và Hạt Dẻ. 

{keywords}
Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh và Hạt Dẻ có tên là Mai Thảo Ngọc. Cả hai cô con gái được ví như “báu vật” của MC Quyền Linh. 

Quyền Linh từng tâm sự, sau những giờ làm việc căng thẳng, được quây quần, vui đùa bên vợ con, anh như lấy lại năng lượng và trẻ hẳn ra. 

Diễn viên Bình Minh

Nổi tiếng và có vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, Bình Minh còn được coi là ông bố lý tưởng của showbiz Việt khi chăm sóc hai cô công chúa của mình rất chu đáo.

Bình Minh kết hôn với vợ là nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. Sau hơn 7 năm sinh sống, Bình Minh có hai công chúa nhỏ xinh đẹp và đáng yêu là An Nhiên  và An Như.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Bình Minh
{keywords}

Trong gia đình, Bình Minh là ông bố hiền lành, chiều chuộng các con gái, luôn biết cách hâm nóng tình cảm gia đình bằng những bó hoa và bữa ăn tối lãng mạn.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

Dù còn rất trẻ nhưng Duy Mạnh xứng đáng được nhiều người gọi là “ông bố quốc dân” trong làng bóng đá Việt.

Mới đây, Duy Mạnh chia sẻ những hình ảnh vui mừng trong tiệc đầy tháng của con trai mới sinh với niềm hạnh phúc tràn ngập. 

Cả hai tổ chức ngày đầy tháng cho con trai yêu với hình ảnh ấm cúng. Trước đó, Duy Mạnh luôn dành thời gian chăm sóc, yêu chiều vợ khi Quỳnh Anh mang thai con trai đầu lòng.

{keywords}
{keywords}

 Ca sĩ Lý Hải

Ca sĩ Lý Hải - Minh Hà được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất ở showbiz và được rất nhiều khán giả yêu mến. Bắt đầu kết hôn từ tháng 11/2010 và đến nay cả hai đã có 4 nhóc tì đáng yêu.  

Ngoài đi diễn, Lý Hải dành nhiều thời gian cùng vợ làm việc nhà chăm sóc con cái. Với anh đây là niềm vui, niềm hạnh phúc khi được làm cha. Anh cũng không ngại vào bếp nấu nướng, cho con uống sữa, tắm cho con hay ru con ngủ. 

{keywords}
{keywords}

Nhiều hình ảnh cả gia đình bên nhau hạnh phúc hay khi Lý Hải tận tình chăm sóc các con được chia sẻ trên fan page khiến không ít bạn trẻ ghen tỵ và mơ ước về một mái ấm như vậy.

Mai Phương
ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !