'Điểm danh' những gia đình ngôi sao nổi tiếng đông con nhất

Có rất nhiều gia đình sao nổi danh có nhiều con, gồm cả con đẻ và con nuôi. Cùng điểm tên những gia đình ngôi sao đông con nhất
Angelina Jolie với các con.

David và Victoria Beckham

Victoria và David Beckham cùng các con trai Brooklyn, Romeo, Cruz và con gái Harper.

Gia đình này thực sự là một hình mẫu. Không giống như những ngôi sao khác, cặp đôi này đã ở bên nhau nhiều năm: David và Victoria kết hôn 20 năm trước, vượt qua mọi khó khăn cản trở và bất chấp những lời đàm tiếu liên tục, họ vẫn bên nhau.

Ngoài ra, gia đình Beckham có 4 người con. Ba cậu con trai: Brooklyn, Romeo và Cruz, và công chúa nhỏ Harper.

Eddie Murphy

Eddie Murphy (thứ 3 từ phải sang), vợ Paige Butcher (thứ 4 từ phải sang) và các con của họ.

Năm người con đầu tiên của nam diễn viên hài nổi tiếng - từ cuộc hôn nhân đầu tiên với Nicole Mitchell, sau đó anh có thêm một em bé nữa - với Mel B của Spice Girls.

Tuy nhiên, nghệ sĩ đã từ chối thừa nhận quan hệ cha con của mình trong một thời gian khá dài. Mọi tranh chấp đã được giải quyết bằng một cuộc xét nghiệm DNA.

Sau khi công bố kết quả, Murphy phải nhận con gái và đã chuyển một khoản tiền nhỏ cho người tình cũ. Ngoài ra, Eddie Murphy còn có thêm hai người con với người phụ nữ không liên quan gì đến điện ảnh.

Nam diễn viên hài quyết định không dừng lại ở đó: vào ngày 3/5/2016, bạn gái tiếp theo của Murphy, Paige Butcher, người mà nam diễn viên đã gặp trong vài năm, đã hạ sinh con gái cho anh.

Đứa bé trở thành con thứ 9 của ngôi sao.

Đến năm 2018, bé trai Max Charles Murphy chào đời, trở thành đứa con thứ 10 của nam diễn viên.

Angelina Jolie

Angelina Jolie với các con từ trái qua phải: Knox, Vivienne, Pax, Shiloh, Zahara, Maddox.

Nữ diễn viên Angelina Jolie và chồng cũ - tài tử Brad Pitt có 6 người con. Trong đó, Jolie sinh ba con đẻ, con 3 đứa trẻ còn lại là do cặp đôi ngôi sao nhận nuôi.

Sự dũng cảm của Jolie không phải ai cũng có được, kể cả với khối tài sản ấn tượng và một trái tim lớn, khi cùng lúc nhận nhiều con nuôi và sinh con ruột để chăm băm, nuôi dưỡng.

Đầu tiên, Maddox đến từ Campuchia xuất hiện trong gia đình Jolie và Pitt, sau đó là con gái Zahara đến từ Ethiopia, cuối cùng là Pax đến từ Việt Nam.

Tuy nhiên, Jolie và Pitt chưa bao giờ phân biệt con ruột và con nuôi. Và cho dù Pitt và Jolie trông hạnh phúc như thế nào trong những bức ảnh chụp chung, thì mối quan hệ của một trong những cặp đôi mang tính biểu tượng một thời vẫn kết thúc bằng sự chia tay vào năm 2019.

Heidi Klum

Con đầu lòng của người mẫu - con gái Helen chào đời không có cha: Heidi đã chia tay cha của đứa bé khi mang thai. Sau một thời gian rất ngắn, Heidi Klum đã kết đôi với nhạc sĩ Seal, người đã nhận cô bé Helen làm con nuôi. Cặp đôi này sau đó có thêm ba người con. Đúng vậy, điều này vẫn không ngăn được Heidi ly hôn với người chồng thứ hai.

Tuy nhiên, bất chấp sự xa cách, cặp đôi vẫn dành phần lớn thời gian cho nhau, ở bên các con của họ. Vào tháng 12/2018, người mẫu chính thức tuyên bố đính hôn với ca sĩ chính của Tokio Hotel Tom Kaulitz, người kém cô 17 tuổi. 

Ivan Okhlobystin

Ivan với các con.

Ngôi sao của loạt phim "Thực tập sinh", đồng thời cũng là một linh mục, Oksana đã gặp tình yêu đầu tiên và duy nhất của mình trong một hộp đêm, và sau một lần tình cờ gặp gỡ, cặp đôi gắn bó đến ngày nay. Ngày nay Ivan và Oksana là cha mẹ của 6 đứa con: hai trai Vasily và Savva và 4 cô gái là Anfisa, Evdokia, Varvara và John.

Meryl Streep

Meryl Streep, một huyền thoại sống của điện ảnh thế giới, một người đấu tranh cho quyền phụ nữ và là một người đẹp phi thường, trong 63 năm, cô không chỉ tạo dựng được sự nghiệp trong giới nghệ thuật mà còn trở thành bà mẹ 4 con.

Meryl gặp tình yêu của đời mình, nhà điêu khắc Don Gummer, trong cuộc hôn nhân kéo dài, và trong một cuộc hôn nhân lâu dài, cô đã sinh cho anh một cậu con trai, Henry, và 3 cô con gái quyến rũ: Mary, Grace và Louise.

Jamie Oliver

Jamie Oliver, một đầu bếp kiêm người dẫn chương trình truyền hình, người đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới vì cổ vũ cho việc ăn uống lành mạnh, cũng là một người cha hoàn hảo. Cùng với vợ, người mẫu Juliet Norton, Jamie đã có 5 đứa con đáng yêu: 3 con gái và 2 con trai.

Phải nói rằng người đầu bếp đã chọn những cái tên cho con mình vô cùng mỹ miều - con gái lớn tên là Poppy Honey Rosie (Mật ong hoa anh túc), con giữa là Daisy Boo Pamela (Daisy poo), con út là Petal Blossom Rainbow (Cầu vồng của những cánh hoa nở rộ), con trai đầu lòng được gọi đơn giản là Buddy Bear Maurice (Gấu anh trai), và cậu bé thứ hai - River Rocket.

Gordon Ramsay

Một đầu bếp nổi tiếng khác từ Kitchen Nightmares và Hell's Kitchen, người Scotland đầu tiên kiếm được 3 sao Michelin cũng là một ông bố siêu đẳng - Gordon Ramsay. Ông có 5 người con: Megan, con gái lớn, sinh năm 1998; cặp song sinh Jack và Holly sinh năm 2000 và Matilda sinh năm 2002; con trai út Oscar, sinh năm 2019.

Các con của Gordon Ramsay cũng là những ngôi sao truyền hình: chúng đóng vai chính trong các chương trình truyền hình nổi tiếng. Ngoài ra, ngôi sao đầu bếp là một người đàn ông gia đình mẫu mực: năm 1996, anh kết hôn với một giáo viên Kayetana (Tanya) Elizabeth Hutcheson, anh đã sống với cô ấy 19 năm nay. Ngoài ra, anh còn để bố vợ quản lý đế chế nhà hàng của mình.

Hạ Thảo (theo Marieclaire.ru)

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !