Đi thực tập gái xinh 'cưa đổ' anh quản lý khó tính

Hết mấy tháng thực tập, cô nàng Hoài Trinh thoát luôn kiếp FA lâu năm vì đã "cưa đổ" anh quản lý khó tính của mình.

 

"Ông Tơ bà Nguyệt" có trăm ngàn cách se duyên, có cặp đôi trúng tiếng sét ái tình ngay sau ánh nhìn đầu tiên, lại có cặp đôi phải trải qua vô vàn thử thách... còn chuyện tình của cô nàng Hoài Trinh (23 tuổi, đến từ Nha Trang) thì lại bắt đầu từ khóa thực tập tốt nghiệp.

Sau mấy tháng đi thực tập, từ một cô gái luôn mang danh "FA bền vững" Hoài Trinh đã tìm được nửa ấy trọn vẹn cho mình.

{keywords}
Hết mấy tháng thực tập, cô nàng Hoài Trinh thoát luôn "kiếp FA" lâu năm.

Mới đây, trên 1 diễn đàn về tình yêu, cô gái xinh xắn đến từ Nha Trang hạnh phúc chia sẻ bức ảnh "tình bể bình" của mình bên bạn trai. Được biết, người yêu của Hoài Trinh có tên là Công Danh (29 tuổi), anh hiện đang làm quản lý của 1 khách sạn.

Hoài Trinh kể lại: "Mình và bạn trai gặp gỡ tại Vinpearl Nha Trang, nơi mà mình đã qua làm thực tập sinh. Lúc đầu mình ghét anh ấy lắm vì anh là 1 người rất nghiêm túc và cầu toàn trong công việc. Trái ngược, mình lại là đứa ẩu đoảng, hay làm sai nên thường bị anh để ý, theo dõi. 

Vào một hôm, mình bị bệnh, không đi làm nổi nên nhắn tin cho anh xin nghỉ phép. Và cả 2 bắt đầu nhắn tin qua lại từ lúc đó". 

{keywords}
{keywords}
Hoài Trinh hẹn hò chỉ sau 2 tháng làm quen

Nói chuyện được 2 tháng thì hai người yêu nhau. Hoài Trinh dần bị chinh phục bởi nét đàn ông, chính trực, trưởng thành của Công Danh. Ngược lại, anh quản lý khó tính này cũng xiêu lòng vì tính cách vui vẻ, đáng yêu của cô nàng thực tập sinh.

Hoài Trinh cho biết, Công Danh chính là người tỏ tình trước và cô nhanh chóng nhận lời. Đến nay cả 2 đã bên nhau được 2 năm 21 ngày.

"Khi yêu, anh quan tâm và lo lắng cho mình từng chút một. Bạn trai rất chững chạc trong chuyện tình cảm. Và mình là bạn gái đầu tiên của anh ấy.

Mình nhớ 1 lần mình cũng bị ốm và không biết nhờ ai giúp đỡ. Cuối cùng mình nhắn tin cho anh. Thế là chỉ vài phút sau anh đã có mặt ở nhà mình. Trên tay anh còn cầm theo 1 chai dầu gió. Cả buổi hôm đó, anh nghỉ làm để chăm sóc mình. Điều này khiến mình rất cảm kích.

Bọn mình chưa bao giờ cãi nhau to tiếng, chỉ vài lần bị mâu thuẫn vì không cùng quan điểm với nhau 1 chút thôi. Nhưng rồi anh lại là người làm lành với mình trước. Cho dù chuyện đó mình có sai đi chăng nữa thì anh vẫn xin lỗi mình. Sau những lúc cãi vã thì mình cảm thấy tụi mình hiểu nhau hơn, riêng mình thấy thương anh nhiều hơn", Hoài Trinh tâm sự. 

{keywords}

Kỷ niệm tình yêu giữa Hoài Trinh và Công Danh rất nhiều. Cặp đôi đã từng cùng nhau đi du lịch đến những nơi lãng mạn như Đà Lạt, Buôn Mê Thuột....

Trinh kể, quen nhau được 2 tháng thì anh Danh chở cô đi du lịch Đà Lạt vì cô từng ước rằng "muốn biết cảm giác được đi Đà Lạt với người yêu". Cho đến hiện tại, cặp đôi đã đến mảnh đất tình yêu này 3 lần rồi. Lần nào họ cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào viên mãn bên nhau.

"Chuyện tình của chúng mình 2 gia đình đều biết. Mọi người rất ủng hộ. Vì bạn trai đã sắp 30 tuổi rồi nên hai đứa quyết định tầm 1-2 năm nữa sẽ cưới nhau. Hiện tại mình cũng cảm thấy đã chọn đúng người rồi", Hoài Trinh bày tỏ.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !