Đêm thăng hoa của thời trang và vũ điệu ánh sáng

Phóng khoáng và hiện đại, bí ẩn và biến hóa, đêm thời trang "Aquafina Pure Fashion 2012" khiến người xembất ngờ và trầm trồ thích thú trước màn trình diễn thăng hoa giữa thời trang và ánh sáng, lấy cảm hứng từ “sự quyến rũ thuần khiết”.

Sau 2 tháng phát động cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012, đêm chung kết nhằm tôn vinh những gương mặt thiết kế trẻ tài năng đã diễn ra tại lâu đài TajmaSago - tòa nhà có kiến trúc độc đáo tại TP.HCM. Chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và ánh sáng, hiệu ứng light mapping mưa rào kết hợp cùng đài phun nước thật bên ngoài đã tạo nên phần mở màn vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Tất cả được hòa quyện vào nhau - thời trang, âm thanh, ánh sáng - dẫn dắt người xem bước vào thế giới của thời trang thuần khiết, tinh khôi nhưng không kém phần quyến rũ đến từ sự tinh thiết và biến hóa của nước.

Sự sáng tạo từ việc thể hiện trực tiếp các bản thảo thiết kế trên nền kiến trúc ấn tượng của tòa nhà, cùng với sự trình diễn chuyên nghiệp những người mẩu hàng đầu Việt nam càng tôn vinh sự thăng hoa của thời trang.

Thanh Hằng - biểu tượng "Thời trang thuần khiết" - đã trở thành tiêu điểm của đêm thời trang khi cô xuất hiện trên sân khấu. Trong trang phục của bộ sưu tập Rerival, “nữ thần mưa” Thanh Hằng đã khiến khán giả phải trầm trồ thán phục trước tài năng của Lê Thanh Hòa và Trần Nguyên Huy - những nhà thiết kế đã thành danh từ cuộc thi Aquafina Pure Fashion các năm trước.

Đêm thăng hoa của thời trang và vũ điệu ánh sáng - ảnh 1
Công nghệ light mapping được sử dụng trong đêm chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012.
Đêm thăng hoa của thời trang và vũ điệu ánh sáng - ảnh 2
Siêu mẫu Thanh Hằng - biểu tượng "Thời trang thuần khiết".
Đêm thăng hoa của thời trang và vũ điệu ánh sáng - ảnh 3
Dàn người mẫu Vietnam Next Top Model trong thiết kế của các thí sinh.
Đêm thăng hoa của thời trang và vũ điệu ánh sáng - ảnh 4
Nguyễn Thị Liên Thy đạt giải nhất với bộ sưu tập Mảng nước.
Video clip của đêm chung kết Aquafina Pure Fashion 2012.

Tư liệu: Aquafina

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm

Dù là ngôi sao hạng A bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm sóc từng góc nhỏ trong gia đình. Cô và Kim Lý luôn lắng nghe và tôn trọng nhau cùng hướng tới mục tiêu gia đình hạnh phúc.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Đang cập nhật dữ liệu !