Để quán karaoke hoạt động giữa mùa dịch, Chủ tịch thị trấn bị đình chỉ công tác

Để xảy ra tình trạng thanh niên tụ tập hát karaoke, sử dụng ma túy trên địa bàn trong thời điểm cách ly toàn xã hội, ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) bị tạm đình chỉ công tác 7 ngày.

Các đối tượng tham gia hát karaoke tại cơ quan Công an.

Ngày 9/4, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân cho biết, ông Lê Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân.

Lý do ông Hùng bị tạm đình chỉ công tác là để làm rõ trách nhiệm và sai phạm của UBND thị trấn Thọ Xuân trong việc để quán karaoke Bảo Bảo (trên địa bàn) hoạt động trong thời gian thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, ông Hùng bị tạm đình chỉ công tác 07 ngày, bắt đầu từ ngày 9/4. Trong thời gian bị tạm đình chỉ công tác, ông Hùng có trách nhiệm bàn giao lại các nhiệm vụ cho Phó Chủ tịch UBND thị trấn thực hiện.

Trước đó, vào tối 6/4, Công an huyện Thọ Xuân phát hiện 9 đối tượng (5 nam, 4 nữ) đang tập trung hát karaoke và sử dụng ma túy tại quán Bảo Bảo thị trấn Thọ Xuân. Ngoài ra, cùng thời điểm này có 10 người khác đang chuẩn bị vào phòng hát. Tổ công tác đã lập biên bản và đưa các đối tượng về xét nghiệm nhanh, kết quả có 8 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Trần Nghị

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !