Đất Xanh Premium giới thiệu thành công dự án Southgate Tower

Ngày 23/12/2018, sau một thời gian ra mắt thị trường, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium đã phối hợp với chủ đầu tư Hồng Hà tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án Southgate Tower. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 400 khách hàng và đội ngũ chuyên viên tư vấn đến từ các đơn vị.

Sự kiện Lễ giới thiệu căn hộ Southgate Tower thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự.

Southgate Tower là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư Hồng Hà, ra đời với mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, tiện nghi và hiện đại, một trải nghiệm sống châu Âu giữa lòng thành phố. Mất nhiều năm để nghiên cứu về kiến trúc, phong cách cũng như chuẩn mực sống châu Âu, khi vừa mới ra mắt tại thị thường khu Nam, dự án Southgate Tower đã được mệnh danh là Paris thu nhỏ với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp hoàng gia.

Sở hữu vị trí chiến lược ngay trung tâm quận 7, đoạn giao thương kinh tế giữa Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Thị Thập, từ vị trí của Southgate Tower, cư dân chỉ mất khoảng 5 -10 phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 7, quận 5… Đồng thời kết nối dễ dàng với các tiện ích vùng hiện hữu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu ăn uống…. Bên cạnh đó, tất cả tiện ích nội khu của dự án như hồ bơi, vườn nữ hoàng, công viên hoàng gia, khu trampoline trẻ em, không gian làm việc chung, café Terrasse,… đều được lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống phương Tây, biến nơi đây trở thành một châu Âu thu nhỏ đẳng cấp và tiện nghi giữa lòng Sài Gòn.

Khách hàng hào hứng khi nghe các chuyên viên tư vấn về tiềm năng dự án.

Kể từ khi ra mắt với 3 loại hình: Office-tel, căn hộ chung cư và penhouse, dự án Southagte Tower đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đang có nhu cầu kiếm tìm một nơi an cư, các start-up Việt, các doanh nhân trẻ cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Có mặt tại Lễ công bố từ sáng sớm, chị Tôn Nữ Tú Uyên (45 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) cho biết: “Xu hướng của năm 2018 và những năm tiếp theo là xu hướng star-up, kỷ nguyên 4.0 hội nhập kéo theo làn sóng đầu tư của nước ngoài. Hình thức căn hộ Offcietel sẽ ngày càng phổ biến và sẽ phát sinh nhu cầu lớn từ nguồn khách hàng cả trong và ngoài nước. Tôi cho rằng đây là một loại hình đáng để đầu tư sinh lời”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Công ty Đất Xanh Premium, ông Nguyễn Quốc Quý chia sẻ: “ Khi bắt tay với chủ đầu tư Hồng Hà triển khai Southgate Tower, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu dự án và phân tích thị trường. Tôi nhận định Southgate Tower là một dự án độc đáo cả về kiến trúc lẫn quy mô, tiện ích, cũng như vị trí vàng ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập. Chắc chắn sau khi hoàn thành, Southgate Tower sẽ trở thành một biểu tượng của khu Nam Sài Gòn nói chung và quận 7 nói riêng. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Southgate Tower còn có mức giá tham chiếu vô cùng cạnh tranh trên thị trường, đây chính là cơ hội vàng cho khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. Bên cạnh chủ đầu tư Hồng Hà, Đất Xanh Premium cũng sẽ luôn có trách nhiệm hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng đi đến giai đoạn cuối cùng của dự án”.

Ông Nguyễn Quốc Qúy – Tổng Giám đốc công ty CP Đất Xanh Premium phát biểu tại buổi lễ.

Trong thời gian diễn ra lễ công bố, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian đậm chất châu Âu mà còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 chiếc xe Vespa Primaverma, 1 viên kim cương trị giá 50 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng Vespa Primavera trong chương trình rút thăm may mắn.

Hiện tại, dự án vẫn đang được tiếp tục triển khai độc quyền bởi Công ty CP Đất Xanh Premium. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934 36 27 27

Website: http://www.southgatetower.vn

Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP HCM.

Phương Dung
Từ khóa: Đất Xanh Premium dự án Southgate Tower bất động sản

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.