Đất Xanh Premium giới thiệu thành công dự án Southgate Tower

Ngày 23/12/2018, sau một thời gian ra mắt thị trường, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium đã phối hợp với chủ đầu tư Hồng Hà tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án Southgate Tower. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 400 khách hàng và đội ngũ chuyên viên tư vấn đến từ các đơn vị.

Sự kiện Lễ giới thiệu căn hộ Southgate Tower thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự.

Southgate Tower là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư Hồng Hà, ra đời với mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, tiện nghi và hiện đại, một trải nghiệm sống châu Âu giữa lòng thành phố. Mất nhiều năm để nghiên cứu về kiến trúc, phong cách cũng như chuẩn mực sống châu Âu, khi vừa mới ra mắt tại thị thường khu Nam, dự án Southgate Tower đã được mệnh danh là Paris thu nhỏ với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp hoàng gia.

Sở hữu vị trí chiến lược ngay trung tâm quận 7, đoạn giao thương kinh tế giữa Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Thị Thập, từ vị trí của Southgate Tower, cư dân chỉ mất khoảng 5 -10 phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 7, quận 5… Đồng thời kết nối dễ dàng với các tiện ích vùng hiện hữu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu ăn uống…. Bên cạnh đó, tất cả tiện ích nội khu của dự án như hồ bơi, vườn nữ hoàng, công viên hoàng gia, khu trampoline trẻ em, không gian làm việc chung, café Terrasse,… đều được lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống phương Tây, biến nơi đây trở thành một châu Âu thu nhỏ đẳng cấp và tiện nghi giữa lòng Sài Gòn.

Khách hàng hào hứng khi nghe các chuyên viên tư vấn về tiềm năng dự án.

Kể từ khi ra mắt với 3 loại hình: Office-tel, căn hộ chung cư và penhouse, dự án Southagte Tower đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đang có nhu cầu kiếm tìm một nơi an cư, các start-up Việt, các doanh nhân trẻ cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Có mặt tại Lễ công bố từ sáng sớm, chị Tôn Nữ Tú Uyên (45 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) cho biết: “Xu hướng của năm 2018 và những năm tiếp theo là xu hướng star-up, kỷ nguyên 4.0 hội nhập kéo theo làn sóng đầu tư của nước ngoài. Hình thức căn hộ Offcietel sẽ ngày càng phổ biến và sẽ phát sinh nhu cầu lớn từ nguồn khách hàng cả trong và ngoài nước. Tôi cho rằng đây là một loại hình đáng để đầu tư sinh lời”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Công ty Đất Xanh Premium, ông Nguyễn Quốc Quý chia sẻ: “ Khi bắt tay với chủ đầu tư Hồng Hà triển khai Southgate Tower, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu dự án và phân tích thị trường. Tôi nhận định Southgate Tower là một dự án độc đáo cả về kiến trúc lẫn quy mô, tiện ích, cũng như vị trí vàng ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập. Chắc chắn sau khi hoàn thành, Southgate Tower sẽ trở thành một biểu tượng của khu Nam Sài Gòn nói chung và quận 7 nói riêng. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Southgate Tower còn có mức giá tham chiếu vô cùng cạnh tranh trên thị trường, đây chính là cơ hội vàng cho khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. Bên cạnh chủ đầu tư Hồng Hà, Đất Xanh Premium cũng sẽ luôn có trách nhiệm hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng đi đến giai đoạn cuối cùng của dự án”.

Ông Nguyễn Quốc Qúy – Tổng Giám đốc công ty CP Đất Xanh Premium phát biểu tại buổi lễ.

Trong thời gian diễn ra lễ công bố, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian đậm chất châu Âu mà còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 chiếc xe Vespa Primaverma, 1 viên kim cương trị giá 50 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng Vespa Primavera trong chương trình rút thăm may mắn.

Hiện tại, dự án vẫn đang được tiếp tục triển khai độc quyền bởi Công ty CP Đất Xanh Premium. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934 36 27 27

Website: http://www.southgatetower.vn

Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP HCM.

Phương Dung
Từ khóa: Đất Xanh Premium dự án Southgate Tower bất động sản

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.

Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng triển khai đồng bộ nhiều chương trình tín dụng ưu đãi.

Agribank duy trì vị trí Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Agribank đứng vị trí thứ 6 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, theo Brand Finance.

Agribank dành 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nhằm tiếp tục đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME với lãi suất hấp dẫn.