Cùng yêu một người đàn ông, 3 chị em chia lịch để hẹn hò

Ba chị em đem lòng yêu một người đàn ông nên quyết định chia lịch để được hẹn hò công bằng. 

Ba chị em người Kenya được xác định là ca sinh ba đang hẹn hò và lên kế hoạch cưới chung một chồng. Người đàn ông may mắn có được trái tim của 3 người đẹp là anh Bigman Stevo. Theo anh Stevo, chuyện lấy cùng lúc 3 cô vợ không có gì đáng lo.

Trong vài tuần qua, dư luận Kenya không khỏi bất ngờ khi báo chí đưa tin về việc 3 chị em gái có tên Cate, Eve và Mary trong một gia đình đang hẹn hò chung một người đàn ông.

{keywords}
Ba chị em chia lịch để cùng hẹn họ một người đàn ông ở Kenya. (Ảnh: Oddity Central)

Cô chị Cate là người đầu tiên chú ý tới Stevo. Sau đó, cô gái đã nói chuyện mình thích Stevo với 2 em gái. Điều bất ngờ là cả 3 chị em đã liên lạc với Stevo và hỏi anh về chuyện có thể hẹn hò với 3 người được hay không. Stevo đã gật đầu và 4 người họ đã bên nhau được vài tuần.

Chưa hết, 3 chị em gái còn lập thời gian biểu để hẹn hò và vui vẻ với Stevo. Về phần mình, anh chàng cũng không hề phản đối và tuân thủ theo thời gian đã định sẵn.

“Tôi từng nhìn thấy anh ấy trên YouTube và một ngày nọ, tôi đã nói với Mary về anh chàng. Tôi thú nhận đã phải lòng Stevo và khi tôi cho các em nhìn anh ấy, cả 2 em cũng thích”, cô Cate nói với Gotta News.

Dù cả 3 chị em đều có ấn tượng chung là Stevo đẹp trai, nhưng họ yêu anh chàng ở các đặc điểm khác thông qua những lần đi chơi riêng. Cả 3 chị em khẳng định họ không cảm thấy ghen tức khi Stevo đi với 2 người còn lại. Bởi lịch trình đã được sắp xếp để 3 chị em có khoảng thời gian ở bên Stevo bằng nhau.

“Chúng tôi lập kế hoạch và lần lượt đi hẹn hò vào thứ Hai, Ba và Tư. Chúng tôi còn có ngày hẹn hò chung là vào tối thứ Sáu. Nhờ lịch trình có sẵn, Stevo sẽ yêu thương chúng tôi ngang nhau và anh ấy nên chia đều tình cảm cho 3 chị em”, 3 chị em gái người Kenya cho biết.

Chia sẻ với báo chí, Stevo cho hay anh là một doanh nhân và người sáng tạo nội dung. Tự nhận mình là người đa thê, nên với anh chuyện hẹn hò cùng lúc 3 người phụ nữ không có gì to tát.

“Tôi có xu hướng cho rằng tình yêu của mình không chỉ dành riêng cho một cô gái. Tôi sinh ra là một người đa thê và mọi người biết điều đó. Tôi luôn chân thành và thành thật. Người yêu cũ từng chia tay vì tôi nói muốn yêu thêm người nữa. Tôi không muốn lừa dối bản thân, tôi muốn có thêm người yêu và mọi chuyện đang diễn ra theo mong muốn của tôi”, anh Stevo tâm sự.

Ba chị em Cate, Eve và Mary cho biết đây là lần đầu tiên họ cùng yêu một người đàn ông. Họ không muốn có thêm người phụ nữ nào chen ngang vào cuộc tình của 4 người, dù Stevo có nói gì đi nữa.

Nói về dự định kết hôn và sinh con, 3 chị em gái cho hay họ đang để mọi chuyện diễn ra từ từ, và đứa trẻ sẽ là món quà lớn dù người đầu tiên trở thành mẹ là ai không hề quan trọng. Trong thời gian tới, cả 4 người sẽ tiếp tục có khoảng thời gian hẹn hò để hiểu nhau thêm.

Trước đó, một người đàn ông ở Congo khiến dư luận quốc tế ngỡ ngàng khi làm đám cưới với 3 cô gái cùng lúc. Ba cô vợ lại là chị em sinh 3. Nguyên nhân 3 người phụ nữ chấp nhận lấy chung nhau một chồng vì họ không muốn phải sống xa nhau.

Người đàn ông sinh sống ở Congo mang tên Luwizo (32 tuổi) đã cưới 3 chị em cùng nhà là Natasha, Natalie và Nadege.

Ban đầu, anh Luwizo quen cô Natalie trên mạng xã hội và đã đem lòng yêu thương. Nhưng điều Luwizo không ngờ là 3 chị em nhà cô Natalie đã lừa anh này để lần lượt hẹn hò với chàng trai. Do ngoại hình của họ quá giống nhau, nên Luwizo hoàn toàn không nhận ra sự khác biệt. Điều mà 4 người không đoán trước được là họ đều có tình cảm với nhau.

Khi cả 3 cô gái cùng nói lời yêu với Luwizo, anh chàng ngã ngửa trước sự thật, nhưng cũng không thể giấu lòng về chuyện đã trót yêu cả 3 chị em.

“Ban đầu khi tôi nghe chuyện anh Luwizo cưới cả 3 người phụ nữ, tôi không hiểu lắm. Nhưng sau đó tôi đã hiểu mọi chuyện. Dù bố mẹ tôi không đồng ý, nhưng tôi sẽ luôn ủng hộ anh mình”, em gái của anh Luwizo nói.  

Cuộc hội ngộ bất ngờ của cả gia đình trong khu cách ly

Cuộc hội ngộ bất ngờ của cả gia đình trong khu cách ly

Gia đình 3 người đã nói dối nhau để tránh người khác phải lo lắng, nhưng họ không ngờ lại được đoàn tụ trong bệnh viện dã chiến. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !