Công Vinh gọi Thủy Tiên là "cô vợ trời hành", thức đêm phờ phạc, chồng vừa đi làm đã một mình bay đến Huế

Công Vinh bày tỏ sự lo lắng khi Thủy Tiên tự mình đi vào vùng lũ dù chồng đã ngăn cản.

Sáng hôm nay, Thủy Tiên thông báo mở quỹ quyên góp để cứu trợ cho bà con miền Trung đang bị thiên tai lũ lụt. Quỹ quyên góp của cô nhanh chóng lên tới con số 8 tỷ đồng chỉ sau vài tiếng kêu gọi.

Mặc dù chỉ mới quyết định sẽ cứu trợ miền Trung trong sáng nay nhưng đến chiều, Thủy Tiên đã có mặt ở Huế và bắt đầu chuẩn bị mua sắm đồ dùng, lương thực tiếp tế cho người dân. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thông báo: "Mình đã ra đến Huế, bây giờ về đi thẳng ra chỗ mua hàng trả tiền mua lương thực tiếp tế gồm mì, bánh mì, nước, dầu gió, áo phao, băng vệ sinh, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy để ngày mai đi.

Hiện tại nhiều vùng ngập mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên mình đi gấp mua ít đồ ra tiếp tế trước.

Hiện tại mình nhận được hơn 8 tỷ ủng hộ rồi. Sau khi lũ rút, mình sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ nhé".

Công Vinh gọi Thủy Tiên là "cô vợ trời hành", thức đêm phờ phạc bị chồng mắng mà vẫn một mình bay đến Huế - Ảnh 2.
Công Vinh gọi Thủy Tiên là "cô vợ trời hành", thức đêm phờ phạc bị chồng mắng mà vẫn một mình bay đến Huế - Ảnh 3.

Thủy Tiên vừa đặt chân tới Huế đã thông báo tình hình cho mọi người

Ngay sau đó, Công Vinh cũng chia sẻ về việc vợ mình tự đi vào vùng lũ lụt. Cựu danh thủ cho biết Thủy Tiên dù cả đêm không ngủ đã phờ phạc, chồng thì khuyên đợi lũ rút sẽ cùng đi nhưng trong lúc anh đi làm, cô đã một mình ra sân bay đi Huế, đến khi anh về thì mới được thông báo vợ đã đến nơi rồi.

Trên trang cá nhân, Công Vinh không giấu nổi sự lo lắng cho bà xã. Anh viết: "Cô vợ trời hành. Nhà tôi có nuôi 1 cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3-4 giờ sáng mới ngủ, sáng 6 giờ thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc mình tức mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi sức khỏe là quan trọng.

Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra.

Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về".

Công Vinh gọi Thủy Tiên là "cô vợ trời hành", thức đêm phờ phạc bị chồng mắng mà vẫn một mình bay đến Huế - Ảnh 4.

Sau chia sẻ của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, cộng đồng mạng không chỉ cảm kích tấm lòng của nữ ca sĩ mà còn chúc và cầu nguyện cho cô bình an, giúp đỡ được nhiều người dân đang gặp khó khăn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !