Cơn cuồng ghen của gã chồng bị "cắm sừng"

Giận sôi gan vì nghĩ bị “cắm sừng”, Bùi Văn Quang, sinh 1986, ở thôn Trạm Bạc, xã Lê Lợi, huyện An Dương, đã dùng dao và tuýp sắt lao vào đánh “tình địch”…

Ngày Bùi Văn Quang cưới chị Lê Thị N., sinh 1988, hắn đã luôn phấp phỏng cảnh giác với những gã đàn ông vây quanh chị N. bởi vẻ duyên dáng, ưa nhìn của chị. Sợ bị “cắm sừng” nên Quang đòi quản chị N. rất chặt, thường xuyên ghen bóng ghen gió, lấy cớ gây sự với vợ. Dần dần khoảng cách giữa 2 vợ chồng ngày càng xa cách, những rạn nứt tình cảm khó lấp đầy.

Cơn cuồng ghen của gã chồng bị

Ảnh minh họa

Đến chiều 17-7-2016, Quang mở điện thoại di động của chị N. ra kiểm tra phần tin nhắn trên mạng Zalo thì phát hiện thấy nhiều dòng tin nhắn “mùi mẫn” giữa chị N. và anh Đinh Ngọc A, ở Đông Khê, Ngô Quyền. Máu ghen bốc lên, Quang đinh ninh giữa vợ mình và người đàn ông tên Ngọc A. kia thường xuyên “vụng trộm”, có mối quan hệ bất chính.

Vậy là đến sáng ngày hôm sau, Quang lén dùng điện thoại chị N. để giả danh chị nhắn tin rủ anh A đi chơi, hẹn gặp gỡ ở cầu Đá thuộc thôn Trạm Bạc, xã Lê Lợi, huyện An Dương, định bụng gặp sẽ đánh anh A nhừ tử.

Đến chiều cùng ngày, Quang mang theo một tuýp sắt và một con dao nhọn, phóng xe máy đến cầu Đá thì thấy anh A đang đỗ xe ô tô Toyota Innova ở đó. Sau khi xác định xe ô tô trên đúng là xe của anh A, Quang liền lái xe đến trước đầu xe ô tô, yêu cầu anh xuống xe nói chuyện, nhưng anh này nhất quyết không xuống. Thấy vậy, Quang cầm dao, tuýp sắt đe dọa bắt anh A mở cửa xe. Quá sợ hãi nên anh này vùng chạy được vài mét thì bị Quang đuổi theo dùng tuýp sắt vụt 2 nhát vào người và yêu cầu về xe ô tô để nói chuyện.

Tuy nhiên, anh A tiếp tục bỏ chạy về phía thôn Tràng Duệ nên Quang đã lái xe mô tô đuổi theo rồi dùng tuýp sắt tiếp tục vụt nhiều nhát, khiến anh ngã xuống đường. Sau đó Quang đưa anh A về phía đỗ xe ô tô, lấy chiếc điện thoại Iphone 6 của anh để làm bằng chứng cho việc vợ mình quan hệ bất chính và gọi điện cho chị N. cùng vợ anh A ra chứng kiến sự việc.

Cùng lúc đó, CAX Lê Lợi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về cuộc ẩu đả xô xát nên đã đến hiện trường, thu giữ trên tay của Quang 1 tuýp sắt, 1 dao nhọn. Sau đó lực lượng công an đã đưa Quang cùng vật chứng về trụ sở CAX lập biên bản. Theo giám định pháp y, anh Đinh Ngọc A bị thương tích giảm 13% sức khỏe.

Với hành vi dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích cho anh Ngọc A, vừa qua Bùi Văn Quang đã bị TAND huyện An Dương xử phạt 30 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích” theo khoản 2 Điều 104 BLHS. Bản án khép lại cũng là bài học đắt giá mà Quang phải trả cho thói ghen tuông mù quáng của mình.

Theo ANHP

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !