Cô phục vụ phòng vụ Strauss-Kahn lên tiếng

OneNews - Sau khi liên tục từ chối ra mặt trên các phương tiện truyền thông, cô phục vụ phòng bên cáo buộc cựu giám đốc Quỹ tiền tệ thế giới, Strauss-Kahn đã đồng ý lên mặt báo để kể lại câu chuyện.

Cô phục vụ phòng vụ Strauss-Kahn lên tiếng

Vụ Strauss-Kahn: Cô phục vụ phòng lên tiếng

Diallo (trái) nói chuyện với phóng viên của kênh truyền hình ABC news Robin Robert

Người phục vụ phòng buộc Dominique Strauss-Kahn tội tấn công tình dục cuối cùng cũng đã chấp nhận lên tiếng, thông qua một tờ báo nói rằng vị lãnh đạo của quỹ tiền tệ thế giới vồ lấy cô và tấn công cô khi cô cầu xin ông này dừng lại.

Naissatou Diallo kể lại trên một ấn phẩm của tờ Newsweek đăng hôm chủ nhật rằng: "Tôi nói, xin ngài hãy dừng lại. Tôi không muốn mất mất việc và ông ta trả lời: "Cô sẽ không mất việc đâu."

"Tôi đẩy ông ta ra và đứng lên. Tôi đã muốn dọa ông ấy nên nói, sếp tôi ở ngay ngoài kia kìa," nhưng mà Strauss-Kahn nói rằng chẳng có ai ngoài đó cả và rồi lột váy đồng phục cô lên tụt quần tất của cô ra và giúi đầu cô xuống buộc cô quan hệ bằng miệng.

Strauss-Kahn đã bác bỏ cáo buộc có ý cưỡng dâm và tất cả các cáo buộc các. Nhóm luật sư của công gọi các buổi phỏng vấn trên "như một trò hề" vẽ ra để tiêm nhiễm vào đầu của công chúng.

Diallo đã khước từ tất cả những lời đề nghị phỏng vấn kể từ sau khi Strauss-Kahn bị bắt giữa tháng 5 vừa qua. Tên cô dù đã được nhắc đến trên một vài tờ báo của Pháp nhưng hoàn toàn không được nhắc đến trên báo chí Mỹ vì lí do bảo vệ nhân chứng trong các vụ cáo buộc tấn công tình dục.

Các cuộc phỏng vấn được tiến hành song song với những cáo buộc đang rơi vào quên lãng về Strauss-Kahn sau khi các công tố Manhattan đưa ra chủ đề gây tranh cãi những nghi vấn về độ tin cậy trong lời nói của cô phục vụ phòng. Luật sư của cô Diallo, kenneth Thompson, sau đó đã lên án các luật sư công tố về việc tiết lộ thông tin điều tra này và yêu cầu họ nên rút lui khỏi công việc điều tra.

Vụ Strauss-Kahn: Cô phục vụ phòng lên tiếng

Bài phỏng vấn của Diallo trên trang nhất tờ Newsweek

Diallo nói rằng cô muốn Strauss-Kahn phải chịu trách nhiệm và rằng cô ra mặt để kể về câu chuyện và cô sẽ không bao giờ phải lúng túng khi kể câu chuyện này.

"Chẳng bao giờ có gì thay đổi cả. Tôi biết những gì ông ta đã làm đối với tôi." Và nói thêm rằng cô muốn cho mọi người biết họ đang nhìn thấy một bức tranh sai lệch về bản thân cô.

Diallo nói:"Vì ông ta mà người ta gọi tôi là gái điếm." Cô này gần đây đã kiện tờ New York Post vì đã đăng những bài viết trích dẫn lời những người giấu tên nói rằng cô bán chôn nuôi miệng. "Tôi muốn ông ta phải vào tù. Tôi muốn cho ông ta hiểu rằng không phải lúc nào cũng có thể dùng tiền, dùng quyền để đè bẹp người khác. "

Diallo nói rằng cô chẳng bao giờ muốn chường mặt ra trước dư luận làm gì, chỉ có điều cô chẳng có cách nào khác sau khi tin đồn về độ tin cậy của cô được tung ra.

Dialo nói: "Tôi phải làm điều này vì bản thân mình. Tôi phải nói lên sự thật. I have to, for myself. I have to tell the truth." Phỏng vấn với tờ Newsweek cũng cho thấy không phải cô đang cố tình đòi tiền từ vụ việc. Đây là một phán đoán về thiên hướng có thể xảy đến về vụ kiện.

Diallo kể rằng một người hầu phòng nói với cô rằng phòng của Strauss-Kahn không có người và cô đã gõ cửa hai lần trên cửa và nói "xin chào, phục vụ phòng đây". Khi thấy ông ta xuất hiện cô đã nói xin lỗi và toan rời khỏi phòng nhưng ông ta đã bảo cô không có gì và đóng cửa phòng lại và nhìn cô với ánh mắt điên dại.

Cô tường thuật lại với một vị bồi thẩm sau vụ tấn công là cô đã ngồi co rúm lại trên lối đi và nhìn Strauss-Kahn rời đi rồi kể lại với người giám sát. Nhưng các công tố viên về sau lại nói rằng cô vẫn tiếp tục công việc dọn phòng rồi sau đó mới tìm đến cấp trên của mình để xin ý kiến. Diallo nói rằng cô đã rất hoảng loạn và vừa mới quay trở lại phòng được một lúc thì giám sát của mình đi ngang qua và hỏi tại sao trông mặt cô đờ đẫn như vậy. Diallo dù sao vẫn không chấp nhận thay đổi lời khai.

Vài giờ sau, Strauss-Kahn, ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vị tổng thống Pháp trước đó, đã bị bắt ngay tại sân bay khi ông chuẩn bị rời Mỹ.

Bên cạnh những nghi vấn về lời khai của cô về những việc cô làm sau khi sự vụ xảy ra, Diallo đã nói dối về thân thế của mình gồm việc cô bị một nhóm người cưỡng dâm ở quê, Diallo đã nói rằng cô bị hai binh lính cưỡng dâm nhưng cũng thừa nhận rằng cô đã nói quá lên trong đơn xin cư trú năm 2003. Các công tố thì nói rằng cô đã phải nói lại về việc này để thống nhất lời khai.

Trong một thông cáo đưa ra, hai vị luật sư của Strauss-Kahn nói: "Cô Diallo là bên nguyên đầu tiên sử dụng các phương tiện truyền thông để thuyết phục các công tố tiếp tục các cáo buộc chống lại người cô đang muốn đòi tiền.

Các chuyên gia pháp luật nói rằng quyết định của Diallo ra mặt trước công chúng là một động thái bất bình thường và có thể nói là hơi liều lĩnh vào thời điểm này. Trong khi việc này cho cô cơ hội để kể sự việc mà rõ ràng cô có cảm nhận các công tố viên không đứng về phía cô, mặt khác nó có thể khơi mào cho sự việc mà các luật sư bên bị sẽ khai thác sự không nhất quán trong lời khai của cô ở vụ việc đơn xin cư trú làm cái cớ để chứng minh cô có ý định moi tiền hoặc thu hút sự chú ý của công luận.

"Mặt tích cực của việc này có lẽ là nó sẽ khích lệ các công tố tiếp tục điều tra. Mặt khác, có nguy cơ là bất cứ những gì cô ấy nói có thể sử dụng làm bằng chứng trước tòa đặc biệt là về lời nói không nhất quán." Ông Sanford Rubenstein, một luật sư về tội phạm người làm đại diện cho các nạn nhân và gia đình họ trong một số vụ nổi tiếng khuyên rằng họ không nên trả lời phỏng vấn trong khi vụ án đang được thụ lý.

Người phát ngôn của công tố quận Manhattan Erin Duggan, nói rằng điều tra vẫn đang được tiến hành và từ chối không đưa ra thêm ý kiến gì về vụ việc.

Hoa Tạ

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !