Cô gái 9X khởi đầu cho ´sự kỳ diệu´

Mới đây, một teen nữ 9X – người đã khởi đầu cho “sự kỳ diệu” khi đem đến cho hàng trăm em nhỏ tại Trung tâm khuyết tật Thuận An, Bình Dương những phần quà thiết thực, góp phần thực hiện những ước mơ bấy lâu của các em.

Cô gái 9X khởi đầu cho ''sự kỳ diệu''

Mới đây, một teen nữ 9X – người đã khởi đầu cho “sự kỳ diệu” khi đem đến cho hàng trăm em nhỏ tại Trung tâm khuyết tật Thuận An, Bình Dương những phần quà thiết thực, góp phần thực hiện những ước mơ bấy lâu của các em.

Ngưỡng mộ tinh thần người leo núi

Cô gái 9X khởi đầu cho ´sự kỳ diệu´ - ảnh 1

Phương luôn sống lạc quan và tin vào điều kỳ diệu

Cô gái 9X nói trên là Nguyễn Ái Minh Phương, sinh viên năm 3 Ngành Kinh Doanh Quốc Tế, trường ĐH Kinh Tế. Ngày thường khá bận rộn trong lịch học và lịch ngoại khóa nhưng Minh Phương đã đặt mục tiêu cho mình là kiên trì như một người leo núi để chinh phục ước mơ đi du học Úc và kinh doanh áo cưới sau này. Vì vậy, Jordan Romero – cậu teen Mỹ 15 tuổi, nhà leo núi trẻ nhất thế giới – là hình tượng gây cảm hứng để Minh Phương kiên trì, lạc quan và tin tưởng vào điều kỳ diệu trong cuộc sống. “Điều kỳ diệu luôn xảy ra nếu mình có đủ sự tin tưởng và quyết tâm theo đuổi.”, cô chia sẻ.

Minh Phương tin tưởng rằng, Xuân Nhâm Thìn 2012 là một mùa Xuân khó quên vì chính tay cô đã đem điều kỳ diệu đến cho nhiều trẻ tại trường khiếm thính.

Xuân diệu kỳ đến với trẻ em kém may mắn

Trở thành người chạm cột mốc đầu tiên ở con số 2012 cánh én, Minh Phương đã cùng Ban tổ chức chuỗi sự kiện “Xuân Diệu Kỳ bắt đầu cùng Coca-Cola” đã có chuyến đi thăm Trung tâm khuyết tật Thuận An, Bình Dương đáng nhớ.

Cô gái 9X khởi đầu cho ´sự kỳ diệu´ - ảnh 2

Niềm vui của các em cũng chính là hạnh phúc của cô bé

Trước đó, Minh Phương rất phấn khích chuẩn bị thật kỹ hơn 300 phần quà gồm tập vở, bút viết, bánh trái, nước giải khát Coca-Cola… để mang tặng những trẻ em khuyết tật. Tận tai nghe các em nhỏ mơ ước có được kẹo bánh, tập vở mới hay một chai nước ngọt, cũng như tận mắt chứng kiến những cảnh đời bất hạnh, cảm nhận những ánh mắt sáng bừng của các em nhỏ khi nhận quà, những nụ cười run run với câu “Con cảm ơn cô!”, Minh Phương mới nhận thức được đầy đủ ý nghĩa cao đẹp của chương trình Xuân Diệu Kỳ.

Càng hạnh phúc hơn khi cột mốc cánh én thứ 2012 của Minh Phương còn giúp em Vũ Thị Hồng Quánh có được suất học bổng theo học ngành sư phạm để trở thành cô giáo dạy lại cho trẻ em khiếm thính. Với em Bùi Tiến Dũng, 2 năm nay chưa được về quê ăn Tết, cánh én kỳ diệu 2012 sẽ đưa em về sum họp bên gia đình yêu thương.

Tiếp tục hành động để vạn cánh én bay xa

Cô gái 9X khởi đầu cho ´sự kỳ diệu´ - ảnh 3

Tết 2012 đặc biệt hơn với Phương khi cô tham gia sự kiện Xuân Diệu Kỳ

Dù tham gia chương trình trong một dịp tình cờ nhưng Minh Phương hiểu rằng chỉ cần hành động nhỏ gấp én là các bạn trẻ đã có thể đem một mùa Xuân tươi vui và đầy ý nghĩa hơn đến với nhiều người. “Chính mình cũng luôn tin rằng cuộc sống sẽ có những điều kỳ diệu nếu chúng ta vững tin điều có thể xảy ra. Cánh én sẽ làm nên điều kỳ diệu vì én là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc và bao giờ cũng bay thành từng đàn rất nhịp nhàng, ăn ý, đoàn kết. Vạn cánh én bay xa thì càng có thêm nhiều nhiều điều kỳ diệu đến với mọi người”, Minh Phương trải lòng.

Chương trình “Xuân Diệu Kỳ bắt đầu cùng Coca-Cola” chưa dừng lại ở đó! Bên cạnh sự kiện “Én Xuân Diệu Kỳ” thì các sự kiện vui Xuân cũng đang chào đón các teen chúng ta tại trang chủ www.coca-cola.zing.vn, chúng ta sẽ có cơ hội là người gấp én thứ 201.200 để thay mặt Coca-Cola lựa chọn những món quà gửi tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong năm mới. Càng nhiều cánh én được gửi đi là bạn đã đem đến điều kỳ diệu lớn hơn nữa cho người nhận!

pv

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !