Clip tâm sự cùng con gái 'rượu' của ông bố trẻ thu hút triệu view

Đoạn clip ngắn ngủi tâm sự cùng con gái bé bỏng với giọng điệu truyền cảm của ông bố trẻ Lê Hoàng Việt đang nhận sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

{keywords}
Lời tâm sự của ông bố với con gái khiến dân mạng thích thú.

Anh Lê Hoàng Việt (SN 1990, một nhân viên giao hàng đến từ Tuyên Quang) bỗng chốc trở thành ‘hiện tượng mạng’ trên facebook, thu hút lượng tương tác ‘khủng’ nhờ những video tự quay hài hước.

Mới nhất, anh Hoàng Việt đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip tâm sự cùng con gái nhỏ tên là Lê Hoàng Bảo Anh (2 tuổi, biệt danh Phở) về chuyện lấy chồng.

Ông bố trẻ bộc bạch: “18, 20 năm nữa là con đi lấy chồng được rồi đấy. Lúc đấy chỉ có bố và mẹ ở nhà thôi, không ai chăm sóc cả. Con có thương bố mẹ không? Nếu thương thì hôn ba một cái nào”.

Nghe thấy thế, cô con gái nhỏ liền quay sang hôn má bố một cách đầy ngọt ngào.

Không chỉ bởi lời tâm sự dễ thương và sự hợp tác đáng yêu từ cô con gái mà chính giọng nói đặc biệt, đầy biểu cảm từ Hoàng Việt cũng khiến clip lập tức thu hút người xem.

Anh Hoàng Việt cho biết: “Mình cảm thấy rất vui khi clip được mọi người chú ý và dành nhiều sự yêu mến cho hai bố con. Mình tâm sự với con gái và quay clip chỉ để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên con mà thôi, nhưng không ngờ lại được mọi người quan tâm và theo dõi nhiều đến thế”.

Anh Hoàng Việt cũng bày tỏ, công việc khiến anh thường xuyên bận rộn nên chỉ có cuối tuần là được ở nhà chơi cùng các con.

Mặc dù không ở cạnh bố cả ngày nhưng bé Phở rất quấn bố, một phần vì bố luôn làm nhiều trò để bé cảm thấy vui vẻ.

“Con gái mình tuy còn nhỏ nhưng khá hiểu chuyện. Nhiều khi mình làm clip troll hài hước vậy, bé cũng hiểu và hợp tác nhiệt tình. Công việc mình bận rộn phải đi làm suốt nên mỗi khi có thời gian rảnh là mình lại chơi cùng con và tâm sự đủ chuyện với bé”, anh Hoàng Việt tâm sự.

{keywords}

Ông bố trẻ dành nhiều thời gian bên hai cô con gái nhỏ mỗi khi ở nhà.

Ngoài những video tâm sự vừa chân thực vừa hài hước, ông bố trẻ còn khiến dân mạng thích thú khi sở hữu giọng nói truyền cảm chẳng thua kém gì diễn viên truyền hình.

Chia sẻ về chất giọng đặc biệt của mình, anh Hoàng Việt cho biết: “Giọng nói của mình di truyền từ bố, đều trầm như vậy. Một phần cũng do ảnh hưởng của việc xem phim Việt nhiều, nhất là những bộ phim thời xưa.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng bảo mình có chất giọng lạ, mình cảm thấy vui mừng vì ít nhất cũng có một điều gì đó của riêng mình để khiến bất kì ai khi gặp cũng sẽ nhớ”.

Trước đó, những clip khác như tâm sự ‘nỗi khổ’ của đàn ông khi lấy vợ, đưa nhầm lương hay ‘ai cũng có một người bạn’,… được Hoàng Việt đăng tải lên mạng xã hội cũng nhận được cả triệu view.

Trẻ IQ cao mà thiếu điều này thì cũng khó thành công

Trẻ IQ cao mà thiếu điều này thì cũng khó thành công

Kiên trì để theo đuổi đến cùng mục tiêu vốn là phẩm chất quan trọng nhất để đi đến thành công, chứ không phải chỉ số IQ.

 PiPo

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !