Giun đất khổng lồ được phát hiện ở Australia ai nhìn cũng khiếp sợ

Những con giun đất khổng lồ hiếm khi được phát hiện vì chúng thích sống dưới lòng đất.

{keywords}
Giun đất khổng lồ được phát hiện ở Australia ai nhìn cũng khiếp sợ

Trận lũ lớn xuất hiện sau khi những cơn mưa xối xả đang tấn công vùng Queensland, Australia. Bên cạnh nhiều thiệt hại gây ra cho cư dân địa phương, thì trận lũ lụt làm xuất hiện loài sinh vật khổng lồ hiếm khi hiện nguyên hình trên mặt đất.

Những con giun đất khổng lồ đã bắt đầu nổi lên từ vùng nước lũ với số lượng lớn.

Người chủ nhà nghỉ tại khu vực núi Tamborine ở vùng nội địa Gold Coast, nơi hứng chịu lượng mưa 550mm trong 48 giờ qua, đã phát hiện ra một con giun khổng lồ dưới cửa phòng khách.

Darren Jack cho biết trận mưa lớn tại Tall Trees Motel đã làm xuất hiện nhiều động vật hoang dã ghê sợ trong khu vực bao gồm cả nhện khổng lồ, mới được phát hiện trên tường nhà người dân gần đây.

Ông Darren Jack chia sẻ rằng con giun đất khổng lồ có kích thước lớn hơn rất nhiều so với những con trước đây ông từng trông thấy. Sinh vật lạ trưởng thành có thể phát triển dài tới 2,5 mét.

Darren Jack nói: "Con giun đất khổng lồ đang cố chui vào trong cánh cửa, nó đang cố gắng tự mình co lại. May mắn những người khách trọ trong nhà đều an toàn. Con giun dường như cố gắng thoát khỏi lớp đất để tìm nơi trú ẩn mới".

Sau khi cho vợ xem sinh vật lạ, ông Darren Jack đã thả con giun trở lại tự nhiên.

Giun longmani digaster hiếm khi được nhìn thấy vì chúng sống dưới lòng đất. Người ta thường phát hiện ra loài sinh vật này sau các cuộc khai quật hoặc những trận mưa lớn.

Trước đó, cô gái có tên Cathy Cox được một phen khiếp vía khi tìm thấy con nhện cái có kích thước to bất thường nằm sát trần nhà trong phòng tắm ở Perth, Australia.

{keywords}
{keywords}
Nhện thợ săn khổng lồ xuất hiện bên trong căn nhà Cathy Cox

Được biết, đó là loài nhện thợ săn không hung dữ hoặc gây nguy hiểm đối với con người. Tuy nhiên, chúng thường xâm nhập vào nhà và xe hơi, những chiếc răng nanh lớn của loài này có khả năng gây ra vết cắn đau đớn, vì vậy việc xử lý trực tiếp không được khuyến khích. Bất cứ ai muốn di chuyển chúng nên thử đưa chúng vào một cái lọ hoặc hộp nhựa.

Cathy Cox chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được lời khuyên rằng cô nên di chuyển con nhện thợ săn vì hơi nước nóng bốc lên từ vòi hoa sen có thể khiến con vật trượt chân và trượt khỏi tường và bò lổm ngổm trên sàn nhà.

Không ngại vung tiền nhuộm lông cho chó mực trông rực rỡ hơn

Không ngại vung tiền nhuộm lông cho chó mực trông rực rỡ hơn

Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng không hề rẻ nhưng điều đó không ngăn cản người phụ nữ này đưa chú chó mực đi nhuộm lông để trông rực rỡ nổi bật hơn.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !