Cận cảnh chiếc túi xách sang trọng làm bằng vỏ cam

Một nghệ sĩ ẩm thực người Jordan đã sáng tạo thiết kế túi xách độc nhất vô nhị làm từ vỏ cam nhưng trông sang chảnh không khác gì những chiếc túi hàng hiệu.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng vỏ cam mà bạn thường vứt đi sau khi vắt hết nước có thể biến thành một món đồ xa xỉ.

{keywords}
Cận cảnh chiếc túi xách sang trọng làm bằng vỏ cam

Thiết kế đẹp mắt là sản phẩm sáng tạo của Omar Sartawi, một nghệ sĩ ẩm thực người Jordan. Bằng việc sử dụng vỏ cam, Omar Sartawi đã làm ra chiếc túi xách sang trọng không kém gì những chiếc túi bằng da hàng hiệu đắt đỏ.

Ý tưởng đằng sau sự sáng tạo là tạo ra những sản phẩm sang trọng cao cấp nhưng cũng thân thiện với môi trường. Kết quả thu được khiến người ta không tin rằng chiếc túi được làm từ vỏ cam.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Omar giải thích mục đích và quy trình làm ra chiếc túi từ vỏ cam. Anh đã mua về rất nhiều cam, lấy vỏ và bắt đầu chế biến qua các công đoạn khác nhau trong vòng hai tuần.

{keywords}
Omar Sartawi mua rất nhiều cam sau đó sơ chế lấy vỏ cam

Omar Sartawi khiến mọi người kinh ngạc với sự sáng tạo độc đáo của mình khi kết hợp vỏ trái cây và một kỹ thuật mà anh gọi là 'chế tạo kỹ thuật số'.

Kỹ thuật này Omar Sartawi dùng để đưa ra thiết kế mà anh ấy muốn và sau đó sử dụng tia laser cắt.

"Một trong những công việc hiện tại của tôi đang làm là chế biến vỏ trái cây và rau quả theo cách mới. Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, biến nó thành những thương hiệu cao cấp. Tôi tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sáng trọng, với kiểu dáng hiện đại dựa vào công nghệ sẵn có", Omar Sartawi cho biết.

{keywords}
Chiếc túi xách sang trọng làm bằng vỏ cam

Omar Sartawi chia sẻ một số hình ảnh về quá trình tạo ra chiếc túi xách sang trọng cũng như kết quả sản phẩm trên trang Instagram cá nhân và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Anh cho biết chiếc túi là sự hợp tác của Omar Sartawi và nhà thiết kế người Bahrain Noof AlShekar. Để cho ra chiếc túi xách hoàn thiện, Omar Sartawi đã mất khoảng một năm thử nghiệm.

Trong một bài đăng trên Instgram cá nhân, Omar Sartawi viết rằng sau một năm thử nghiệm, trải qua rất nhiều sai sót, sửa chữa và khắc phục, cuối cùng thì chiếc túi từ vỏ cam cũng hoàn thành xuất sắc ngoài mong đợi.

Đây không phải là lần đầu tiên Omarr Sartawi sử dụng trái cây hoặc rau củ để chế tạo sản phẩm. Các dự án trước đây của Omar Sartawi bao gồm chế tạo mặt nạ từ quả cà tím.

Mãn nhãn với nghệ thuật phun sắt nóng chảy để tạo ra pháo hoa

Mãn nhãn với nghệ thuật phun sắt nóng chảy để tạo ra pháo hoa

Được gọi là 'pháo hoa của người nghèo', Dashuhua là một nghi lễ bắn pháo hoa 500 năm tuổi ở Nuanquan, Trung Quốc.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !