Cà phê lợn tí hon độc nhất vô nhị, ai ghé thăm cũng tròn mắt ngạc nhiên vì điều này

Quán cà phê mèo đã có nhiều nhưng chắc chắn không nhiều người biết đến cà phê lợn tí hon ở Nhật Bản mà khách hàng nào đến cũng bất ngờ vì sự ngăn nắp, dễ thương của sinh vật có kích thước nhỏ này.

{keywords}

Các quán cà phê lợn tí hon của Nhật Bản mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức một tách trà và đồ ăn nhẹ bên những chú 'lợn siêu nhỏ' đáng yêu.

Chuỗi cửa hàng lợn tí hon mang tên Mipig tọa lạc ở nhiều thành phố khác nhau của Nhật Bản. Cũng giống như các quán cà phê mèo, tại Mipig những con lợi nhỏ được chạy tự do xung quanh, leo trèo, khách hàng được thoải mái vuốt ve âu yếm.

Tại mỗi cửa hàng trong số bốn cửa hàng của Mipig, nơi đang nhận được đánh giá cao trên Tripadvisor, những con lợn nhỏ bé chạy tự do xung quanh, leo trèo và sẵn sàng để vuốt ve, khiến khách hàng rất thích thú.

Paige Philips, 23 tuổi, đến từ Edinburgh, Anh đã ghé thăm một trong những quán cà phê và mô tả trải nghiệm này thật tuyệt vời.

{keywords}

Cô nói: 'Tôi đã có một thời gian tuyệt vời khi ở quán cà phê Mipig. Đó là một trong những điều tôi muốn trải nghiệm nhất trong chuyến du lịch của mình vì tôi yêu tất cả những thứ nhỏ bé và dễ thương. Khi đến quán, chúng tôi được hướng dẫn nhanh cách tiếp xúc những con lợn. Sau đó chúng tôi được đưa đến một căn phòng lớn đầy những con lợn siêu nhỏ.

Quán cà phê Mipig khuyến cáo khách hàng nên duỗi thẳng chân để lợn leo lên đùi thoải mái hơn. Loài động vật này đôi khi sẽ cắn ngón tay của người vì nhầm tưởng đó là thức ăn.

Những con lợn nhỏ trong quán được chăm sóc cẩn thận, đặc biệt, có bác sĩ thú y thường xuyên kiểm tra sức khỏe. Khách hàng phải trả 1.100 yên cho khoảng thời gian nửa giờ đồng hồ.

{keywords}
{keywords}

"Tôi rất ấn tượng với cơ sở vật chất và sự chăm sóc cẩn thận dành cho động vật", "Trải nghiệm được tổ chức một cách tốt nhất có thể" ... khách hàng khen ngợi quán cà phê.

Một nghiên cứu do Đại học Leeds, Anh đứng đầu cho thấy việc ngắm nhìn những con vật dễ thương rất tốt cho con người trong việc giảm mức độ căng thẳng và huyết áp cao.

Tuy nhiên, cuộc sống của những chú 'lợn siêu nhỏ' không phải lúc nào cũng màu hồng. Chúng là những con lợn bình thường bị suy dinh dưỡng, có thể do những người chủ cố tình chọn lọc để giữ kích thước. Trong thời gian dài có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tạo ra nhiều biến chứng không tốt.

Khu bảo tồn lợn Pig Inn Heaven chia sẻ về loài lợn siêu nhỏ rằng những ai muốn nhận nuôi loài vật này làm thú cưng, hãy nghiên cứu chuyên sâu trước khi nhận.

Cột đèn Nhật Bản gãy đổ vì lý do kể ra ai cũng phải phì cười

Cột đèn Nhật Bản gãy đổ vì lý do kể ra ai cũng phải phì cười

Viện nghiên cứu cảnh sát thành phố Suzuka, Mie thông báo nguyên nhân của vụ sập đèn giao thông có liên quan đến những chú chó đi dạo trong khu vực.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !