Chủ nhà lập tức gọi thợ thay khóa khi nhìn 'bãi chiến trường' trong căn hộ cho thuê

Vừa mở cửa và nhìn thấy "bãi chiến trường" toàn rác trong phòng, chủ nhà lập tức gọi thợ vào thay ổ khóa và đuổi cô gái thuê phòng.  

Nhìn "bãi chiến trường" toàn rác là rác trong căn hộ cho một cô gái thuê trong khoảng thời gian 8 tháng khiến chủ nhà phát hoảng và lập tức gọi thợ tới thay ổ khóa.

Đoạn video được quay tại một căn hộ ở thành phố Trịnh Châu thuộc tỉnh Hà Nam của Trung Quốc vào ngày 2/3. Trong clip, đống rác với đủ loại từ túi nilon, giấy, hộp đã qua sử dụng cùng chai lọ nằm la liệt và chồng chất khắp căn phòng.

Theo chủ nhà, khi đang quét dọn khu vực hành lang, ông ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng cho một cô gái thuê. Để tìm hiểu sự việc, chủ nhà đã lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa.

Cánh cửa vừa mở ra, chủ nhà kinh hoàng nhìn rác chất ra tới sát cửa và nằm rải khắp phòng. Ngay cả trên giường ngủ của người thuê cũng ngập rác.

Không thể chấp nhận cách sống của người thuê, chủ nhà đã gọi thợ khóa tới để thay ổ khóa và yêu cầu cô gái trẻ tuổi rời đi.

Thợ khóa có tên Tian chia sẻ, cô gái thuê phòng mới ngoài 20 tuổi. Ông chưa bao giờ nhìn thấy căn nhà nào lại bẩn như thế.

“Tôi từng chứng kiến không ít căn hộ lộn xộn trong quãng thời gian 10 năm qua, nhưng chúng không thể bẩn như căn hộ này”, ông Tian nhấn mạnh. 

Được biết, cần tới 3 chiếc xe chở rác mới có thể dọn hết "bãi chiến trường" mà cô gái ngoài 20 tuổi để lại trong phòng trọ.

Đoạn video khiến cộng đồng mạng Trung Quốc không khỏi bị sốc.

“Sống như này chỉ có thêm ốm. Tôi không thể tưởng tượng được rằng một người bình thường có thể ở trong môi trường bẩn như thế”, hay “Cảnh tượng không khác gì bãi chôn lấp rác. Tôi không thể xem hết video”, là 2 trong số nhiều bình luận được để lại dưới đoạn clip.

Rùng mình nhìn 5 đứa trẻ liều lĩnh phóng xe máy bạt mạng trên đường

Rùng mình nhìn 5 đứa trẻ liều lĩnh phóng xe máy bạt mạng trên đường

Cảnh tượng 5 đứa trẻ liều lĩnh phóng xe máy bạt mạng trên đường khiến nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !