Chồng sắp cưới đưa tình cũ vào khách sạn, cô gái tìm tới làm điều khiến kẻ phản bội nhục nhã

Chỉ còn nửa tháng nữa là hôn lễ bắt đầu nhưng Phương lại phát hiện ra Long vẫn qua lại với người yêu cũ.

Phương quyết định tiến đến hôn nhân với Long sau hơn 1 năm yêu nhau. Bố mẹ Phương cũng rất hài lòng với chàng rể tương lai này. Anh khéo léo, biết nắm bắt suy nghĩ của người khác và quan trọng là luôn tỏ ra chiều chuộng Phương khiến không ít lần đám bạn thân của cô phải ghen tỵ.

Mấy tháng trước, mẹ Phương mắc bệnh phải lên thành phố khám, Long còn chủ động xin nghỉ phép để đưa bà đến bệnh viện. Thời gian bà nằm viện, Long cơm nước, chăm sóc cho bà chẳng khác gì con trai. Người đàn ông khéo léo thế ai mà không chấm điểm cao cho được.

Về phần gia đình Long, bố mẹ anh cũng vô cùng quý Phương, ông bà còn nói hai đứa cưới xong sẽ cho ngay một căn chung cư để ra ở riêng cho thoải mái.

Mẹ chồng tương lai còn bảo sau này Phương bầu bí hay sinh con bà sẵn sàng xin về hưu sớm để đến chăm cháu nội. 

{keywords}
Ảnh minh họa

Thế nhưng, mối lương duyên tốt như vậy lại tan thành bọt biển khi Phương tình cờ phát hiện Long vẫn liên lạc với người yêu cũ.

Giác quan của người phụ nữ mách bảo Phương rằng giữa họ có mối quan hệ không chỉ đơn thuần là bạn nữa. Vậy là Phương bí mật theo sát nhất cử, nhất động của Long.

Quả đúng như những gì cô lo lắng. Ngoài là bạn, Long còn thường xuyên đưa người yêu cũ đi ăn, đi dạo phố... nhưng những lúc đó Phương gọi thì anh lại ậm ừ nói dối rằng đang đi tiếp khách hoặc đi nhậu với mấy anh đồng nghiệp.

Mọi việc chỉ vỡ lở sau khi bạn thân của Phương bắt gặp họ ngồi tình tứ bên nhau trong một quán bar nổi tiếng.

Nghe tin báo của bạn, Phương tìm tới rồi lặng lẽ đi theo sau chiếc xe Long chở người yêu cũ thẳng vào khách sạn.

Trước khi bước vào khách sạn, Phương vô cùng tuyệt vọng và tức giận. Như bao người phụ nữ khác đi bắt gian, có lẽ cô dự định sẽ tát anh ta ngay từ giây phút đầu tiên rồi sỉ vả, chỉ trích anh ta một cách nặng nề.

Thế nhưng cuối cùng thì Phương lại không làm gì cả, không chụp lại ảnh cũng chẳng chửi mắng chồng tương lai.

Thấy Phương bước vào, Long loạng choạng xin lỗi và đổ lỗi cho hoàn cảnh rằng anh say quá nên không kiềm chế được bản thân. Anh xin cô tha lỗi và hứa đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, mong cô cho anh một cơ hội.

Trước mớ bòng bong trước mặt, Phương cười nhếch mép rồi nhẹ nhàng tháo chiếc nhẫn mà Long cầu hôn cô ngoài bãi biển 2 tháng trước. Khoảng khắc đeo chiếc nhẫn vào tay cô, Long hứa cả đời này sẽ chỉ yêu mình cô, là chỗ dựa vững chắc cho cô nhưng lời thề nguyền chưa kịp thành hiện thực đã vội tan biến.

Trước khi quay gót bước đi, Phương còn tự mình đeo chiếc nhẫn ấy vào vào ngón tay Long và nói rằng anh cứ vui với niềm vui của anh, mọi thứ giữa cô và anh chính thức kết thúc từ bây giờ.

Đêm tân hôn, tôi đau điếng khi chồng tiết lộ lý do anh cưới cô vợ nghèo nhan sắc tầm thường như tôi

Đêm tân hôn, tôi đau điếng khi chồng tiết lộ lý do anh cưới cô vợ nghèo nhan sắc tầm thường như tôi

Tôi đã bật khóc khi nghe lý do chồng chấp nhận cưới tôi làm vợ.

Thanh Thu

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !