“Cho em nụ cười – Cho em cuộc đời”
“Cho em nụ cười – Cho em cuộc đời”
Các nghệ sỹ trẻ hưởng ứng tham gia chương trình "Cho em nụ cười - Cho em cuộc đời". |
Chương trình này đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng và nhiều tập thể, cá nhân hảo tâm trên cả nước. Cụ thể là hơn 2.000 người tham gia đi bộ vì nụ cười, gần 200.000 lượt truy cập Fanpage trên Zing Me (http://me.zing.vn/choemnucuoi2012 ), hàng ngàn tin nhắn gửi về tổng đài 9250, hơn 2500 chiếc áo thun đã được bán ra. Tổng số tiền quyên góp trong 1,5 tháng phát động là 500 triệu đồng đã được đưa vào Quỹ phẫu thuật cho các bé. Chương trình vẫn còn tiếp tục đón nhận những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân và cộng đồng xã hội.
Thông tin từ Công ty cổ phần VNG cho biết: Mục tiêu của “Cho em nụ cười – Cho em cuộc đời” là phẫu thuật cho 200 em dị tật ở môi, hở hàm ếch trên khắp cả nước. Tuy nhiên chương trình sẵn sàng đón nhận tất cả các bé có nhu cầu phẫu thuật đến với chương trình. Bệnh nhân phẫu thuật khe hở môi phải đủ 6 tháng tuổi và nặng ít nhất 8 kg. Với bệnh nhân phẫu thuật khe hở hàm ếch phải đủ 18 tháng tuổi và nặng ít nhất 12kg. Chương trình không nhận phẫu thuật cho trẻ bị suy dinh dưỡng, ho suyễn, sốt cao, bệnh tim mạch, tiểu đường và một số bệnh nội khoa khác để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.
Được thành lập vào tháng 9 năm 2004 khởi điểm từ Công ty Vinagame chuyên cung cấp dịch vụ Game Online. Tháng 08/2011, Công ty Vinagame đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần VNG. VNG đã trở thành công ty tập trung phát triển công nghệ nội dung số trên nền tảng internet hàng đầu Việt Nam và hướng đến thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, VNG còn là doanh nghiệp sở hữu cổng thông tin giải trí Zing đứng đầu Việt Nam về lượng truy cập.
Không chỉ tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, VNG còn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. VNG đã thành lập Quỹ từ thiện cộng đồng sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) nhằm hỗ trợ nhân đạo, từ thiện, giáo dục…v.v…góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống xã hội, xây dựng nguồn lực phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước, phát triển cộng đồng.
Bằng những nghiên cứu không mệt mỏi của đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết, VNG đang từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành nội dung số và CNTT tại Việt Nam với định hướng nhất quán nhằm “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.
Huệ Anh