Chelsea rộng cửa vào Top 4

Gã nhà giàu thành London buộc phải giành chiến thắng trong trận derby thành London trước QPR để nuôi hi vọng góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất mùa này.

19h30 ngày 29/4, sân Stamford Bridge, Chelsea - QPR (tường thuật trực tiếp)

Chelsea rộng cửa vào Top 4

Gã nhà giàu thành London buộc phải giành chiến thắng trong trận derby thành London trước QPR để nuôi hi vọng góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất mùa này.


Chelsea rộng cửa vào Top 4

Chelsea đang hưng phấn sau khi vào chung kết Champions League

Trong 4 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh, Chelsea liên tiếp gặp những đối thủ khó chơi Newcastle và Liverpool. Lịch thi đấu cuối mùa giải sẽ thử thách bản lĩnh của đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài ra, The Blues còn có trận chung kết cúp FA với Liverpool diễn ra vào ngày 5/5. Sau đó 4 ngày, hai đội sẽ tái đấu trong trận lượt về ở Premier League. Nhằm tránh mùa giải trắng tay, HLV Di Matteo buộc phải tính toán cẩn trọng bài toán nhân sự.

Sau khi Newcastle bất ngờ để thua Wigan 0-4 và Arsenal tiếp tục sẩy chân trước Stoke với trận hòa 1-1 ở vòng 36, cơ hội để Chelsea kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4 được mở ra. Hiện tại, gã nhà giàu thành London đang xếp thứ 6, nhưng cách biệt với đội xếp thứ 4 Newcastle chỉ là 4 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận derby trước QPR, thầy trò HLV Di Matteo sẽ có cơ hội lớn góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất khi cách biệt với Chích Chòe chỉ còn 1 điểm.

Chelsea rộng cửa vào Top 4

Chelsea có thể đặt niềm tin vào Torres

Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại QPR sẽ không dễ cho đội chủ sân Stamford Bridge. Sau trận bán kết Champions League với Barca, lực lượng của Chelsea bị tổn thất nghiêm trọng khi David Luiz và Gary Cahill không thể ra sân do dính chấn thương gân khoeo, Ivanovic đang trong thời gian bị cấm thi đấu 3 trận. Bài toàn lực lượng ở hàng thủ khiến HLV Di Matteo đau đầu. Nhà cầm quân người Italia buộc phải sử dụng cặp trung vệ chắp vá John Terry và Bosingwa.

Bên hành lang cánh phải, Paulo Ferreira sẽ được tin dùng đảm nhận thay vai trò của đồng hương Bosingwa. Nhằm tránh tổn thất về nhân sự cho những trận quan trọng phía trước, Chelsea cần tính đến phương án không để mất những cầu thủ trụ cột trong hai trận chung kết sắp tới. Trên hàng công, Torres có cơ hội ra sân từ đầu trận sau khi ghi bàn vào lưới Barca và giúp The Blues vào chung kết Champions League.

Chelsea rộng cửa vào Top 4

QPR đang nỗ lực để trụ hạng

Nhằm đưa ra đội hình tốt nhất trong hai trận chung kết sắp tới, HLV Di Matteo cần giữ sức cho những cầu thủ trụ cột như Drogba hay Frank Lampard. Hiện tại, QPR vẫn đang cố gắng kiếm điểm để trụ hạng, nên Chelsea chắc chắn sẽ phải trải qua 90 phút khó khăn dù nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Mùa giải năm nay, The Blues chưa từng thắng trong 7 trận derby London khi để thua 2 và hòa 5. Được thi đấu trên sân Stamford Bridge, thầy trò HLV Di Matteo có cơ hội đòi lại món nợ để thua 0-1 trước đối thủ cùng thành phố QPR trong trận lượt đi.

Đội hình dự kiến ra sân

Chelsea: Cech, Ferreira, Bosingwa, Terry, Cole, Essien, Meireles, Ramires, Mata, Sturridge , Torres

QPR: Kenny, Onuoha, Ferdinand, Hill, Taiwo, Mackie, Barton, Derry, Buzsaky, Cisse, Zamora

đức mạnh

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !