Chạy trốn CSGT, 2 cô gái phi luôn vào nhà dân, cư dân mạng chỉ trích gay gắt

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại được một tình huống liên quan tới việc trốn tránh trách nhiệm khi vi phạm luật ATGT đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân tại Biên Hòa, Đồng Nai ghi lại đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo clip, tại một ngôi nhà 2 mặt tiền, đang mở cửa phía sau, trong sảnh có chiếc xe máy và ô tô đang đỗ. Bỗng nhiên từ ngoài đường, 2 người phụ nữ đi xe máy lao thẳng vào trong nhà. Hai người ngồi trên xe luồn lách giữa xe máy và ô tô rồi đi thẳng xe máy vào sâu trong nhà. Chỉ 3 giây sau, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đi xe máy tới. Anh dựng xe trước cửa nhà rồi tiến vào trong: "Bước ra đây, sao lại chạy vô nhà người ta? Công an dừng xe không chấp hành còn bỏ chạy? Dắt xe ra đây?"; rồi anh CSGT quay ra nói với chủ nhà: "Cô chú thông cảm nha". 

Chủ nhà ngỡ ngàng và bật cười trước hành động của 2 cô gái chỉ vì trốn chạy CSGT mà lại chui vào nhà của họ. Hai cô gái bước ra ngoài để mặc chiến sĩ CSGT dắt chiếc xe máy "tang vật" ra cửa, yêu cầu xuất trình giấy tờ. Chủ nhà cười nói rộn ràng bảo 2 cô gái xin các chú CSGT tha cho chứ đừng có chạy trốn như vậy và khuyên 2 cô gái nộp phạt chứ không nên chạy trốn như vậy rất nguy hiểm. "May không tông vào xe ô tô không lại bắt đền luôn đó".

Theo như người chia sẻ clip lên mạng xã hội, hai cô gái này đội mũ bảo hiểm đầy đủ nhưng chỉ vì xe không có gương nếu bị phạt thì chỉ bị phạt 150.000đ, thế nhưng lại mạo hiểm luồn lách bỏ chạy rất nguy hiểm.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận:

"Ủa trước giờ tưởng clip trên mạng chứ giờ lại nhiều vậy nhỉ? Các bạn trẻ cứ dám làm không dám nhận, chạy trốn vậy nguy hiểm lắm. Lao tồng tộc vào nhà người ta, lỡ tông vào cháu nhỏ hay người già thì sao? Không lường trước hậu quả gì cả";

"Đến bao giờ dân mới nhận thức được việc nguy hiểm của vi phạm luật giao thông nhỉ? Bao nhiêu vụ tai nạn giao thông vì vi phạm thế mà vẫn có những bộ phận có nhận thức kém đến mức độ chạy trốn như vậy nữa";

"Trước mình gặp cô bé kia vượt đèn đỏ suýt tông bà già, giao thông đuổi theo thì mất dấu, tìm không thấy. Dân chúng cũng bức xúc, chỉ cho giao thông vô tận quán trà sữa để bắt. Với trường hợp này trốn khôn quá, giao thông dí sát đít còn lủi vô nhà, chủ nhà đóng cửa thì sẽ tự nhiên ăn thêm tội chống đối người thi hành công vụ đấy";

"Hên chạy trốn chưa quẹt cho 1 phát thì đền ốm cái xe ô tô. Thà ăn biên bản mà ít tiền hơn thì lại chạy trốn. Tất cả những thành phần chạy CSGT như này đều không phải dạng vừa, nên phạt thêm cho nhớ";

"Nghe cậu CSGT này nói lịch sự dễ mến thiệt, cứ luôn miệng xin thông cảm, trong khi 2 cô bé kia phi vào nhà người ta không có 1 câu xin lỗi ra hồn";

Lam Giang

Clip: MXH

Tranh cãi gay gắt về clip người phụ nữ gác chân lên tay vịn xe bus

Tranh cãi gay gắt về clip người phụ nữ gác chân lên tay vịn xe bus

Đoạn clip phản ánh về ý thức tham gia sử dụng phương tiện giao thông công cộng của một người phụ nữ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !