Chánh VP UBND Nghệ An: Doanh nghiệp tặng xe Land Cruiser để đi công tác miền núi

Liên quan đến việc 2 chiếc xe sang hiệu Toyota Land Cruiser V8 mang BKS 80A-... màu xanh được doanh nghiệp tặng có giá hàng tỷ đồng, Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đang khẩn trương tập hợp, rà soát hồ sơ để báo cáo.
Chánh VP UBND Nghệ An: Doanh nghiệp tặng xe Land Cruiser để đi công tác miền núi - ảnh 1

Chiếc xe sang mang BKS 43A 29.999 đã được Thành ủy Đà Nẵng trả lại cho doanh nghiệp tặng trước đó (Ảnh. Báo Lao động)..

Ngày 8/3, nguồn tin của Báo Lao động cho biết, hiện nay, chiếc xe ôtô hiệu Toyota Land Cruiser V8 biển kiểm soát 80A - ... do tỉnh UBND tỉnh Nghệ An sở hữu, dùng để bố trí đưa đón một cán bộ trong tỉnh đi công tác là xe do doanh nghiệp tặng.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng tặng một xe khác hiệu Toyota Land Cruiser V8 BKS 80A - ... hiện do Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An sử dụng. Giá trị của những chiếc xe lên tới nhiều tỷ đồng.

Liên quan đến những chiếc xe sang được doanh nghiệp tặng cho tỉnh Nghệ An như báo Lao động phản ánh, sáng ngày 8/3, trao đổi với PV Báo điện tử Infonet qua điện thoại, Ông Lê Đức Cường – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An cho biết: “Tôi đang làm báo cáo, đang tập hợp lại nên thứ Sáu (10/3) mới có báo cáo bằng văn bản cụ thể. Vì cái xe này có lâu rồi, bây giờ phải rà soát lại hồ sơ mới biết được đơn vị nào tặng, thời gian nào, tặng trong hoàn cảnh nào, đơn vị sử dụng chính xác là ai?

Theo tôi biết, xe thuộc sở hữu của văn phòng ủy ban, mà văn phòng ủy ban xe chức danh chỉ có một xe của Chủ tịch UBND tỉnh thôi, còn lại các xe khác thì bố trí theo nhu cầu và địa hình đi công tác, có phải bố trí riêng cho ai đâu”.

Khi PV đặt câu hỏi, những chiếc xe có phải là Toyota Land Cruiser V8 hay không thì ông Cường cũng cho biết: “V8 hay V mấy thì tôi không khẳng định được, tôi chỉ biết hãng Toyota thôi, phải xem hồ sơ chính xác, giấy tờ đăng ký”.

“Vì mục đích của doanh nghiệp thì họ tặng là để cho Nghệ An có 11 huyện miền núi và giáp 3 tỉnh của Lào, rồi cái đội quy tập mộ liệt sỹ nữa, là thường xuyên phải đi vùng cao nên họ mới tặng theo mục đích đó” – Ông Cường nói.

Trước đó, sau khi được báo chí phản ánh về việc doanh nghiệp tặng xe cho các địa phương, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, UBND tỉnh Cà Mau và Thành ủy Đà Nẵng đã tự giác trả lại những chiếc xe sang cho doanh nghiệp.

Việt Hòa

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !