Chàng trai cầu hôn bạn gái trong lễ khai mạc SEA Games 31

Đúng khoảnh khắc pháo hoa kết chương trình xuất hiện, Ngọc Tiến quỳ xuống trước mặt Bảo Ly, ngỏ lời cầu hôn cô.

"Mình rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và cả những người lạ trên mạng xã hội. Đến sáng nay (13/5), dư âm của màn cầu hôn tối qua vẫn hiện rõ", Ngọc Tiến (sinh năm 1998, Hà Nội) chia sẻ với Zing.

Tiến cho biết màn cầu hôn bạn gái Bảo Ly (sinh năm 1999) được anh quyết định nhanh chóng, chỉ trong ngày 12/5. Theo đó, vào buổi trưa, anh được tặng một cặp vé xem lễ khai mạc SEA Games 31 tại sân vận động Mỹ Đình.

"Lúc đó, tôi nói đùa với một số người bạn thân là: 'Nếu em cầu hôn Ly trong buổi lễ này thì chắc hạnh phúc lắm nhỉ'. Ý tưởng này được mọi người tán thành và khuyến khích dù trước đây chúng tôi đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn theo một kịch bản khác. Mọi người đều nói đây là một sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa".

cau hon o le khai mac SEA Games 31 anh 1
cau hon o le khai mac SEA Games 31 anh 2

Ngọc Tiến cầu hôn Bảo Ly ngay khoảnh khắc pháo hoa rực rỡ. Ảnh: Thơ Thơ, NVCC.

Chiều cùng ngày, Tiến đi mua nhẫn và may mắn tìm được một mẫu ưng ý, vừa tay bạn gái. Vì có mưa lớn, anh lo lắng, sợ kế hoạch sẽ bị ảnh hưởng song may mắn thời tiết càng về tối càng thuận lợi.

Vốn là người hoạt ngôn, hay nói chuyện trước đám đông song cả buổi chiều, chàng trai sinh năm 1998 hồi hộp, không thể làm được gì khác ngoài nghĩ về sự kiện buổi tối. Anh cố gắng trò chuyện tự nhiên, giấu hộp nhẫn không để bạn gái phát hiện.

cau hon o le khai mac SEA Games 31 anh 3

Hình ảnh đáng nhớ của cặp đôi được bạn bè và nhiều khán giả ghi lại.

Biết rằng trong lễ khai mạc SEA Games sẽ có màn biểu diễn ca khúc chủ đề và bắn pháo hoa chào mừng, Tiến quyết định ngỏ lời vào lúc này. Trong suốt buổi lễ, anh và "ê-kíp" bạn thân đi cùng đã nhấp nhổm vài lần vì có một số khoảnh khắc xuất hiện pháo hoa.

cau hon o le khai mac SEA Games 31 anh 4

Cặp đôi hẹn hò được khoảng 5 năm nay.

"May mắn là tôi đã canh được lúc đẹp nhất, rực rỡ nhất vào cuối chương trình".

Quỳ một chân xuống trước sự bất ngờ của bạn gái và nhiều người khác trên khán đài, Tiến ngỏ lời: "Anh đã chờ ngày này rất lâu rồi, anh nghĩ em cũng vậy, đúng không? Bảo Ly, em đồng ý làm vợ anh nhé?". Sau giây phút xúc động, anh nhận được cái gật đầu của nửa kia.

Nhiều tình nguyện viên, khán giả xung quanh chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ đã hò reo, cổ vũ đôi trẻ.

Ngọc Tiến, Bảo Ly hẹn hò đã được 5 năm. Hai người quen biết khi cùng học tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Tiến là đàn anh khóa trên còn Ly học khóa dưới. Hiện ngoài công việc riêng, cả hai kinh doanh chung một thương hiệu thời trang.

Bên nhau chặng đường dài, hai người đã tính đến chuyện về chung một nhà song đều thống nhất chưa phải trong năm nay. Vì vậy, khi Tiến cầu hôn, Ly rất bất ngờ.

"Ngay sau khi trao nhẫn, tôi có ôm cô ấy và nói: 'Anh đã gọi điện cho mẹ và xin phép mẹ rồi, em cứ yên tâm và giờ trở thành vợ anh nhé' để trấn an. Hiện, chúng tôi vẫn chưa xác định ngày cụ thể làm đám cưới", Ngọc Tiến chia sẻ.

Clip hai chú rể tay bắt mặt mừng, đổi hoa cưới giữa đường thu hút hàng vạn cư dân mạng

Clip hai chú rể tay bắt mặt mừng, đổi hoa cưới giữa đường thu hút hàng vạn cư dân mạng

Đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 chú rể xuống ô tô trao đổi bó hoa cưới theo tục lệ giao duyên trước sự chứng kiến của quan viên các họ đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo zingnews.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !