Cặp trực thăng trăm tỷ của Hải Âu có đối thủ cạnh tranh

Tập đoàn FLC công bố lập Công ty TNHH MTV Dịch vụ Trực thăng & Du thuyền để vận tải hành khách bay ngắm cảnh, thăm quan, cho thuê máy bay có người lái...
Cặp trực thăng trăm tỷ của Hải Âu có đối thủ cạnh tranh - ảnh 1

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (FLC) công bố nghị quyết HĐQT ngày 23/10/2014.

Theo đó, HĐQT công ty đã thông qua chủ trương thành lập Công ty TNHH MTV Dịch vụ Trực thăng & Du thuyền FLC (công ty con) với vốn điều lệ 200 tỷ đồng - 100% vốn thuộc FLC. Công ty con có hoạt động chính là Vận tải hành khách, hàng hóa bằng đường hàng không, ven biển và viễn dương... Cụ thể, công ty sẽ vận tải hành khác các chuyến bay ngắm cảnh, thăm quan, cho thuê máy bay có người lái để vận tải hành khách, vận tải hàng hóa...

Đây là mảng hoạt động tương đối mới mẻ tại Việt Nam. 

Bà Hương Trần Kiều Dung được cử làm người đại diện quản lý toàn bộ phần vốn góp, giữ chức vụ Chủ tịch đồng thời là Người đại diện theo pháp luật của công ty con.

Trong tháng 10, FLC đã có tới 3 quyết định được đưa ra về việc thành lập công ty con với tỷ lệ góp vốn 100%.

Trước đó, hai chiếc thủy phi cơ của hãng hàng không Hải Âu đã được nhập về VN và thực hiện nhiều chuyến bay du lịch, thăm vịnh Hạ Long.

Cặp trực thăng trăm tỷ của Hải Âu có đối thủ cạnh tranh - ảnh 2
Chiếc thủy phi cơ của Hải Âu đáp xuống sân bay Nội Bài và đứng dưới nghi lễ phun nước khi hạ cánh
Cặp trực thăng trăm tỷ của Hải Âu có đối thủ cạnh tranh - ảnh 3
Cặp trực thăng trăm tỷ của Hải Âu có đối thủ cạnh tranh - ảnh 4

Đan Nguyên

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.