Cặp song sinh nghiện phẫu thuật thẩm mỹ chỉ vì những lời chê bai

Bất chấp đau đớn và tốn tiền, cặp song sinh liên tiếp phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo lý tưởng sau khi hứng chịu những lời chê bai và so sánh từ người khác.

Hai chị em song sinh là Chie và Chika Yoshikawa vô cùng nổi tiếng ở Nhật Bản, sau khi họ không ngại đau đớn mà liên tiếp thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có được diện mạo như mong muốn. 

Theo Oddity Central, đem so sánh những bức ảnh thời mới ngoài 20 tuổi của chị em Chie và Chika so với thời điểm hiện tại khi đã 34 tuổi, tất cả mọi người đều không thể nhận ra họ. Ngoài kỹ thuật trang điểm giúp diện mạo của cặp chị em song sinh như biến thành 2 người khác trong các bức ảnh đăng trên Instagram và Twitter, cư dân mạng có thể dễ dàng phát hiện sự khác biệt hoàn toàn ở khuôn mắt, mũi và toàn bộ gương mặt so với thời 20 tuổi của chị em nhà Yoshikawa. 

Hình ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ của chị em Chie và Chika Yoshikawa. 

Hai chị em sinh đôi đã liên tiếp chi tiền để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ như tiêm filler, gọt cằm, nâng mũi, cắt mí để có được đôi mắt 2 mí to tròn. Tổng số tiền chi cho làm đẹp của hai chị em là khoảng 400 triệu yen (275.000 USD). Dù quá trình phẫu thuật vô cùng đau đớn và mất thời gian dài để hồi phục, nhưng hai người khẳng định họ không hối tiếc, và còn tự hào vì được mời làm đại sứ phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chia sẻ về lý do nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, chị em nhà Yoshikawa cho hay họ bị ám ảnh bởi những lời so sánh của mọi người từ khi họ còn nhỏ. Theo đó, một trong hai chị em sẽ được ca ngợi là dễ thương hơn người còn lại, hay nếu như có điểm số học tập tốt hơn ở trường, một trong hai sẽ được khen là thông minh hơn, ngay cả khi học thể dục nếu một trong hai người chơi giỏi hơn cũng sẽ được gọi là thiên tài hơn người còn lại.  

Trải qua nhiều lần dao kéo, cặp chị em song sinh như biến thành 2 người khác. 

Những lời so sánh đã tác động xấu tới tâm lý của cặp chị em song sinh và từ đây, họ bắt đầu nhìn vào gương để phân tích những đặc điểm khiếm khuyết trên gương mặt. Do đó, khi đủ tuổi theo quy định, cặp đôi bắt đầu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, và xem đây là cách dễ dàng nhất để tạo ra sự thay đổi diện mạo. Chie là người đầu tiên thực hiện dao kéo, và sau khi nhìn thấy kết quả ngoài mong đợi, Chika cũng làm theo chị gái. 

Trên thực tế, hai chị em không thực hiện các thủ thuật làm đẹp giống nhau, nhưng số tiền mà họ chi cho phẫu thuật thẩm mỹ đã lên tới 400 triệu yen. Song cặp chị em song sinh khẳng định họ chưa có ý định dừng lại. 

Ban đầu, hai chị em Chie và Chika cùng thực hiện thủ thuật làm đẹp giống nhau do họ ghét bị người khác so sánh nên muốn có ngoại hình tương đồng. Nhưng qua thời gian, ý tưởng làm đẹp của hai người đã có sự khác biệt. 

Dù phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp thay đổi cuộc đời theo hướng tốt hơn, nhưng Chie và Chika thừa nhận họ cũng rất dễ rơi vào tình trạng lạm dụng dao kéo. Ví dụ, trong một số những bức ảnh được hai chị em công khai trên mạng xã hội, một số người đã có bình luận chê bai Chie là “mũi lợn” khiến cô gái vô cùng buồn bã. Sau đó, Chie đã tìm gặp bác sĩ thẩm mỹ để thu gọn mũi. 

Khi ca phẫu thuật hoàn thành và sau quá trình phục hồi, Chie tiếp tục đăng ảnh lên mạng và lại nhận về những phản hồi tiêu cực như, “Phẫu thuật là sai lầm, chiếc mũi cũ trông đẹp hơn”. 

Để làm hài lòng cộng đồng mạng, cô gái tiếp tục đụng chạm dao kéo và trải qua tổng cộng 5 ca phẫu thuật liên tiếp, cho tới khi cô nhận ra rằng bản thân không thể làm hài lòng tất cả mọi người và quyết định dừng lại. 

Giờ đây ở tuổi 34, hai chị em Chie và Chika khẳng định họ hiểu rất rõ về giá trị của cái đẹp và xu hướng làm đẹp liên tục thay đổi, nên họ không còn chạy đuổi theo những lời bình luận để làm hài lòng người khác. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !