Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand mới ra mắt gần đây giữa Masterise Homes và Marriott International là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại châu Á - Thái Bình Dương. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes đã chia sẻ về những giá trị độc đáo của dự án, từ di sản của thương hiệu, của phố cổ Hà Nội cho đến giá trị giới hạn đặc quyền trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam.

{keywords}

Tại sao Masterise Homes chọn Hà Nội để phát triển dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu?

Bất động sản hàng hiệu là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của những người thành đạt. Chúng tôi tin rằng nhu cầu này ở những đô thị như TP.HCM và Hà Nội đang lớn nhất. Bên cạnh đó, có một nhu cầu hiện hữu tại Hà Nội cho một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với sự văn minh trong dịch vụ và sự sang trọng trong tiện ích. Đặc biệt với người Hà thành - một khi đã sinh ra và lớn lên ở phố cổ thì dù đi đâu cũng khao khát nhớ về nơi này - một không gian rất khác của Hà Nội, nơi đường phố, kiến trúc, con người mang một nét thanh lịch cuốn hút rất riêng.

Đó chính là tầm nhìn đằng sau ý tưởng và thiết kế của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Với thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và di sản của phố cổ Hà thành, với dịch vụ huyền thoại đến từ các "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton và những tiện ích hiện đại sang trọng như bể bơi trong nhà, lounge, không gian mua sắm,... số lượng giới hạn chỉ 104 căn, nơi đây sẽ trở thành một phong cách sống khác biệt, đáp ứng những nhu cầu và khát khao của một số ít những người thành đạt ở thủ đô Hà Nội. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ cân bằng số lượng mở bán giữa thị trường Việt Nam và nước ngoài, vì vậy, có thể thấy đây là cơ hội hiếm có để khách hàng Việt sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton và mảnh đất vàng giữa phố cổ.

{keywords}

Hiện thị trường đang có phản hồi như thế nào về dự án này?

Từ thời điểm hé lộ thông tin về dự án đến nay, chúng tôi đã ghi nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, vượt cả số lượng căn mà chúng tôi hiện có cho thị trường Việt Nam. Tôi cho rằng sức hút này một phần là bởi vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, một phần là bởi đẳng cấp của thương hiệu Ritz-Carlton.

Quá trình tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu này sẽ khác với quy trình bán hàng của bất kỳ dự án nào khác trên thị trường. Quy trình này sẽ được "đo ni đóng giày" với nhu cầu của từng khách hàng, và có thể được đáp ứng tại bất cứ nơi đâu để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tối đa cho họ.

Dấu ấn của Ritz-Carlton được thể hiện như thế nào tại dự án?

Ritz-Carlton là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm. Nhắc đến Ritz-Carlton là nhắc đến những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc giàu sang và dịch vụ huyền thoại đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng, tấm gương về dịch vụ khách hàng của Apple cho nhân viên tại các cửa hàng của họ. Nét đặc trưng trong không gian và trải nghiệm đó cũng nằm trong khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Thiết kế dự án sử dụng bảng màu, chất liệu, cách bài trí không gian đặc trưng của thương hiệu. Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của Ritz-Carlton được chế tác thủ công và nằm ở mặt ngoài của dự án, bên cạnh đó là nét quý phái sang trọng trong không gian nội thất. Đội ngũ quản lý vận hành dự án sẽ chính là những "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton, với 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu.

Bên cạnh tính quốc tế, bản sắc của Hà Nội sẽ được thể hiện ra sao tại dự án?

Với vị trí vàng trên phố Hàng Bài trứ danh, chúng tôi đặt mục tiêu mang được cái hồn của phố cổ và lưu giữ nét truyền thống đó trong một dự án đẳng cấp quốc tế.

Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

Giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm Paris, tòa nhà này là sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và không gian thương mại sang trọng. Sự kết hợp này hòa vào không gian mua sắm xa xỉ của khu vực quanh bờ hồ Hoàn Kiếm càng làm tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này.

Minh An

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.