Căn bếp tí hon mẹ đảm kỳ công làm cho con, nhìn qua không phân biệt được thật giả

Căn bếp xinh xắn thu hút sự chú ý của các tín đồ yêu bếp nhưng thực ra mô hình tỉ mỉ đến từng chi tiết này là thành phẩm của cặp vợ chồng người Australia làm tặng con gái.

{keywords}
Căn bếp tí hon cha mẹ kỳ công làm cho con, nhìn qua không phân biệt được thật giả

Carly Jade, 31 tuổi, sinh sống ở vùng biển Emerald, từ New South Wales, Australia, mẹ của hai bé đã tự tay làm ra khu vui chơi độc đáo ngay trong vườn nhà như món quà dành tặng cho con.

Người mẹ hai con đã sử dụng đôi bàn tay khéo léo, kỹ năng tự làm để tạo ra một khu nhà bếp vui chơi vô cùng ấn tượng, nhìn qua khó phân biệt được thật giả.

Carly Jade tiết lộ rằng, vợ chồng cô muốn tặng con khu bếp đồ chơi để con có thể thỏa sức sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng của chúng.

Phần chính của khu bếp được làm từ những mảnh gỗ mà Carly Jade thu thập được và chồng của cô, Josh, 32 tuổi, tự tay cắt chỉnh tỉ mỉ.

{keywords}
Khu bếp đồ chơi nhìn như thật là món quà vợ chồng người Australia làm tặng con gái mình. 

Công đoạn sơn khá cầu kỳ khi Carly Jade bắt đầu bằng lớp sơn lót, sau đó sơn toàn bộ bề mặt gỗ bằng màu trắng. Tiếp đó, Carly Jade tạo kiểu và trang trí bằng các món đồ y như trong một căn bếp thật, bao gồm nồi, chảo, bếp, bát đũa, thìa ... mà cô mua được từ các cửa hàng bán lẻ.

Carly Jade nói: "Josh đã dùng đinh ghép tất cả các mảnh gỗ lại với nhau vì tôi không thể tự mình đóng đinh được. Phần trang trí tôi cố gắng làm sao cho thật đẹp mắt".

Thách thức nhất trong quá trình làm việc chọn màu sắc sao cho phù hợp. Hai đứa trẻ nhà Carly Jade, một bé 2 tuổi và một bé 4 tuổi, thường xuyên thích chơi đồ hàng, chúng thậm chí dành hàng giờ chơi với bếp.

{keywords}

Cặp đôi chia sẽ 'dự án' thú vị này trên trang Instagram cá nhân có hơn 16.000 người theo dõi và nhận được nhiều sự ủng hộ. 'Ồ bếp đẹp quá, y như thật', 'Chắc chắn đây là một trong những dự án hay nhất của bạn', 'Điều này thật tuyệt vời' ... cư dân mạng bình luận.

Cặp đôi hiện đang tập trung vào việc xây dựng một bàn trang điểm mới cho phòng tắm chính của họ và sẽ sớm bắt đầu chuyển đổi khu vực giải trí ngoài trời của họ.

Không phải lúc nào trẻ cũng cần những món đồ chơi đắt tiền, sang trọng, đôi khi một số món đồ do cha mẹ tự làm hoặc trẻ tự làm, đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc kích thích sự sáng tạo.

Hộp bìa cứng: Sáng tạo với các hộp các tông là trò chơi rất tốt cho các nhóm trẻ em ở nhiều độ tuổi. Chỉ cần có trong tay bút màu, kéo, băng dính là con bạn có thể sáng tạo làm ra một chiếc hộp nhiều màu sắc, tàu hỏa, rô bốt ...

Rút gỗ: trẻ và cha mẹ có thể thử tự tay làm và trang trí bộ đồ chơi theo ý thích. Trò chơi chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi cả gia đình tham gia.

Trò chơi đóng kịch: Trẻ sẽ mô phỏng lại nhân vật theo một bộ phim, một câu chuyện hoặc một tình huống trong cuộc sống. Đây không chỉ là một hoạt động vui nhộn mà nó còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng học tập.

 Hoàng Dung (lược dịch)

'Người mẹ tuyệt vời' trong mắt con trẻ hóa ra là như thế này đây!

'Người mẹ tuyệt vời' trong mắt con trẻ hóa ra là như thế này đây!

Một người mẹ tuyệt vời trong mắt trẻ sẽ có những điểm thú vị mà bất cứ ai lắng nghe cũng phải phì cười vì tư duy của trẻ.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !