Các nàng WAGs đẹp ‘nhức mắt’ của đội tuyển Bồ Đào Nha

Cổ vũ cho Bồ Đào Nha trong trận đấu thành công giòn giã vừa qua là một loạt các “bóng hồng” nóng bỏng.
Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo bên nhau từ năm 2017

Bồ Đào Nha có nhiều hy vọng giành chức vô địch World Cup năm nay và họ có một dàn WAGs vô cùng nóng bỏng luôn là động lực cho các chân sút của đội bóng tỏa sáng. Từ vũ công đến nữ diễn viên, đây là những nàng WAGs sẽ cổ vũ cho các cầu thủ Bồ Đào Nha trong những trận đấu quan trọng nhất sắp tới.

Georgina Rodríguez (Cristiano Ronaldo)

Georgina Rodriguez sẽ cổ vũ Ronaldo cùng với 40 triệu người theo dõi trên Instagram 

Không còn nghi ngờ gì nữa, nàng WAG nổi tiếng nhất trong danh sách này và có thể là cả thế giới tự hào với hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram là Georgina Rodríguez

Sau khi gặp Ronaldo ở Tây Ban Nha, Rodriguez đã bắt đầu thành lập thương hiệu quần áo của riêng mình và đóng vai chính trong bộ phim tài liệu Netflix của riêng cô.

Cô và Ronaldo có với nhau 2 đứa con, Alana và Bella, và một đứa trẻ đã qua đời trong khi sinh.

Margarida Corceiro (Joao Felix)

Nàng WAG của Felix là một nữ diễn viên phim truyền hình người Bồ Đào Nha, từng đóng vai chính trong các tác phẩm như Prisioneira, Bem me Quer và gần đây nhất là Quero E Viver. Corceiro và Felix bắt đầu hẹn hò vào năm 2019, cùng năm anh chuyển đến Atletico Madrid với số tiền chuyển nhượng khổng lồ.

Margarida đã phải phủ nhận những tuyên bố cô đã lừa dối Felix vào đầu năm nay khi có thông tin cho rằng người ta nhìn thấy cô nàng hôn ngôi sao của Sporting Lisbon, Pedro Porro.

Margarida Corceiro và Joao Felix đã ở bên nhau từ năm 2019 

Cô nói: “Tôi đã bất ngờ gặp Porro vài tháng trước tại một bữa tối tập thể và kể từ đó chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời, chúng tôi là những người bạn rất tốt, tôi quý anh ấy, anh ấy thật tuyệt vời và những người biết anh ấy đều biết rất rõ điều này”.

Trong khi đó, Porro cho biết anh có “mối quan hệ đặc biệt” với Corceiro và “không ai là không chung thủy”, trong khi Felix vẫn kín tiếng về vấn đề này.

Ana Pinho (Bruno Fernandes)

Ana Pinho gắn bó với Bruno Fernandes từ năm 16 tuổi 

Bruno Fernandes và Ana là bạn thời thơ ấu gặp nhau khi cả hai mới 16 tuổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2015 và có với nhau hai người con - Matilde và Goncalo -những đứa trẻ cực kỳ thích xem bố chơi cho Manchester United.

Hình ảnh Ana Pinho và các con cổ vũ cho Bruno thường được tung lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen. Pinho đã thu hút được gần 125.000 người theo dõi trên Instagram. Họ có đứa con thứ hai không lâu sau khi cầu thủ này ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Ginevra Festa (Ruben Dias)

Ginevra Festa được phát hiện đi nghỉ cùng Ruben Dias vào mùa hè này 

Là một vũ công quán rượu, cô được phát hiện đi cùng trung vệ vào mùa hè trong một kỳ nghỉ ở Formentera.

Ginerva cũng làm việc ở Dubai tại “quán rượu quyến rũ nhất thế giới”, nơi các vũ công, ca sĩ và diễn viên nhào lộn biểu diễn trước những vị khách hào phóng.

Ines Tomaz (Bernardo Silva)

Inez Tomaz và Bernardo Silva đã đính hôn 

Ngay cả trong thời gian cách ly, tình yêu vẫn có thể nảy nở và đó chính xác là những gì đã xảy ra giữa Tomaz và Bernardo Silva. Sau khi được những người bạn chung giới thiệu, họ đã ăn ý ngay lập tức và không thể tách rời kể từ đó.

Người mẫu bikini hiện tại đã đính hôn với ngôi sao của Manchester City.

Trong một bài đăng trên Instagram khoe chiếc nhẫn và kèm theo một số biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu, cô viết: “Mãi mãi Yes. Tình yêu tuyệt vời của em”.

Hạ Thảo (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !