Bộ TT&TT tặng 1.700 đầu sách cho làng văn hóa Trường Dục

Trong chuyến công tác tại Quảng Bình, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã thăm và tặng thư viện sách với hơn 1.700 đầu sách cho làng Trường Dục, (xã Hiền Ninh, Quảng Ninh), cùng nhiều suất quà cho các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bộ Trưởng Trương Minh Tuấn chúc tết và tặng quà cho các đối tượng chính sách và khó khăn.

Trong 2 ngày 6-7/2, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác của Bộ TT&TT về Quảng Bình, đã đi thăm và chúc tết nhiều địa phương trong tỉnh.

Bộ trưởng đã tặng 400 suất quà (trị giá 300 triệu đồng) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc đioxin, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đồng Sơn (TP Đồng Hới) và huyện Quảng Ninh. Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Làng Mô (xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh).

Những suất quà nhỏ, nhưng hết sức ý nghĩa đối với người nghèo khi đón tết Mậu Tuất 2018.

Đặc biệt, chiều ngày 7/2, Đoàn đã đến thăm làng văn hóa Trường Dục (xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) chúc sức khỏe nhân dân. Tại đây Đoàn đã trao tặng tivi và thư viện sách với hơn 1.700 đầu sách cho bà con.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt đoàn công tác tặng tivi và thư viện sách cho nhân dân thôn Trường Dục.

Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, thôn Trường Dục có hàng trăm người con lên đường làm nhiệm vụ chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 41 người đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Thôn Trường Dục nổi tiếng là vùng quê hiếu học của Quảng Bình, bởi vậy khi thành lập, thư viện sách sẽ khuyến khích hơn nữa văn hóa đọc trong nhân dân, đặc biệt là thế hệ học sinh.

Thư viện sách nông thôn sẽ giúp văn hóa đọc của người dân được nâng lên, nhất là thế hệ trẻ.

Những đầu sách Bộ TT&TT tặng nhân dân thôn Trường Dục đa dạng về nội dung, và hình thức trình bày. Tập trung chủ yếu nhất các lĩnh vực giáo dục dành cho các em học sinh, và kỹ thuật nông nghiệp, sách văn học...

Thanh Hà-Đặng Sơn

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !