Bộ trưởng CA: Không tặng hoa, quà cho ngành CA ngày 19.8

"Đề nghị các tổ chức, cá nhân không tổ chức tặng hoa, tặng quà chúc mừng Bộ Công an, các đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an các địa phương nhân Ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân (19.8)", Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo.
Ngày 09/8/2013, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có Công điện số 410/ĐK gửi Công an các đơn vị, địa phương. Theo đó, lãnh đạo Bộ yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương triển khai, thực hiện nghiêm túc những nội dung chính sau đây:

Thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động kỷ niệm theo đúng chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và của Bộ Công an, đảm bảo trang trọng, thiết thực, tiết kiệm, chống phô trương hình thức, lãng phí. Tập trung tổ chức tốt các hình thức thi đua lập thành tích chào mừng Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, hướng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn.

Bộ trưởng CA: Không tặng hoa, quà cho ngành CA ngày 19.8 - ảnh 1
Công anh Ninh Bình nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban tỉnh tngày 16.8.2012 nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành CAND, ảnh Báo Ninh Bình

Tổ chức các hình thức gặp mặt truyền thống, hội thảo, tọa đàm… nhằm khơi dậy lòng tự hào về truyền thống tốt đẹp vẻ vang, anh hùng của Công an nhân dân Việt Nam; đồng thời, tập trung trao đổi về những biện pháp để tiếp tục xây dựng lực lượng Công an nhân dân ngày càng trong sạch, vững mạnh. Từng đơn vị, từng đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ cần nghiêm khắc nhìn nhận lại mình trước đòi hỏi của yêu cầu nhiệm vụ đặt ra đối với lực lượng Công an nhân dân nhằm phát huy ưu điểm, đề cao lòng tự trọng, trách nhiệm của mỗi cá nhân, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, khắc phục những hạn chế, yếu kém để luôn xứng đáng với truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, sự tin cậy và quan tâm chăm sóc của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Tập trung tuyên truyền, đưa tin, bài viết phản ánh về truyền thống vẻ vang, lịch sử hào hùng, những thành tích, chiến công của lực lượng Công an nhân dân qua các thời kỳ; về những gương người tốt, việc tốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, gương chiến đấu dũng cảm, hy sinh, những khó khăn, gian khổ, hiểm nguy trên mặt trận đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. 

Tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, “uống nước nhớ nguồn”, như: Thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ, thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng, cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, những người đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Công an các đơn vị, địa phương không tổ chức lễ mít tinh; không tiến hành các hoạt động phô trương hình thức; không tổ chức liên hoan, tiệc tùng tốn kém; không tổ chức tiếp khách đến chúc mừng.

Văn phòng Bộ Công an thông báo và đề nghị các tổ chức, cá nhân ủng hộ chủ trương trên của Bộ Công an, không tổ chức tặng hoa, tặng quà chúc mừng Bộ Công an, các đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an các địa phương nhân Ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân.

Nguồn: Bộ Công an

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !