Bỏ người yêu sau khi trúng số độc đắc

Daily Mail đưa tin, một cặp đôi đến từ Nottingham của Vương quốc Anh mới đây đã trúng số độc đắc, sau đó người phụ nữ lấy số tiền và bỏ đi.

Theo đó, cô Laura Hoyle (40 tuổi) và anh Kirk Stevens (39 tuổi) gặp nhau vào năm 2018. Một thời gian sau, Laura dọn đến ở nhờ nhà người yêu. Theo Kirk, Laura đề nghị chia sẻ tiền thuê nhà, nhưng thay vào đó, anh yêu cầu cô mua vé số trị giá 25 bảng Anh mỗi tuần.

Vào ngày 1/3/2021, vận may đã mỉm cười với đôi tình nhân và họ trúng giải độc đắc với số tiền là 3,6 triệu bảng Anh.

{keywords}
Người phụ nữ bỏ người yêu sau khi trúng số độc đắc. (Ảnh: Shutterstock)

Các khoản thanh toán được chia trong 30 năm và cặp đôi sẽ nhận được 10.000 bảng Anh mỗi tháng. Theo lời người đàn ông, một năm rưỡi sau khi chiến thắng Laura đã chia tay anh.

Hóa ra số tiền trúng xổ số thuộc về Laura vì nó được mua bằng tiền của cô, mặc dù thực tế là tấm séc đã được rút ra trên danh nghĩa của 2 người.

Kirk cho biết, người phụ nữ đã mua một ngôi nhà mới và lấy hết mọi thứ từ nơi ở trước đây. “Cô ấy thậm chí còn muốn lấy 2 con chó của chúng tôi”, Kirk than thở.

Về phía Laura, người phụ nữ không đưa ra bình luận khi được phóng viên liên hệ.

Theo Kirk, ông nên được chia một phần tiền thưởng. “Laura không có việc làm nhưng có tiền từ việc bán nhà. Cô ấy có thể trả tiền thuê nhà cho tôi nhưng tôi không muốn. Tôi hài lòng với cuộc sống”, Kirk chia sẻ.

Khi nói về việc để Laura sống miễn phí trong căn nhà trị giá 240.000 bảng Anh của mình, Kirk nói rằng mình đã hỏi phải trả bao nhiêu tiền thuê nhà nhưng cô ấy là bạn gái của tôi.

Kirk nói thêm: “Tôi không mong đợi Laura trả tiền thuê nhà, tôi không yêu cầu cô ấy một xu”.

Thanh Bình (lược dịch)

Hai đứa trẻ suýt chết do bị bọn buôn người bỏ rơi ở sa mạc Mỹ

Hai đứa trẻ suýt chết do bị bọn buôn người bỏ rơi ở sa mạc Mỹ

Lực lượng Tuần tra Biên giới Mỹ đã kịp thời phát hiện và cứu sống 2 trẻ nhỏ bị bọn buôn người bỏ rơi trên sa mạc bang Arizona.

Quốc gia nào ở châu Âu có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất?

Quốc gia nào ở châu Âu có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất?

RIA đưa tin, Hy Lạp và Tây Ban Nha ghi nhận tỷ lệ thất nghiệp cao nhất ở châu Âu - lần lượt là 12,7 và 13,3%.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !