Bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách Netflix 'độc lạ' khiến dân mạng trầm trồ

Thay vì tạo dáng và chỉnh sửa ảnh theo phong cách truyền thống, bộ ảnh kỷ yếu của lớp này được lên ý tưởng như 1 bộ phim.

Chụp hình kỷ yếu lâu nay đã trở thành một sự kiện quan trọng để lưu lại những điều đẹp đẽ của tuổi học trò. Mỗi khi ngồi ngắm lại những tấm ảnh kỷ yếu thời "nhất quỷ nhì ma", ai cũng sẽ bồi hồi sống lại những năm tháng thanh xuân bên bạn bè, trường lớp.

Cũng vì vậy mà lớp nào khi quyết định chụp ảnh kỷ yếu cũng muốn bộ ảnh của lớp mình phải đẹp, phải chất và thật lạ. 

Mới đây, một bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách Netflix đã khiến dân mạng phải trầm trồ không ngớt. Bộ ảnh như 1 thước phim quay chậm, giới thiệu từng nhân vật trong lớp.

{keywords}
Hình ảnh các bạn trong lớp cùng khoác vai nhau để lưu lại khoảnh khắc tuổi học trò.
{keywords}
Bộ ảnh theo kiểu quảng cáo phim trên Netflix.
{keywords}
Bộ ảnh độc và lạ khiến dân mạng trầm trồ không ngớt.

Thay vì tạo dáng và chỉnh sửa ảnh theo cách thông thường, bộ kỷ yếu này lại giống như đang giới thiệu về 1 bộ phim trên dịch vụ xem video trực tuyến Netflix. 

Những thông tin thường thấy khi giới thiệu về 1 bộ phim trên ứng dụng này như tên, top thịnh hành, nội dung, nhân vật... cũng được áp dụng triệt để vào bộ ảnh. Nổi bật xuyên suốt bộ ảnh là tình đoàn kết và nụ cười tươi rói của từng "diễn viên" trong ảnh. 

Anh Đoàn Sơn (An Giang) - người thực hiện bộ ảnh kỷ yếu cho biết: "Đây là bộ ảnh của lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Trung Trực - Tri Tôn - An Giang. Mình và 1 bạn nữa là người chụp, lên ý tưởng và chỉnh sửa ảnh.

Bộ ảnh được chụp trong 1 buổi sáng là xong rồi nhưng công đoạn photoshop sau đó thì mất công và tốn nhiều thời gian hơn. Bởi vì mọi thứ cũng khá phức tạp và nhiều layout khác nhau nên phải làm từng bước từng bước một. 

Ý tưởng photoshop là do mình tự nghĩ ra bởi mình thấy cách tạo dáng của các bạn học sinh khá phù hợp với concept Netflix nên mình quyết định thử. Chúng mình cũng bất ngờ được mọi người hưởng ứng quá trời".

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Nước ảnh cũng được lấy theo màu phim.

Theo tác giả của bộ ảnh kỷ yếu, sĩ số lớp này là 36 thành viên. Tuy rằng lớp đông nhưng các bạn học sinh rất dễ thương và hợp tác rất ăn ý với người chụp ảnh. Anh Sơn Đoàn cảm thấy hài lòng khi có thể tạo tiếng cười cho các bạn trẻ. Nhờ đó, tâm lý của các bạn học sinh được thả lỏng hơn, khi chụp ảnh các bạn cười rất tươi và tự nhiên.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bộ ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt yêu thích và chia sẻ của dân mạng. Đặc biệt, các bạn học sinh, sinh viên đua nhau gắn thẻ tên bạn mình để rủ nhau mai sau có chụp ảnh kỷ yếu thì đây là 1 ý tưởng đáng để tham khảo. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Nổi bật bộ ảnh là tình đoàn kết và nụ cười tươi rói của các bạn học sinh.
{keywords}

Ngoài ra, cũng không ít dân mạng để lại lời chúc tốt đẹp cho lớp học này. Mong rằng mai sau ta trường, các bạn vẫn đoàn kết và vui vẻ hệt như khoảnh khắc được lưu giữ trong bộ ảnh kỷ yếu.

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng dưới bài đăng:

- Bộ ảnh đẹp quá, ý tưởng quá độc đáo và mới lạ.

- Sáng tạo quá! Mai sau lớp mình cũng nên chụp như vậy.

- Xịn mịn quá, đúng là giống hình ảnh quảng cáo phim trên Netflix thật sự.

- Mấy chục năm sau đưa đống hình này cho đám con cháu xem. Rồi bảo ngày xưa ông bà được đi đóng phim.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !