Bình chọn mỹ phẩm được yêu thích nhất Cosmopolitan Beauty

Chương trình chính thức bước vào giai đoạn bình chọn gay cấn, hứa hẹn mang đến cho các tín đồ yêu các sản phẩm làm đẹp cơ hội nhận quà hấp dẫn từ chương trình.

Từ ngày 1/7 đến hết 30/9, các sản phẩm làm đẹp chính thức bước vào “đường đua” giành lấy sự tin yêu bình chọn của tất cả những ai yêu mến các sản phẩm làm đẹp trên khắp cả nước.

Với nhiều điểm khác biệt so với mùa giải trước, năm nay, hạng mục đề cử và cơ cấu giải thưởng dành cho độc giả được chia thành 12 giải với 5 hạng mục: trang điểm, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và nước hoa. Bình chọn từ 1/7 tại website www.cosmovietnam.com.vn và có cơ hội nhận lấy những phần quà giá trị từ chương trình.

Bên cạnh việc bình chọn trên website, chương trình còn tổ chức những hoạt động bình chọn trực tiếp ở tại các gian hàng Cosmopolitan tại hệ thống trung tâm thương mại Parkson, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ với tất cả các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, uy tín. Hoạt động bắt đầu từ 9h30 đến 21h các ngày 6/7, 7/7, 13/7,14/7, 27/7 và 28/7 tại các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Parkson ở 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng.

Tại các hoạt động này, khách hàng sẽ được giao lưu với các người mẫu nổi tiếng, cùng chuyên gia trang điểm, các chuyên gia tư vấn đến từ các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng. Vào lúc 18-20h bạn sẽ được trực tiếp đặt câu hỏi giao lưu về các bí quyết trang điểm và làm đẹp với thương hiệu mỹ phẩm Clinique, Laneige và Benefit, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và Vietnam’s Next Top Model Lê Thúy… Ngoài cơ hội giao lưu, chương trình sẽ dành quà tặng dành cho tất cả những ai tham gia các hoạt động của chương trình.

Bình chọn mỹ phẩm được yêu thích nhất Cosmopolitan Beauty - ảnh 1
Bình chọn mỹ phẩm được yêu thích nhất Cosmopolitan Beauty - ảnh 2
Bình chọn mỹ phẩm được yêu thích nhất Cosmopolitan Beauty - ảnh 3

Một trong những hạng mục bình chọn của Cosmopolitan Beauty Awards 2013

Trong các ngày diễn ra hoạt động, tại các gian hàng của Cosmopolitan Beauty Awards 2013 sẽ có 2 khung giờ vàng vào buổi sáng lúc 11-13h và buổi chiều từ 17-18h30 với 100 phần quà cho gồm son dưỡng môi, mỹ phẩm cho 100 lượt bình chọn đầu tiên.

Ngoài ra, bạn đọc chụp ảnh tại khu vực gian hàng tạp chí Cosmopolitan từ 9h30 đến 21h trong các ngày thực hiện chương trình tại khu vực TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và gửi ảnh lên trang fanpage của Cosmopolitan Việt Nam sẽ có cơ hội nhận những món quà giá trị từ tạp chí Cosmopolitan.

Bình chọn mỹ phẩm được yêu thích nhất Cosmopolitan Beauty - ảnh 4

Ban giám khảo chuyên môn của CBA2013 và đại diện tạp chí Cosmopolitan Việt Nam (người thứ 2 bên phải)

Mùa giải Cosmopolitan Beauty Awards 2013 mới đã sẵn sàng, hứa hẹn sẽ là một “sân chơi” chuyên nghiệp của những ai yêu mến các sản phẩm làm đẹp, nơi chia sẻ thông tin, kết nối các nhãn hàng với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất và đem lại nhiều cơ hội với những phần quà tặng hấp dẫn.

TP. Hồ Chí Minh:

Ngày 6/7, 7/7, 13/7 và 14/7 tại trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương - 126 đường Hùng Vương, phường 12, quận 5, TPHCM

Ngày 27/7 và 28/7 tại Parkson Lê Thánh Tôn 35 Bis - 45, đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM;

Hà Nội & Hải Phòng:

Ngày 27/7, 28/7 tại trung tâm thương mại Parkson Landmark 72 (tòa nhà Keangnam, Lô E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội) và trung tâm thương mại Parkson Hải Phòng (khu đô thị mới Nga Nam, Sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Tư liệu: Cosmopolitan

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Mất tất cả vì răm rắp nghe lời vợ, vay mượn khắp nơi mua chung cư

Dốc toàn bộ tài sản, vay mượn để mua một căn hộ chung cư nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân của tôi lại rơi vào ngõ cụt.

Đi xuất khẩu lao động về, chồng bật khóc khi thấy cuốn sổ tiết kiệm của vợ

Ngay đêm chồng về, tôi đã đưa cho anh cuốn sổ tiết kiệm. Nhìn thấy số tiền trong đó, chồng nghẹn ngào, xúc động.

Đang cập nhật dữ liệu !